“บาส” ยก “บี้” สุดยอดพาร์ทเนอร์ “สูตรรักซินเดอเรลล่า” Cinderella Chef


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้อง – นักแสดงวัยรุ่น “บาส สรุเดช” หรือ “บาส SBFIVE” ชื่นชม “บี้ – ธรรศภาคย์ ซี” เก่งรอบด้าน ดีใจได้ร่วงานกันใน ซีรีส์ “สูตรรักซินเดอเรลล่า” Cinderella Chef

"บาส สุรเดช” ปลื้ม เป็นส่วนหนึ่งซีรีส์ “สูตรรักซินเดอเรลล่า” Cinderella Chef

กำลังออนแอร์ โกยเรตติ้งทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สำหรับซีรีส์จีนเรื่อง “สูตรรักซินเดอเรลล่า” Cinderella Chef  โดยมี 2 นักแสดงไทยสุดหล่ออย่าง “บี้ – ธรรศภาคย์ ซี” รับบทพระเอก สวีจื้อเสียน และ “บาส สรุเดช” หรือ “บาส SBFIVE” ร่วมแสดงเป็นแขกรับเชิญ รับบท องค์ชายน้อย หมิงเจีย ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นไม่น้อย

เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับ “บาส” เราเลยไม่พลาดให้เล่าถึงการร่วมงานกับ “บี้” ให้ฟัง รวมถึงพูดถึงการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้

“รู้สึกดีใจเป็นเกียรติที่ได้มีผลงานที่จีน เรื่องแรกก็ได้เล่นกับ “พี่บี้” ด้วยก็ดีใจครับ ผมไปอยู่ที่นั่นก็เห็นพี่บี้ทำงานหนัก บางครั้งมีผิดคิวบ้างอะไรบ้าง พี่เขาก็ยังสู้ เก่งมากๆครับ พี่เขาค่อนข้างโปร เลยทำให้ตอนที่ไปถ่ายทำพี่บี้สอนผมเยอะเลย ด้วยความที่พี่เขาเล่นมาก่อน ผมก็มีถามจังหวะการเล่นต่างๆ เรียกว่าผมปรึกษาทุกอย่างเลยครับ พี่บี้ให้คำปรึกษาผมดีมาก ช่วยได้เยอะมากๆ ผมต้องขอบคุณพี่บี้มากๆครับ”  

“บี้ ธรรศภาคย์” เล่นจริง เจ็บจริง เพื่อแฟนซีรีส์ “สูตรรักซินเดอเรลล่า Cinderella Chef”

สำหรับการถ่ายทำเรื่องนี้ยากง่ายแค่ไหน

“ยากครับ ในหลายๆอย่างที่หน้ากอง อย่างตอนแรกผมไม่รู้ว่าต้องมีรำดาบ ก็ฝึกตรงนั้นและทำตรงนั้นเลย มันเลยค่อนข้างยากสำหรับคนที่ไม่เคยถือดาบเลย ด้วยเรื่องของท่าทาง ลีลา แต่ผมก็พยายามเต็มที่ครับ”

กระแสตอบรับจากแฟนคลับจีนเป็นยังไงบ้าง

“ดีครับ แฟนๆจีนเขาจะชอบที่ผมใส่ชุดจีน คงจะเหมือนกับที่เราชอบเวลาต่างชาติใส่ชุดไทย ( ยิ้ม ) และเขาก็เซอร์ไพรส์กับบทบาทที่ผมได้รับด้วย รวมทั้งแฟนคลับที่ไทยและที่อื่นๆก็เซอร์ไพรส์และซัพพอร์ตเหมือนกันครับ

ส่วนการติดต่อกับแฟนจีน คือผมเล่น weibo ( โซเชียลของจีน ) เขาก็มาคอมเม้นท์และติดตามเวลาผมลงรูป เดี๋ยวนี้มีโซเชียลจะดีหน่อย เหมือนเวลาเราอยากรู้ว่าแฟนคลับคิดยังไงหรือว่าชอบไหมก็ไปดูได้ เหมือนได้ใกล้ชิดกัน บางทีเราก็พูดคุยกับเขาบ้าง”

สุดท้ายขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ชื่นชอบผลงานที่ผมทำ ดีใจที่ทุกคนชอบ ยังไงผมก็ฝากติดตามซีรีส์เรื่อง สูตรรักซินเดอเรลล่า CinderellaChef จนจบเลยนะครับ และฝากติดตามผลงานอื่นๆของผมด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ สูตรรักซินเดอเรลล่า CinderellaChef ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ดูย้อนหลังได้ทาง ดูย้อนหลัง http://pptv36.tv/tws และ https://tv.line.me/cinderellachef

“บี้ ธรรศภาคย์” ชวนแฟนซีรีส์ พิสูจน์ความสนุก “สูตรรักซินเดอเรลล่า” Cinderella Chef

ซีรีส์กระแสดี เรตติ้งปัง “สูตรรักซินเดอเรลล่า” เตรียมลงจอ “พีพีทีวี”  

นิยามคำว่า “บอยแบนด์” จาก “บาส – คิมม่อน” วง SBFIVE

  

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ