ซุปตาร์ 50 ยังแจ๋วแถวหน้าฮอลลีวูด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในวัย 50 ปี ซุปตาร์แถวหน้าในฮอลลีวูด ยังคงสดใสและฟิตแอนด์เฟิร์มมาดูกันว่าใครบ้าง

เริ่มที่ เจนนิเฟอร์ แอนิสตัน (Jennifer Aniston) นางเอกซีรีส์เรื่อง Friends  เข้าข่ายโสด สวย และรวยมาก  โดยแอนิสตัน มีมูลค่าทรัพย์สิน ราว 240 ล้านดอลลาร์  ทั้งรายได้จากงานแสดงและค่าพรีเซนเตอร์สินค้าต่างๆ และแม้ชีวิตรักจะดูไม่สมหวัง เธอผ่านการหย่าร้างมาสองครั้ง ครั้งแรกกับ แบรด พิตต์ และครั้งล่าสุดกับ จัสติน เธอโรซ์  แต่ความสุขกับการมีเพื่อนแวดล้อมดูจะส่งให้นางเอกคนนี้มีออราเปล่งประกาย

อย่างที่เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แอนิสตัน ได้ฉลองวันเกิดครบรอบ 50 ปีที่มีดารามากมายตบเท้าไปร่วมฉลองกับเธอ  รวมถึงซุปตาร์อย่าง กวิเนธ พัลโทรว์ ที่ได้โพสภาพเซลฟี่หมู่ของแอนิสตัน เคท ฮัดสัน และตัวกวิเนธเองทางอินสตาแกรมพร้อมข้อความ ที่ชื่นชมแอนิสตันว่า "เป็นแสงสว่างและแบบอย่างแห่งความดีตลอดกาล"  ตบท้ายด้วยคำชมว่า แอนิสตัน ทำให้คนอายุ 50  "ดูฮ็อตมากๆ" และวัดจากภาพที่แอนิสตันลงในนิตยสารแอลล์ ของอเมริกา ฉบับล่าสุด บอกได้เลยว่าแอนิสตันยังฮ็อตแบบออร่ากระจายจริงๆ

ส่วนคนนี้ เจนนิเฟอร์ โลเปซ หรือเจโล ที่ยังคงแซ่บ แม้ว่าอายุจะครบ 50 ปีในเดือนกรกฎาคมปีนี้ และกำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวครั้งที่ 4 กับแฟนหนุ่มนักเบสบอลชื่อดัง

นอกจากชีวิตส่วนตัวดีแล้ว งานยังรุ่งด้วย เพราะปีนี้เจโลมีทั้งงานเพลงใหม่และหนังใหม่ เตรียมไว้ตีตลาดกันรัวๆ  ไม่ว่าจะเป็นเพลงล่าสุดที่ปล่อยทีเซอร์เซ็กซี่ออกมายั่วใจและการถ่ายทำหนังเรื่อง Hustler ที่เธอรับบทหัวหน้าแก๊งสาวนักระบำเปลื้องผ้า ซึ่งแค่เริ่มเปิดกล้อง ก็ได้รับความสนใจมากแล้ว และแน่นอนความฟิตและเฟิร์มสไตล์นักกีฬาของเธอ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆทุกรุ่นอยากลุกขึ้นมาเข้ายิมทุกวันเลยทีเดียว

ปิดท้ายที่ อลิซาเบธ เฮอร์ลีย์ นางแบบนักแสดงสาวที่สร้างตำนาน "ชุดแหวกข้างผ่าอกและมีดีไซน์เข็มกลัดชิ้นโต" ของแบรนด์ เวอร์ซาเช่  ชุดที่ดูเซ็กซี่และคลาสสิกสุดๆ แห่งยุค 90 ซึ่งเฮอร์ลีย์ใส่ไปงานเปิดตัวของภาพยนตร์ Four Wedding and the Funeral ในปี 1994 

หนังโรแมนติกเรื่องดังของยุคนั้น ที่เธอไม่ได้แสดงด้วย แต่ไปเป็นคู่เดตกับ ฮิว แกรนต์ พระเอกของเรื่องนั่นเอง รูปร่างที่เพอร์เฟคต์ไปทุกมิติของเฮอร์ลีย์ ยังคงไม่เปลี่ยนไป ในวัย 53  เคล็ดลับการรักษารูปร่างของเฮอร์ลีย์ เธอบอกว่า ไม่ได้เน้นออกกำลัง แต่เน้นความกระฉับกระเฉง เป็นคนแอคทีฟ ขยันเดินและขยันยืดเส้นยืดสายทุกวัน หรือเล่นโยคะบ้าง

แต่เธอบอกว่าเธออาจได้เปรียบจากการเรียนเต้นรำเมื่อสมัยเป็นเด็ก ก็เลยรู้วิธีที่จะยืดหยุ่นร่างกายยังไง และเป็นที่มาของหุ่นที่ยังเป๊ะ กับชุดบิกินี่ที่ทำให้เธอสร้างเป็นธุรกิจแฟชั่นบิกินีของตัวเองได้ไม่ยากเลย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ