“บิ๊กตู่”อ้อนคนใต้เอาตัวและหัวใจมาฝาก ชาวบ้านแห่ส่องเลขทะเบียนรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะเดินทางลงพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นับเป็นครั้งที่ 4 ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่

เมื่อ พล.อ.ประยุทธ์ ลงจากรถยนต์อัลพาร์ด สีขาว ทะเบียน ขน 777 สงขลา มีพี่น้องประชาชนมาต้อนรับ และต่างส่องเลขทะเบียนรถ ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเดินพบปะพี่น้องในตลาดกิมหยง บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก ชาวบ้านตะโกนเรียก “ลุงตู่ ลุงตู่” ตลอดทาง

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้ไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ศาลเจ้ามูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง) และออดอ้อน พร้อมบอกว่า วันนี้ นายกฯเอาตัว และหัวใจมาฝาก 

สภาพอากาศวันนี้! ไทยร้อนระอุ อุณหภูมิสูงสุด 41 องศา ขอ ปชช.ดูแลสุขภาพ

“ปริญญ์”จ่อเข้ามอบตัวคดีคุกคามทางเพศที่เพชรบุรี หลังสาวแจ้งความไว้

โควิดวันนี้ (26เม.ย.) ยอดติดเชื้อลดลงต่ำกว่า 1.5 หมื่นรายเป็นวันที่2
 

พล.อ.ประยุทธ์ บอกอีกว่า ที่ผ่านมาเรารู้อยู่แล้วว่า มีปัญหาอะไรหลายๆ โดยรัฐบาลพยายามทำทุกวิถีทางในการที่จะทำให้ประชาชนอยู่ได้ ซึ่งนโยบายของรัฐบาลคือจะทำอย่างไรให้ประชาชนอยู่รอด

จับตาแถลงปิดคดี “แตงโม” อย่างเป็นทางการบ่ายวันนี้

นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้ลงพื้นที่ไปดูคลองระบายน้ำ และแสดงความเห็นทางการเมือง ว่า "การเมือง มันก็ยุ่งอยู่อย่างนี้ ผมไม่รู้ว่าใครจะเป็นนายกฯที่ดี เป็นผู้นำที่ดี เป็นเรื่องของอนาคต ก็ลองดูแล้วกัน เพราะการเลือก ส.ส. ก็เป็นการเลือกนายกฯ เพราะนายกฯก็มาจาก ส.ส.เลือก มีใครเกลียดนายกฯหรือยัง นายกฯก็เบื่อตัวเองเหมือนกัน ตื่นมาไม่เคยคิดเรื่องอื่นเลย คิดแต่ว่า จะทำอย่างไรต่อ เช้านี้มีอะไร กลางคืนกลับไปบ้านต่อมีอะไร ตื่นมากลางดึกเห็นงานที่ค้างอยู่ก็นอนไม่หลับอีก แต่วันนี้จะนอนหลับแล้วล่ะ”

มอบเกียรติบัตร “นายดาบสไปเดอร์แมน” โดดเกาะรถบรรทุกฝ่าด่าน 10 กม.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ