ตร.จับ“แอมมี่”ได้แล้วที่อยุธยา คุมส่งตัวเข้ารพ.ตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน เผยตำรวจควบคุมตัว แอมมี่ the bottom blues ได้แล้วที่ อยุธยา เตรียมส่งตัวมารักษาต่อที่รพ.ตำรวจ

“แอมมี่ The Bottom Blues” โพสต์คลิปร่ำไห้ ขอโทษลูกสาว

ด่วน!! ศาลอาญาออกหมายจับ "แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์" 3 ข้อหาหนัก ม.112 ด้วย

ความคืบหน้าคดีคนร้ายวางเพลิง บริเวณหน้าเรือนจำคลองเปรม เมื่อคืนวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมาโดย เจ้าหน้าที่ได้นำพยานหลักฐาน ภาพกล้องวงจรปิด และวัตถุพยานต่างๆ ขออำนาจศาลอาญาออกหมายจับผู้ก่อเหตุ จำนวน 3 คน หนึ่งในนั้นคือนายไชยอมร แก้ววิบูลพันธุ์ หรือ แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์ นักร้องชื่อดัง

ล่าสุดศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน แจ้งรายละเอียดผ่านทวิตเตอร์ว่า เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 3 มี.ค. แอมมี่ the bottom blues หรือนายไชยอมร ถูกจับกุมที่ รพ.ราชธานี จ.พระนครศรีอยุธยา โดยคืนนี้จะยังรักษาตัวเบื้องต้นก่อนจะมีการทำเรื่องส่งตัวมาที่รพ.ตำรวจ ในเวลาต่อไป

 ขณะที่ความคืบหน้าทางคดีจนถึงขณะนี้ยังไม่มีนายตำรวจระดับสูงให้ข้อมูลใดๆกับสื่อมวลชนถึงความชัดเจนของการเข้าควบคุมตัวนายไชยอมร มีเพียงเพจที่เกี่ยวข้องกับการชุมนุม ทั้งเพจแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม และศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน  แจ้งว่านายไชยอมร ถูกควบคุมตัว

ต่อมาได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจับกุมแอมมี่ได้ที่บ้านเช่าในจ.พระนครศรีอยุธยา แต่แอมมี่มีอาการบาดเจ็บอยู่เดิม ขอไปรักษาตัวที่รพ.ราชธานี ก่อน พามารักษาต่อที่รพ.ตำรวจ กทม. แล้ว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ