ภาคเอกชน ให้ฝ่ายค้าน-รบ. สอบตกศึกอภิปราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดนครราชสีมา มองการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ครั้งนี้ประชาชนไม่ได้ประโยชน์ ให้ทั้งฝ่ายค้านและรัฐบาล สอบตกทั้งคู่

"สิระ" เย้ยฝ่ายค้านอภิปรายไม่สมราคาคุย

อภิปรายไม่ไว้วางใจ 10 รมต. รอดทุกคน “อนุทิน” ไว้วางใจสูงสุด “ณัฏฐพล”น้อยสุด

นายหัสดิน สุวัฒนะพงศ์เชฏ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดนครราชสีมา แสดงความคิดเห็นต่อการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในญัตติ อภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคลว่า ตนคิดว่าพี่น้องประชาชนที่เฝ้าติดตามชมการถ่ายทอดสด การอภิปราย คงจะรู้สึกไม่ต่างกันว่าการอภิปรายครั้งนี้ไม่เห็นจะได้ประโยชน์อะไร เพราะฝ่ายค้าน ไม่ได้ชี้ให้เห็นชัดเจนว่าการแก้ไขปัญหาของประเทศขณะนี้ จะแก้ปัญหาอย่างไร ที่นำมาอภิปรายส่วนใหญ่ก็จะเป็นข้อมูลเก่าตามสื่อต่างๆ มีบางส่วนที่เป็นข้อมูลใหม่แต่ไม่มีหลักฐานอะไรมาเอาผิดรัฐมนตรีได้

ในขณะเดียวกัน ส.ส.ฝ่ายรัฐบาลเองได้แต่ตีรวนตลอด ซึ่งจะทำให้รัฐบาลเสียภาพลักษณ์มากกว่า ยิ่งเป็นเรื่องของการฉีดวัคซีน รัฐบาลไม่สามารถชี้แจงได้เลยว่าจะฉีดให้ประชาชนได้เมื่อไหร่ จะต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหน จึงจะฉีดให้ประชาชนได้ครอบคลุมทั้งหมด เพราะเรื่องวัคซีนนี้ถือว่ามีผลต่อเศรษฐกิจของประเทศมาก อย่างน้อยต้องฉีดให้ครบคลุมได้ประมาณ 70% ของประชาชนในประเทศ จึงจะทำให้เศรษฐกิจกลับมาฟื้นตัวได้อย่างมั่นคง

ทั้งนี้ อยากฝากถึงฝ่ายรัฐบาล และฝ่ายค้านว่า วันนี้เรากำลังอยู่ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ ไม่ใช่เวลาที่จะมาโต้เถียงกันออกอากาศ  รวมทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  ต้องให้ความมั่นใจกับพวกเราด้วย ว่าท่านจะทำอะไรที่จะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพวกเราดีขึ้นบ้าง

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ