“ลินดา แฮมิลตัน” หวนแสดงหนังคนเหล็กภาคใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แสนจะดีใจที่ได้กลับมารับบท ซาราห์ คอนเนอร์ (Sarah Connor) อีกครั้ง สำหรับ ลินดา แฮมิลตัน (Linda Hamilton) ในหนังคนเหล็กภาคใหม่ Terminator: Dark Fate

โดยเธอบอกว่าก็รู้สึกดีใจแปลกๆ คือรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาสวมบทซาราห์ คอนเนอร์ อีกครั้ง ส่วนที่รู้สึกแปลกๆ ก็คือการกลับมาคราวนี้มันเป็นซาราห์ คอนเนอร์ ตอนแก่ แต่จะว่าไปบทดังกล่าวสำหรับเธอก็เหมือนการขี่จักรยาน คือเป็นแล้วเป็นเลย เพียงแต่อาจจะรู้สึกขัดๆเล็กน้อย เพราะไม่ได้ขี่มานาน แต่พอได้ปรับตัวสักนิดก็ขี่คล่อง

ลินดา แฮมิลตัน ร่วมแสดงในหนังคนเหล็กครั้งสุดท้าย ใน Terminator 2: Judgment Day เมื่อปี 1991 หรือเมื่อเกือบ 30 ปี ก่อน จากนั้นเรื่องราวในภาคต่อก็บอกแต่เพียงว่า ซาราห์ คอนเนอร์ ได้ตายไปแล้ว ก่อนจะเข้าเรื่องในภาค 3 Terminator 3: Rise of the Machines และ Terminator : Dark Fate ก็จะมาทำหน้าที่อุดเรื่องราวที่หายไปช่วงนั้น โดยจะมี อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) มารับบทคนเหล็กต้นฉบับ T-800 อีกครั้ง พร้อมด้วย แกเบรียล ลูนา (Gabriel Luna) ที่จะมารับบท  T-1000 เวอร์ชันปรับปรุง ที่น่าสะพรึงกว่า T-1000 ใน Terminator : Dark Fate ซึ่งกำกับโดย ทิม มิลเลอร์ (Tim Miller) และมี เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ มีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ สาวกคนเหล็กห้ามพลาด!!

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ