โปรเจคหนังใหม่น่าจับตา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อัพเดตหนังใหม่จากฮอลลีวูดสัปดาห์นี้มีโปรเจคหนังที่น่าจับตา ทั้งการกลับมาของซูเปอร์สตาร์สามหน่ออย่าง แบรด พิตต์ , ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอและ นิโคลาส เคส ซึ่งห่างจากเรดาร์หนังฟอร์มใหญ่ไปนาน มีเรื่องอะไรไปติดตามกัน

โปรเจคแรก เรื่อง Once Upon A Time in Hollywood ปล่อยหนังตัวอย่างออกมาให้สาวกผู้กำกับสายโหด เควนติน ทาแรนติโน น้ำลายสอ เพราะมีทั้งพระเอกระดับซูเปอร์สตาร์สุดหล่อ อย่าง  แบรด พิตต์ และ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ มาประชันบทกันครั้งแรก

โดย ดิคาปริโอ รับบท  ริก ดาลตัน อดีตดาราซีรี่ส์คาวบอยทางทีวี และ แบรด พิตต์ รับบท สตันท์แมนคู่หู ซึ่งพยายามจะกลับคืนสู่วงการบันเทิง แต่เรื่องมาพีคตรงที่ทั้งคู่พักอยู่ข้างบ้านของ ชารอน เทตต์ ดาราดาวรุ่ง ซึ่งกลายมาเป็นเหยื่อฆาตกรรมสุดฉาวของ ชาร์ล แมนสัน เจ้าลัทธิแมนสัน ขณะที่ตั้งท้องแปดเดือน โดยนักแสดงที่รับบท ชารอน เท็ต คือ มาร์โกต์ ร็อบบี้ เรื่องราวนี้ มาจากคดีสะเทือนขวัญในประวัติศาสตร์ฮอลลีวูดที่เกิดขึ้นจริงเมื่อปี 1969

ซึ่ง Once Upon A Time in Hollywood กำหนดฉายโรงภาพยนตร์ทั่วไปเดือนกรกฎาคมและมีความเป็นไปได้สูงว่าจะได้ฉายรอบพรีเมียร์ที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ กลางเดือนหน้า เพราะมีวาระครบรอบ 25 ปี ที่ผู้กำกับ เควนติน ทาแรนติโน คว้ารางวัลปาล์มทองคำกับหนัง Pulp Fiction พอดี

ส่วน นิโคลัส เคจ ซุเปอร์สตาร์ในยุค90 ที่เคยได้ทั้งออสการ์จากบทดรามาคนติดเหล้าในหนังเรื่อง Leaving Las Vegas และเป็นดาราค่าตัวสูงอันดับต้น ที่ต้องเจอช่วงขาลงในช่วงสิบปีหลัง ได้เล่นหนังระดับเกรดบี และเคยนำแสดงในหนังรีเมคหนังไทยเรื่องบางกอกแดนเจอรัส มาปีนี้  นิโคลัส เคจ มีโปรเจกชื่อเรื่อง JiuJit-Su ที่เริ่มสะดุดตามวลชนกับแนวไซไฟแอ็คชั่น เรื่องราวของนักสู้ผู้เชี่ยวชาญศิลปะป้องกันตัวจูจิ๊ตสุที่ต้องรบกับพวกเอเลี่ยน โปรเจคนี้อาจจะเรียกสถานะแอ็คชั่นสตาร์ของเคจ อย่างตอนเล่น Face Off , The Rock และ Con Air กลับมาได้ โดยหนังเริ่มถ่ายทำแล้วในพม่า แต่ยังไม่มีกำหนดฉาย

และอีกเรื่องที่ค่ายมาร์เวล จะให้โอกาสซุเปอร์ฮีโร่หน้าเอเชียได้ตีตลาดโลกกับเขาบ้าง กับหนังเรื่อง แซงชิ ตัวละครที่มาร์เวลคอมิกสร้างขึ้นมาในยุค 70 โดยได้แรงบันดาลใจจากหนังทีวีชุด Kung Fu และ บรูซ ลี ซุปตาร์กังฟูแห่งยุค

แซงชิ มีพลังพิเศษคือ กำลังภายในที่เรียกว่าพลังชี่ ที่มีความแกร่งทั้งกายและใจ เขาฝึกฝนกังฟูกับพ่อจนเก่งกาจ ก่อนถูกส่งไปทำภารกิจ แต่แล้วความจริงปรากฎว่า ผู้ร้ายที่หมายยึดครองโลกนั้นคือพ่อของเขาเอง Destin Daniel Cretton ผู้กำกับอเมริกันเชื้อสายเอเชียจะมารับหน้าที่หลังกล้อง แต่หนังยังไม่เปิดกล้อง ยังไม่มีกำหนดฉาย และยังไม่ประกาศตัวนักแสดงนำ ที่จะมารับบทซุเปอร์ฮีโร่คนนี้ คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าใครจะมารับบทดังกล่าว

“แบรด พิตต์ - ลีโอนาร์โด” เล่นหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับ “เควนติ แทแรนติโน”

“แบรด พิทท์ – ลีโอนาโด้” เตรียมร่วมงานกันภายใต้ผู้กำกับชื่อดัง “ทาแรนติโน”

Nicolas Cage ยื่นยกเลิกการแต่งงาน

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ