จัดทัพกทม. พปชร.เปิดตัว 11 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ย่านฝั่งธน 27 พ.ย.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จัดทัพ กทม. “บิ๊กป้อม” ควง ธรรมนัส - นฤมล เปิดตัว 11 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พปชร. ย่านฝั่งธน 27 พ.ย.นี้

เมื่อวันที่  25 พ.ย. 2564 ความเคลื่อนไหวจากพรรคพลังประชารัฐว่า ภายหลังจากที่รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 1) พุทธศักราช 2564 มีผลบังคับใช้ในวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา ส่งผลให้การเลือกตั้งครั้งหน้ามีบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ โดยมี ส.ส.เขต 400 คน ปาร์ตี้ลิสต์ 100 คน และล่าสุดในการประชุมส.ส.พรรค พลังประชารัฐ ในวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา เริ่มมีการเปิดตัวพิมพ์เขียวเบื้องต้น ที่จะใช้สำหรับเป็นแนวทางและยุทธศาสตร์ของพรรคเพื่อใช้สำหรับเป็นนโยบายในการหาเสียงเลือกตั้ง

บังเอิญหรือ! ป้ายหาเสียง "บิ๊กแป๊ะ" ติดหรา หน้าตึกเก่า "พลังประชารัฐ" ย้อนดู "จักรทิพย์" พูดถึง "บิ๊...

“ธรรมนัส-นฤมล” ย้ำ พปชร.ส่ง ส.ส.ลงเลือกตั้งครั้งหน้า ครบ 400 เขต

นอกจากนี้บรรดาแกนนำพรรคพลังประชารัฐโดยคณะกรรมการบริหารพรรค คณะกรรมกรรสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.ได้เริ่มมีการพิจารณาและคัดสรรผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.แล้ว  โดยล่าสุดในวันเสาร์ที่ 27 พ.ย. 2564   โรงแรมรอยัลริเวอร์ เชิงสะพานกรุงธน เขตบางพลัด กทม. เวลา 16.00 จะมีการสัมนาสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ กทม.  โดยจะมี ส.ส.กทม. จำนวน 12 คน เข้าร่วม  พร้อมผู้สมัคร ส.ส. ส.ก.เพื่อหารือแนวทางการทำงานภาคกทม.ร่วมกัน และในเวลา17.00น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะมามอบนโยบายการทำงานของภาคกทม.แก่ผู้เข้าร่วมประชุม พร้อมผู้บริหารพรรค อาทิ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เลขาธิการพรรค  นางนฤมล  ภิญโญสินวัฒน์  เหรัญญิกพรรค เป็นต้น 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ในส่วนของส.ส.กทม. นั้นพล.อ.ประวิตร หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐจะเป็นผู้ดูแลด้วยตัวเอง  และมีนายจักรพันธ์  พรนิมิต ส.ส.กทม. ในฐานะหัวหน้าภาคกทม. เป็นผู้ประสานงานดูแลส.ส.ในภาค กทม. อีกทางหนึ่ง โดยในวันดังกล่าวพล.อ.ประวิตร จะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตฝั่งธนฯ ทั้ง 11 เขตด้วย ขณะเดียวกันก็จะมีว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. ในเขตอื่นๆ ที่ค่อนข้างชัดเจนมาร่วมงานด้วย

ด่วน! ศูนย์ฉีดบางซื่อ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์ - โมเดอร์นา" ฟรี เริ่ม 26 พ.ย. 64

แนวทางฉีด “โมเดอร์นา” ของสมาคมโรงพยาบาลเอกชน แนะเลือกใช้ตามความเหมาะสม

สำหรับ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ปัจจุบันมี 12 คน ได้แก่ 1.น.ส. กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ 2.น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ 3.นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา 4.น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ 5.น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ 6.นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์  7.นายสิระ เจนจาคะ 8.น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ 9.นายชาญวิทย์ วิภูศิริ 10.นายศิริพงษ์ รัสมี 11.นายประสิทธิ์ มะหะหมัด  และ12.นายจักรพันธ์ พรนิมิตร

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ