ตัวเงินตัวทอง โผล่หลังนายกฯขณะให้สัมภาษณ์สื่อ ทีมรปภ.ต้องรีบไล่หนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ประยุทธ" เผยจำเป็นใช้กฎหมายเข้มขึ้นคุมม็อบ ฮือฮา“ตัวเงินตัวทอง” โผล่มาหลังทีมรปภ.ต้องรีบไล่หนี

แตกตื่น! “ตัวเงินตัวทอง” ยาว 2 เมตร ย่องเข้านอนในห้องน้ำ

ชาวนวนคร รุดช่วย “ตัวเงินตัวทอง” ถูกตีจนตาบอด นอนหายใจโรยริน

วันนี้ 18 พ.ย. 2563 ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล หลังจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ประธานการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ก็ได้ข่าวต่อสื่อมวลชน

โดยนายกรัฐมนตรี แสดงความเห็นกรณีเหตุการณ์ชุมนุม เมื่อวันที่ 17 พ.ย. พร้อมยอมรับว่าจากนี้จำเป็นต้องมีการบังคับใช้กฎหมายมากขึ้น เนื่องจากก่อนหน้านี้มีตนเคยประกาศไปแล้วว่า ไม่ต้องการให้เกิดความรุนแรง หรือการเผชิญหน้ากัน แต่วานนี้ประจักษ์ชัดเเล้วว่าผลที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร ดังนั้นจึงขอให้เข้าใจว่าสถานการณ์จำเป็นต้องบังคับใช้กฎหมาย ซึงตอนนี้ ตำรวจได้ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ รวมถึงผู้ที่ใช้อาวุธวานนี้ ซึ่งใครก็ตามที่ทำผิดจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

พร้อมขอให้เห็นใจเจ้าหน้าที่ ที่พยายามควบคุมสถานการณ์ อย่างละมุนละมอม แต่ฝ่ายผู้ชุมนุมก็ได้ใช้ความรุนแรงแรงกับเจ้าหน้าที่จนได้รับบาดเจ็บไปหลายรายเช่นกัน นายกฯ ได้เตือนผู้ชุมนุมทุกฝ่ายที่พยายามอ้างสิทธิในการเคลื่อนไหวของตัวเองว่า ต้องไม่ละเมิดสิทธิผู้อื่นด้วยเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นายกฯ ยืนแถลงข่าวปรากฎว่าได้มีลูกตัวเงินตัวทองที่นอนผึ่งแดดอยู่ระหว่างทางเชื่อมตึกสันติไมตรีและตึกไทยคู่ฟ้าซึ่งเป็นจุดที่นายกฯให้สัมภาษณ์ ได้คลานเข้ามาด้านหลังจุดที่นายกฯยืน จนทีมรักษาความปลอดภัย ได้เข้าไปไล่ให้เข้าไปอยู่ในพุ่มไม้ และ ต้องไปยืนกันไว้

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ