บช.น. แนะเลี่ยงเส้นทางแยกราชประสงค์ “คณะราษฎร” นัดชุมนุม 5 โมงเย็น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กองบัญชาการตำรวจนครบาล เตือนประชาชนเลี่ยงเส้นทางแยกราชประสงค์ หลังกลุ่มคณะราษฎรประกาศนัดชุมนุม

นายกฯ ฉุนสื่อถามฉีดวัคซีนคนแรก ลั่น“คำถามแบบนี้มันเป็นกระพี้”

"ทักษิณ" โผล่ Clubhouse รวมพล "ไทยรักไทย" ชี้สถาบันฯต้องเคารพ พูดคุยอย่างมีเหตุผล

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2564 พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ธีระพงษ์  วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.จร. แจ้งว่า วันที่ 23 ก.พ. กลุ่มคณะราษฎร ได้ประกาศนัดรวมตัวผ่านสื่อโซเซียลมีเดียบริเวณแยกราชประสงค์เวลา 17.00 น.  เนื่องด้วยบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลักซึ่งประชาชนใช้ในการสัญจร เป็นแหล่งศูนย์กลางการค้าที่สำคัญ ปริมาณรถที่ใช้ทางจึงมีจำนวนมาก การจราจรหนาแน่น

โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน เพื่อความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสาร ด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปจนกว่าเสร็จสิ้นการชุมนุม ดังนี้

 

1. เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง ถ.ราชดำริ  (แยกราชดำริ – แยกประตูน้ำ) ถ.พระราม 1  (แยกเฉลิมเผ่า – แยกราชประสงค์) และ

ถ.เพลินจิต  (แยกราชประสงค์ - แยกชิดลม)

 

2. เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร ถ.ราชปรารภ  ถ.สีลม ถ.เพชรบุรี  ถ.สาทร ถ.พญาไท ถ.วิทยุ ถ.พระราม4 ถ.สุขุมวิท ถ.อังรีดูนังต์ ซอยต้นสน  ถ.สารสิน และ ถ.หลังสวน

 

จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อม วางแผนการเดินทาง และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม  เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางแอพพลิเคชั่น M – Help Me และ ทางเว็บไซต์ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ