“โทนี่” แจงดราม่าโพสต์บัตรเลือกตั้ง โล่งอกไม่ผิด!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” โล่งอก โพสต์ภาพบัตรเลือกตั้งในคูหา กกต.บอกไม่ผิด ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

เรียกว่าเป็นประเด็นบนโลกออนไลน์ในทันที เมื่อนักแสดงหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ที่เดินทางไปเลือกตั้ง ( วันที่ 24 มี.ค.62 ) และได้โพสต์บัตรเลือกตั้งพับครึ่งในคูหาลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งหลายคนเป็นห่วงกลัวว่าจะเป็นการผิดกฎหมาย จากนั้นมีการรายงานข่าวจากสื่อที่ติดต่อสัมภาษณ์ไปยังกกต. ว่าการกระทำดังกล่าวไม่เป็นความผิด ได้เจอหนุ่ม “โทนี่” เจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวมาว่า  

“โทนี่ รากแก่น” ไม่ผิดโพสต์บัตรเลือกตั้งในคูหา

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่ไปหาข้อมูลและรีบส่งข่าวให้เราเลยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ได้ผิดกฎหมาย เนื่องจากว่าตอนนั้นทางบ้านเป็นห่วงมาก เขาก็ถามมาเลยว่าอยากกินอะไรเดี๋ยวเอาไปให้” (หัวเราะ)

ความตั้งใจที่ถ่ายรูปแล้วโพสต์ลงอินสตาแกรมคืออะไร

“ในคูหาเขาจะมีกระดาษแผ่นหนึ่งที่เป็นกฎที่เขียนไว้ เราก็อ่านและรู้สึกว่ามันไม่มีอะไรผิดนะ คือเราก็ไม่ได้ถ่ายรูปตอนกาลงคะแนน เรียกว่าโมเม้นท์นั้นเราอาจจะไม่ได้คิดดีกว่า อารมณ์แบบว่าอยากจะเก็บไว้เป็นความทรงจำหนึ่งที่ได้มีโอกาสมาเลือกตั้ง เพราะว่าวันนั้นไปกับพี่อีกคนหนึ่ง แล้วก็ไม่ได้มีใครถ่ายรูปอะไร เลยมีแค่รูปนี้ที่เราถ่ายไว้”

ตอนที่เป็นข่าวขึ้นมาตกใจไหม

“อย่างที่บอกว่าต้องขอบคุณพี่สื่อมวลชนมากจริงๆ พอเป็นข่าวออกมาทุกคนก็เป็นห่วง แต่พอมีอีกข่าวหนึ่งออกมาว่าไม่ผิดกฎหมาย ทุกอย่างก็โอเคครับ ถามว่าโล่งใจมั้ย โล่งครับ”

จริงๆ ส่วนตัวพอจะรู้เรื่องข้อกฎหมายเกี่ยวกับการเลือกตั้งไหม

“อืม...จริงๆ ก็เข้าใจแหละว่าต่อให้มันเป็นเรื่องไม่ผิดกฎหมาย แต่คนอาจจะมองว่ามันไม่เหมาะสม ซึ่งตอนนี้ผมก็เข้าใจแล้วและรู้สึกว่าคราวหน้าทำอะไรก็ต้องระวังมากขึ้น ไม่ใช่ว่าแบบโตแล้วจะทำอะไรด้วยความรู้สึกอย่างเดียวคงไม่ได้ ต้องคิดให้เยอะขึ้น พอเกิดเรื่องขึ้นมาก็มีโอกาสได้ตามอ่านคอมเม้นท์ มีบางคนที่ต่อว่าเราบ้าง เราก็เข้าใจในมุมมองของเขา รวมถึงขอบคุณคนที่เข้าใจเราด้วย ซึ่งมาแก้ข่าวแทนเรา และอยากฝากบอกคนที่เขียนว่าเรา เราอ่านและรู้สึกนะครับ ยังไงก็เบาๆ หน่อยก็ได้ ไม่ใช่ว่าเขาว่าแรงไปหรอก แต่คงไม่มีใครชินกับการถูกว่าหรอก เราก็แค่รู้สึกว่าจริงๆ ถ้าดูที่เจตนาเราก็ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไร”

เหตุที่ลบรูปเพราะมีดราม่าเยอะใช่ไหม

“พอลงปุ๊บแค่เสี้ยววินาทีก็มีแฟนคลับเข้ามาทักอย่างนี้อย่างนั้น เราก็โทษๆๆ เลยลบไปเลย ไม่คิดว่าจะมีใครแคปไว้ได้ครับ”

ถือมาเป็นบทเรียนหนึ่งในชีวิต

“ถือว่าเป็นเรื่องเล่าหนึ่งครับ”

"เคน ภูภูมิ" งงใช้พาสปอร์ตไปเลือกตั้ง ผิดตรงไหน?

“โทนี่ -แก้ว” สิ้นสุดทาง ‘เพื่อน’ เลื่อนสถานะ ‘คนรัก’?

เจอคนที่ใช่!! “โทนี่ รากแก่น” เปิดตัวคบ “แก้ว จริญญา”

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ