จับตาท่าที “บิ๊กตู่” ถือฤกษ์ 21 พ.ย. ร่วมงานพรรครวมไทยสร้างชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ท่าทีของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ขยับแรงส่งสัญญาณ พร้อมส่งเทียบเชิญให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มาร่วมงานการเมือง หลังจบงานเอเปค จึงถูกจับตาว่าอาจจะหมายถึงวันนี้

หลังมีกระแสข่าวสะพัด ว่าวันนี้ (21 พ.ย.) เป็นฤกษ์ดี ที่ถูกโฉลกกับ พล.อ.ประยุทธ์  โดยเฉพาะเลข 21 ที่เป็นเลขวันเกิด จึงทำให้ถูกจับตามองว่าวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ อาจมีความเคลื่อนไหวที่ชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตทางการเมือง 

สำหรับเหตุผลที่ทำให้เกิดการคาดเดาแบบนี้ มาจากท่าทีของ นายพีระพันธุ์ สารีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้าง ที่ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานประชุมจัดตั้งตัวแทน และจัดตั้งสาขาพรรค ที่จังหวัดยะลา ในวันนี้โดยให้เหตุผลว่าติดภารกิจ 

สมาคมทีวีดิจิทัลแสดงจุดยืนถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022

จับตา! กลุ่มการเมืองมาเลเซีย เสนอชื่อนายกฯ

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี วันนี้ ตามกำหนดการเดิมแล้ว มีภารกิจเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายยางธรรมชาติ ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล  ในเวลา 09.30 น. แต่ต่อมาได้มีการยกเลิกวาระงานดังกล่าวออกไป  แต่ยังคงเข้าปฎิบัติงานที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ  

ทั้งนี้ แม้มีความเป็นไปได้ว่าเหตุผลของการยกเลิกวาระงานดังกล่าว อาจเกิดจาก พล.อ.ประยุทธ์ ต้องการหยุดพักผ่อน หลังปฎิบัติงานเอเปค เช้า-ดึก ต่อเนื่องมาหลายวัน แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าท่าทีของ พล.อ.ประยุทธ์ และ นายพีระพันธุ์ มีความเคลื่อนไหวสอดคล้องกัน ชวนให้คิดว่าอาจจะมีการหารือกันทางการเมืองหรือไม่ เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ เคยบอกว่าจะให้ความชัดเจนทางการเมือง หลังจบงานเอเปค 

 

คอนเทนต์แนะนำ
สลด 2 หญิงไทยเสียชีวิต ขณะเดินเขาในเนปาล
ราคาทองในประเทศ "ไม่ขยับ" ต่างประเทศยังยึดความเห็น จนท.เฟด หนุนขึ้นดอกเบี้ย

 

นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวว่าการที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะเคลื่อนไหวเกี่ยวกับอนาคตทางการเมือง ต้องดูฤกษ์งามยามดีด้วย โดยเลขที่ถูกโฉลกกับ พล.อ.ประยุทธ์ คือ เลข 21 ซึ่งเป็นเลขวันเกิด (พล.อ.ประยุทธ์ เกิด 21 มีนาคม 2497) จึงทำให้ถูกจับตาว่าวันนี้อาจมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับอนาคตทางการเมืองของ พล.อ.ประยุทธ์ ว่าจะยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ หรือจะเปลี่ยนไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ

นอกจากนี้เลข 1 และเลข 2 ยังเป็นเลขที่ถูกโฉลกกับ พล.อ.ประยุทธ์ ด้วย จึงน่าสังเกตว่า นอกจากวันที่ 21 พ.ย. แล้ว วันที่ 1 และ วันที่ 2 และวันที่ 21 ธันวาคม อาจมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับอนาคตทางการเมืองของ พล.อ.ประยุทธ์

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ