คู่กัดคนดัง เกี่ยวก้อยคืนดีปี 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการทะเลาะเบาะแว้งในหมู่คนดังเป็นส่วนหนึ่งที่ขับเคลื่อนวงการบันเทิงให้มีสีสันน่าติดตาม แต่แฟนๆจะดีใจมากกว่า หากเหล่าซุปตาร์ที่มีปัญหากัน สามารถปรับความเข้าใจกันได้ วันนี้ ET Thailand ก็มีเรื่องราวน่ายินดีของอดีตคู่กัดตลอดกาลที่หันมาคืนดีในปี 2019 นี้มาให้แฟนๆได้ชื่นใจ

เริ่มต้นกันที่คู่กัดรุ่นใหญ่อย่าง มาดอนน่า (Madonna) ราชินีเพลงป๊อปยุคบุกเบิก กับ เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ตัวแม่เพลงป๊อปยุคใหม่ ที่แม้จะไม่ได้ประกาศตัวเป็นศัตรูออกนอกหน้า แต่ทุกคนก็รู้ดีว่าทั้งสองคนนี้มักจะมีประเด็นให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องภาพลักษณ์งานเพลงของ เลดี้ กาก้า ที่นำเสนอเรื่องเพศและศาสนาแบบตรงไป ตรงมา ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่มา ดอนน่า เคยทำมาแล้วทั้งสิ้น

 

และมอนสเตอร์ตัวแม่ก็ยิ่งตอกย้ำประเด็นลอกเลียนแบบเข้าไปอีก เมื่อเพลง Born This Way ของเธอดันมีจังหวะดนตรีเหมือนเพลง Express Yourself ของราชินีเพลงป๊อป มากซะจน มาดอนน่า นำ 2 เพลงนี้มาร้องเปรียบเทียบบนเวทีคอนเสิร์ตของตัวเองซะเลย ในขณะที่ เลดี้ กาก้า ก็แซะกลับว่า เธอมีดีกว่ามาดอนน่าเพราะแต่งเพลงเองและเล่นดนตรีเป็น แต่การเขม่นหน้ากันไปมาระหว่าง 2 นักร้องซุปตาร์ ได้มาถึงจุดสิ้นสุด เมื่อ มาดอนน่า โพสต์รูปคู่กอดกับ เลดี้ กาก้า อย่างหวานชื่น พร้อมแสดงความยินดีที่ศิลปินรุ่นน้องคว้าออสการ์สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมมาครองได้สำเร็จ

และแน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักคู่กัดระดับตำนานแห่งวงการเพลงอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) กับ เคที เพอร์รี่ (Katy Perry) ที่อดีตเคยเป็นเพื่อนซี้ แต่ต้องมาขาดสะบั้นกันเพราะความเข้าใจผิดเป็นเหตุ โดยในปี 2014 เทย์เลอร์ กล่าวหา เคที แบบไม่ระบุตัวว่าพยายามทำลายคอนเสิร์ตของเธอด้วยการขโมยแดนเซอร์ พร้อมแต่งเพลง Bad Blood แสดงความรู้สึกเกลียดชังมอบให้อีกฝ่าย ด้านสาว เคที ก็ไม่น้อยหน้า โพสต์ทวิตเตอร์ด่า เทย์เลอร์ เป็นนัยว่า เป็นนางร้ายในคราบลูกแกะใสซื่อและปล่อยเพลง Swish Swish มาจิกกัดอีกฝ่ายเช่นกัน

ซึ่งเรื่องราวความบาดหมางระหว่างทั้งสองก็ได้ดำเนินเรื่อยมาจนกระทั่งเดือนพฤษภาคมปี 2018 เมื่อ เคที เป็นฝ่ายขอโทษก่อน โดยนักร้องสาวปากแดงได้โพสต์รูปกิ่งมะกอกซึ่งเป็นของขวัญสงบศึกจากป๊อปสตาร์สาวเซ็กซี่ลงไอจีสตอรี่ พร้อมแคปชั่นว่า ‘ขอบคุณนะ เคที’ และเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้เอง เคที ก็แสดงออกชัดเจนว่าเรื่องผิดใจทั้งหมดจบลงแล้ว เมื่อเธอประกาศว่าพร้อมที่จะร่วมงานกับสาว เทย์เลอร์ ในอนาคตนั่นเอง

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ