“อนุทิน” ลั่น ไม่กังวลยุบสภา ไม่กลัวเลือกตั้ง พร้อมตลอด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อนุทิน” ยัน เคารพ “พล.อ.ประยุทธ์” ไม่เคยมีเรื่องให้ขุ่นข้องหมองใจ พร้อมเลือกตั้งตลอด ไม่กังวลยุบสภา

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข กล่าวว่า การทำงานกับหน่วยงานอื่น อาจมีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ทุกฝ่ายมองการทำงานเป็นสำคัญ มองประชาชนเป็นสำคัญ ย่อมคุยกันรู้เรื่อง ยิ่งกับท่านนายกฯ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ขอย้ำว่าตนเคารพท่านในฐานะผู้บังคับบัญชา จึงไม่เคยมีเรื่องให้ขุ่นข้องหมองใจกัน

ส่วนการอภิปรายที่ผ่านมา สังเกตได้ว่าสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ก็ไม่ได้มุ่งวิจารณ์ท่านนายกฯ หรือรัฐบาล แต่สงสัยในการทำงานของสำนักงบประมาณและสภาพัฒน์

ส.ส.ภูมิใจไทย ซัด รัฐบาลจัดงบปี 65 พิลึกพิลั่น

“อนุทิน” หนุน แก้รัฐธรรมนูญ ก่อนยุบสภา เลือกตั้งใหม่

 

ทั้งนี้ท่านเอางบวัคซีนไปไว้ในงบกลางและงบเงินกู้ แต่ไม่ปรากฏในเอกสารร่าง พ.ร.บ.งบประมาณ ซึ่งเป็นเอกสารหลัก แต่กลับไม่มีเรื่องของวัคซีนปรากฏอยู่ ย่อมถูกวิจารณ์ได้ง่าย แต่เมื่ออธิบายแล้ว เข้าใจข้อเท็จจริง ก็ทำงานกันต่อ

“ผมไม่เคยกังวลเรื่องยุบสภา เพราะที่ผ่านมา เมื่อตัดสินใจเข้ามาทำงานการเมือง จะกลัวการเลือกตั้งไม่ได้ กลับกัน ต้องพร้อมตลอด ถ้าต้องเลือก ก็พร้อมลงสนาม อยู่ในถนนสายการเมืองมาตั้งแต่ปี 35 เข้าใจธรรมชาติการเมืองดี และที่ผ่านมา ผมและพรรคก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ หลักการทำงานของเราคือการลงมือทำให้สมกับได้ชื่อว่าเป็นพรรคปฏิบัติการเท่านั้นเอง” นายอนุทิน กล่าว

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ