ตร.ทยอยเคลื่อนย้ายตู้คอนเทนเนอร์ เปิดทางจราจร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากเมื่อวานนี้ ตำรวจนำตู้คอนเทนเนอร์ปิดการจราจรรอบเขตพระราชฐาน เพื่อไม่ให้ผู้ชุมนุมเข้าถึงสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ ส่งผลให้การจราจรติดขัดสาหัสตั้งแต่เช้า ล่าสุดตำรวจได้ทยอยเคลื่อนย้ายตู้คอนเทนเนอร์ เปิดการจราจร

ว่อนโซเชียล! แต่ละภาพสุดครีเอท ตัดต่อรูป “ตู้คอนเทนเนอร์” หลัง ตร.วางสกัด “ม็อบ25พฤศจิกา”

รองผบช.น.ฟันธง "ปาบึ้ม - ยิง" ในม็อบ การ์ดราษฎรทะเลาะกันเอง เสื้อเหลืองไม่เกี่ยว

การจราจรโดยรอบเขตพระราชฐานชั้นในตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ สามารถสัญจรได้ตามปกติเกือบทุกเส้นทางแล้ว โดยเจ้าหน้าที่เริ่มเคลื่อนย้ายตู้คอนเทนเนอร์ตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยที่แยกวิสุทธิกษัตริย์ ถนนประชาธิปไตย มุ่งหน้าสำนักทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เมื่อวานนี้ (25 พ.ย.63) เจ้าหน้าที่นำแบริเออร์สีส้มและแบริเออร์ปูน รวมทั้งรั้วลวดหนามหีบเพลงมากั้นไว้ถึง 2 ชั้น แต่เช้านี้ได้นำแบริเออร์สีส้มและรั้วลวดหนามหีบเพลงชั้นแรกออกไปแล้ว เหลือเพียงแบริเออร์ปูน รถเมล์หลังแบริเออร์ และตู้คอนเทนเนอร์ที่อยู่ระหว่างดำเนินการ นำรถยกมาเคลื่อนย้ายออกไป 

เช่นเดียวกับสะพานชมัยมรุเชฐ ด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล เจ้าหน้าที่ได้รื้อถอนตู้คอนเทนเนอร์และอุปกรณ์กีดขวางออกแล้ว แต่ยังอยู่ระหว่างนำรถยกมาเคลื่อนย้ายออกไป โดยการจราจรที่จุดนี้ เป็นไปอย่างปกติ

ส่วนที่หน้ากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เจ้าหน้าที่ได้นำรถยกมาเคลื่อนย้ายตู้คอนเทนเนอร์ออกจากพื้นที่แล้ว เหลือเพียงด้านหน้ากองทัพบกที่ยังรอการเคลื่อนย้ายตู้คอนเทนเนอร์ออกจากพื้นที่

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ