“เจ ชนาธิป” ยอดติดตามไอจีพุ่ง ไม่แพ้ดาราดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาชีพในวงการบันเทิงมักจะสร้างแรงบันดาลใจและได้รับการยอมรับจากคนในสังคม ศิลปินดาราจึงมักเป็นแบบอย่างให้เด็กรุ่นใหม่ อยากเดินตามในเส้นทางบันเทิงสายนี้ แต่มีอีกหนึ่งอาชีพที่ยิ่งใหญ่ สร้างแรงบันดาลใจและเป็นไอดอลให้กับใครหลายๆคนได้เช่นเดียวกัน นั่นคือ “นักกีฬา”

วันนี้ ET Thailand จะพาคุณผู้ชมไปติดตามความฮอตของนักฟุตบอลอาชีพอย่าง “เจ ชนาธิป”  ที่เปล่งประกายฉายแววความเป็นซุปเปอร์สตาร์ไม่แพ้คนบันเทิงชื่อดัง ถึงขั้นที่ว่าเป็นคนนอกวงการบันเทิงเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุดในอินสตราแกรม

จากข้อมูลสถิติ Instagram คนดังของไทยที่มีคนติดตามมากที่สุด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “เจ ชนาธิป” จัดอยู่ในอันดับที่ 97 โดยใน 100 อันดับ มีหนุ่มเจถือเป็นคนนอกวงการบันเทิงเพียงคนเดียวเท่านั้น โดยมียอดผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคน ขณะที่อันดับที่ 1 เป็นของสาว “ลิซ่า BLACKPINK” ซึ่งมียอดผู้ติดตามกว่า 16 ล้านคน

และเมื่อแยกเฉพาะข้อมูลสถิติ Instagram ผู้ชายที่มีคนติดตามมากที่สุดหนุ่มเจ จัดอยู่ในอันดับ ที่ 29 ขณะที่อันดับ 1 เป็นของ “แบมแบม GOT7”  ซึ่งมียอดผู้ติดตามกว่า 9 ล้านคน

ความฮอตที่ทวีความร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆของ “เจ ชนาธิป” มาจากกฝีมือการเล่นบอลที่ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมทั้งในฐานะของทีมชาติไทย และนักเตะตัวหลักในสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้เขายังได้รับรางวัลการันตี ความสามารถจากเวทีต่างๆ มากมายทั้งในและต่างประเทศ  

และไม่เพียงฝีมือและความตั้งใจเกินร้อย จนเป็นขวัญใจแฟนบอลเท่านั้น “เจ ชนาธิป” ยังเรียกเสียงกรี๊ดกระจายจากสาวไทยและสาวญี่ปุ่น  ด้วยความขี้เล่น อารมณ์ดี และที่สำคัญคือยังโสด

แม้ก่อนหน้าจะมีข่าวกับพิธีกรสาวเจลีก ซึ่งเป็นนักแสดงคนไทยที่ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ญี่ปุ่น แต่ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันว่า โสดไร้คนจับจองหัวใจ นาทีนี้ความเนื้อหอมของเจ ไม่แพ้หนุ่มๆ ในวงการบันเทิงเลยทีเดียว

“นักกีฬาไทย” ที่มีคนติดตามอินสตาแกรมสูงสุด

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ