"บิ๊กตู่" ยืนยัน ไม่ได้มาหาเสียง พร้อมผลักดันทุกโครงการให้เร็วขึ้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกฯ​ พร้อมผลักดันทุกโครงการให้เร็วขึ้น หากได้อยู่ต่อ บอกไม่ได้สัญญาล่วงหน้าหรือหาเสียง อ้อนเอาหัวใจมาฝากชาวกำแพงเพชร ขณะชาวบ้านอวยพร ขอให้กลับมาเป็นนายกฯอีก

ที่ จ.กำแพงเพชร พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตรวจเยี่ยมการบริหารจัดการน้ำ การจัดหาแหล่งน้ำ และการเพิ่มพื้นที่ชลประทานของจังหวัดกำแพงเพชร ณ ฝายชั่วคราวกั้นแม่น้ำปิง (โครงการหนองขวัญ) ตำบลวังแขม อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร 

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ทุกคนคือวัยเดียวกัน ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม ซึ่งต้องช่วยกันพัฒนาประเทศชาติ ดีใจที่ได้มาเจอทุกคนในวันนี้และได้รับการต้อนรับอย่างดียิ่งของชาวจังหวัดกำแพงเพชร

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ยัน “พิมรี่พาย” ไม่ได้ถอนตัว ยังมีชื่ออยู่ในค่ายเพลง

นายกฯ ยินดีสิ่งทอไทย ส่งออกไตรมาสแรกพุ่ง 1.78 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า วันนี้เอาหัวใจมาฝากชาวกำแพงเพชร ขอให้รู้ว่านายกรัฐมนตรีใจร้อนและอยากทำงานให้แล้วเสร็จ แต่ปัญหามีจำนวนมาก ตนเองอยู่มาเกือบแปดปี แผนงานโครงการต่างๆได้เข้าสู่ขั้นตอนแล้ว ซึ่งหากตนเองได้อยู่ต่อ ก็จะทำให้เร็วขึ้น แต่ที่พูดนี้ไม่ได้เป็นการหาเสียง และที่ผ่านมาได้พยายามอย่างเต็มที่ 

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า น้ำฝนที่ตกลงมามีปริมาณพอสมควร แต่อยู่ที่ว่าจะสามารถกักเก็บได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งทุกวันนี้สภาพอากาศได้เปลี่ยนแปลงไป  ซึ่งตนเองได้พยายามแก้ไขปัญหาทุกอย่างอย่างเต็มที่ และถ้าทุกคนได้ร่วมมือกัน และเห็นไปในทิศทางเดียวกัน ก็จะเดินหน้าต่อไปได้ 

นายกรัฐมนตรี เมื่อมาถึงที่นี่แล้วรู้สึกแข็งแรง เพราะอยู่กรุงเทพฯ ไม่ได้รับอากาศอย่างที่นี่ ซึ่งรู้สึกอบอุ่น บางทีอาจจะร้อนไปบ้าง แต่ก็อบอุ่นใจ คนเราอยู่ด้วยใจ อยู่ที่กำลังใจ ซึ่งสิ่งที่นายกรัฐมนตรีให้ไป ก็ได้รับการตอบกลับมาจากประชาชน โดยนายกฯ ถามประชาชนว่าใครให้นายกฯเต็ม 100  บ้าง ซึ่งทุกคนได้ยกมือ นายกรัฐมนตรีจึงบอกว่านายกฯให้กลับไป 200  ตนขอเกทับ วันนี้พวกมาเยอะมาทั้ง ส.ส. - ส.ว.ได้พูดคุยกัน แล้วว่าจะทำอะไรเพื่อประชาชนให้เดินหน้าไปข้างหน้า ทำการเมืองก็ต้องทำเพื่อประชาชน
เราอาจจะให้สัญญามากไม่ได้ แต่เราต้องทำให้ได้ในสิ่งที่เรารู้อยู่แล้ว ซึ่งตนเองรู้ข้อมูลทั้งประเทศทั้งหมด 

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า หัวใจเราตรงกัน ตนไม่ใช่เจ้าใหญ่นายโต เพียงแต่มีหน้าที่ที่เข้ามาดูแล ขอให้ทุกคนเชื่อมั่น นายกฯไม่คิดทุจริตและเงินทุกบาททุกสตางค์ ต้องกลับมาที่ประชาชน เมื่อเห็นน้ำก็มีความสุข บางทีเห็นน้ำก็มีความทุกข์ เพราะมากเกินไป ฝายตรงนี้หากทำให้เร็วขึ้น เพราะขอมานานแล้ว​ ขอมาตั้งแต่รัฐบาลไหน และตนจะผลักดันให้ ซึ่งข้อเรียกร้องของประชาชนถ้าอะไรที่ไม่มีปัญหาทางกฎหมาย​ ตนยินดีจะทำให้

นายกรัฐมนตรี ฮัมเพลงอย่างอารมณ์ดี  “จะดูแลเมื่อยามเธอหมองเศร้า”  ซึ่งคือเพลง ขอเป็นคนหนึ่ง ของ นันทิดา แก้วบัวสาย  ทั้งนี้ มีประชาชน ได้บอกว่า ขอให้นายกฯ ได้เป็นนายกฯอีก

จากนั้นนายกฯ ได้พบกับประชาชนจากจังหวัดพิจิตร กำแพงเพชร และนครสวรรค์ ที่มารอพบพร้อมตะโกนนายกฯสู้ๆ พร้อมให้ดูแลเรื่องบริหารจัดการน้ำช่วยเหลือเกษตรกร ซึ่งนายกฯกล่าวว่า ถ้าได้อยู่ก็จะทำต่อ ทำให้ชาวบ้านปรบมือ นายกฯ จึงกล่าวอีกว่า เดี๋ยวหาว่ามาหาเสียง ไม่ใช่ แต่มาตรวจงาน ดูทุกพื้นที่ ทั้งนี้ นายกฯยังขอให้ประชาชนดูแลป้องกันตัวเองจากโควิด 19 ขณะก่อนที่ชาวบ้านยังผูกผ้าขาวม้าให้นายกฯด้วย

"บิ๊กตู่" มอบบ้านช่วยผู้ยากไร้ อ้อนรักทุกคน ระบุ ถ้าไม่รักสามัคคีประเทศจะเสียโอกาส

ไม่ยอมความ แม่แจ้งความเด็กชาย ใช้มีดดาบฟันลูกสาว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ