“มงคลกิตติ์” ปักหมุดGPS อ้างบ่อนบุรีรัมย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เล่นเอาสะเทือนเมืองบุรีรัมย์ หลังจากที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์รูปลงเฟซบุ๊ก อ้างว่ามีบ่อนการพนันแห่งหนึ่งอยู่ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ โดยขอให้นายกรัฐมนตรีและผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ช่วยตรวจสอบด้วย พร้อมกับเปรยดักทางอย่าบอกนะว่าเป็นภาพเก่า

ภาพที่ถูกแอบถ่ายโดยอ้างว่าเป็นบ่อนการพนันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีกลุ่มนักพนันกำลังรวมกลุ่มเล่นพนันกว่า 10 ราย พร้อมกับระบุตำแหน่งที่ตั้ง GPS เอาไว้ในกูลเกิ้ลแม็ปเสร็จสรรพ

ซึ่ง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่าเรียน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ขอให้ช่วยตรวจสอบหน่อย เพราะว่ากฎหมายเปิดบ่อนตามนโยบายพรรคไทยศรีวิไลย์ ยังไม่ออกเลย เห็นมีอยู่ 8 โต๊ะ คนเล่นเยอะแถวคูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์

ผู้ว่าฯโคราช สั่งสอบ ปม “มงคลกิตติ์” แฉคลิปบ่อนพนัน เปิด 24 ชม.

“สุชาติ” ขออาสาชก “เต้ มงคลกิตติ์” แทนนายกรัฐมนตรี

โดยชาวบ้านและผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ เขต 1 จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนมาฝากจัดหน่อย และถ้ามีจริงฝากย้ายประจำและตั้งกรรมการสอบผู้ที่เกี่ยวข้องด้วย ทั้งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และ 5 เสือ สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมเปรยว่าอย่าบอกนะว่าภาพเก่า และสัปดาห์หน้าจะส่งทีมปูพรมลงพื้นที่ทั่วจังหวัดบุรีรัมย์ทั้ง 8 เขต

ทั้งนี้ภายหลังจากที่ นายมงคลกิตติ์ โพสต์ภาพดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กปรากฏว่ามีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง  บางส่วนเชื่อว่าน่าจะมีบ่อนการพนันอยู่จริง และสนับสนุนให้ ส.ส. เปิดโปงกระบวนการอบายมุขทุกประเภท แต่บางคนก็บอกว่าไม่น่าจะใช่ เป็นภาพเก่าหรือเปล่า เพราะว่าตำรวจในพื้นที่เข้มงวดกวดขันเป็นอย่างมาก  

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ