ส่องธุรกิจทำเงิน Rihanna


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “รีฮานน่า” ( Rihanna ) คือศิลปินทรงอิทธิพลคนหนึ่งของยุคนี้ เพราะนอกจากผลงานเพลงจะโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เธอยังได้ชื่อว่าเป็นบุคคลที่มีความสามารถรอบด้านเป็นที่หนึ่ง ET Thailand จะพาไปดูสาวคนนี้นั้นมีรายได้จากทางไหนบ้าง

เช่นเดียวกับนักร้องดังคนอื่นๆ ศิลปินสาวสัญชาติบาร์เบโดส ทำเงินจากการขายอัลบั้มและทัวร์คอนเสิร์ตได้อย่างมหาศาล โดยนับตั้งแต่ที่เธอก้าวเข้าสู่วงการดนตรีในปี 2005 เพลงของเธอมียอดขายดาวน์โหลดทั้งสิ้น 215 ล้านครั้ง ในขณะที่ทัวร์คอนเสิร์ตของเธอกว่า 300 รอบทั่วโลก ก็โกยรายได้รวมไปมากถึง 378 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 12,000 ล้านบาทเลยทีเดียว

นอกจากโดดเด่นในด้านการร้องเพลงแล้ว นักร้องสาววัย 31 ปียังพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอมีความสามารถด้านการแสดงไม่แพ้กัน โดยหนังเรื่อง แบทเทิลชิป (Battleship) ปี 2012 เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องแรกที่เปิดโอกาสให้เธอได้ฉายแววความเป็นดาราอย่างเต็มที่ และหลังจากเรื่องนี้ เธอก็รับเล่นภาพยนตร์ตามมาอีกมากมาย รวมไปถึง โอเชียนส์ เอท (Ocean's 8) หนังรวมซุปตาร์พลังหญิง ที่เพิ่งฉายเมื่อปี 2018 อีกด้วย

และในช่วงที่ว่างเว้นจากการทำงานเพลง รีฮานน่า ก็หันไปสวมบทแฟชั่นดีไซเนอร์ ออกแบบคอลเลกชั่นเครื่องสำอาง เสื้อผ้า และเครื่องประดับ ให้กับแบรนด์ดังต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Louis Vuitton , Gucci , Dior และ Puma จนกระทั่งในปี 17 เธอตัดสินใจออกแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเองชื่อว่า Fenty Beauty  ที่มีจุดเด่นเป็นรองพื้น 50 เฉดสีสำหรับสาว ๆ ทุกเชื้อชาติและสีผิว โดยทำยอดขายได้มากถึง 100 ล้านดอลลาร์ ใน 40 วันแรกของการเปิดตัวแบรนด์ และหลังจากนั้นไม่ถึง 1 ปี เธอก็ออกคอลเลกชั่นชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ที่เหมาะกับทุกรูปร่างและสีผิว ซึ่งขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง 1 เดือน

ซึ่งแน่นอนว่าธุรกิจของสาว รีฮานน่า ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ แต่แค่ตัวอย่างที่ยกมาก็การันตีได้ดีว่า เธอจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด

Rihanna เผยยังไม่ทิ้งงานเพลง

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ