“สุชาติ” ขออาสาชก “เต้ มงคลกิตติ์” แทนนายกรัฐมนตรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สุชาติ ชมกลิ่น” รมว.แรงงาน ได้ขออาสาท้าชกกับ "เต้ มงคลกิตติ์" แทนนายกรัฐมนตรี พร้อมกับโชว์คลิปตอนซ้อมชกมวย และยังบอกอีกว่าผมเป็นอดีตนักมวยเก่านะ “พี่หนักนะ น้องไหวเหรอ”

“สิระ” ลั่น เอาผิด “เต้ มงคลกิตติ์” พ้นส.ส.ให้ได้ หลังท้านายกฯต่อย

งานเข้าไม่หยุด! รู้จัก 'เต้ -มงคลกิตติ์' ส.ส.เลือดร้อน ภรรยา 2 ลูก 4 เศรษฐี 200 ล้าน

“เต้ มงคลกิตติ์” ลั่น ลูกผู้ชาย ฆ่าได้หยามไม่ได้ หลังปะทะ “สิระ” กลางรัฐสภา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอการซ้อมชกมวยของ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่าลีลาชกมวยของท่านไม่ธรรมดา ทั้งปล่อยหมัด ทั้งลูกเตะ ทั้งตีเข่า เข้าเป้าทุกดอก แถมยังหนักแน่นรุนแรง เรียกได้ว่าลีลาท่าทางไม่แพ้นักมวยอาชีพเลยทีเดียว

โดยนายสุชาติ ระบุว่า ตนขออาสาชกมวยคาดเชือกแทน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ภายหลัง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์  ได้ท้าชกมวยกับ พล.อ.ประยุทธ์  โดยอ้างว่าใครแพ้ลาออกและหากไม่รับคำท้าไม่ใช่ลูกผู้ชาย

 "ผมเป็นอดีตนักมวยเก่า ขึ้นสังเวียนงานวัดมานับไม่ถ้วน และหากดูหน่วยก้านแล้ว ต้องถามเต้ว่า "พี่หนักนะ น้องไหวเหรอ" นายสุชาติ กล่าว

สำหรับประวัติของทั้ง 2 คน นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์  อายุ 40ปี  เจ้าของฉายา “เต้ พระราม7” เคยโพสต์เฟซบุ๊กเล่าประวัติของตัวเอง ในอดีตชกต่อยทุกวันเป็นอาชีพ ส่วน นายสุชาติ ชมกลิ่น  รมว.แรงงาน  อายุ 47ปี  อดีตนักมวยเก่า ขึ้นสังเวียนงานวัดมาแล้วนับไม่ถ้วน

 ด้านนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ระบุว่า หากนายสุชาติจะขึ้นชก ต้องเป็นนายกรัฐมนตรีก่อน เพราะการท้าชกของตนเองถือว่าแลกด้วยตำแหน่งใครแพ้จะต้องลาออก แต่หากชกแบบไม่แลกตำแหน่งก็สามารถชกได้ แต่เป็นการชกในลักษณะออกกำลังกาย หรือ เป็นการแข่งกันแบบกีฬา พร้อมระบุอีกว่า หากนายกรัฐมนตรี ไม่กล้าชกกับตนเอง และส่งนายสุชาติมาเป็นตัวแทน ตนเองก็ขอส่งบุคคลอื่นเป็นตัวเองบ้าง เช่น แมนนี่ ปาเกียว นักชกชาวฟิลิปปินส์ หรือคนติดตามของตน 

นายมงคลกิตติ์ ยังแอบแซวอีกว่า ถ้าเป็นการต่อยเพื่อการกีฬา ต่อยแบบพี่แบบน้อง ผมพร้อมเสมอ หรือจะงัดข้อก็ได้ไม่มีปัญหา เพราะตนเองชอบกีฬางัดข้อมาก

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ