ข้อคิด ชีวิต คนดัง Friday Special


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในช่วงเดือนที่ผ่านมาช่วง Friday Specialได้ให้การต้อนรับแขกรับเชิญหลายท่านๆ ซึ่งเนื้อหาในการพูดคุยไม่เพียงแต่จะเป็นการอัพเดทเรื่องราวในวงการบันเทิงเท่านั้น หลายๆ ท่านยังมีข้อคิด มุมมองการการใช้ชีวิตในด้านต่างๆที่น่าสนใจ ซึ่งวันนี้ ET Thailand ได้รวบรวมมาฝากคุณผู้ชมอีกครั้ง

เริ่มที่ข้อคิดการใช้ชีวิตแบบคุ้มค่า จากศิลปินระดับโลกชาวเดนมาร์ก "ลูคัส แกรห์ม" ลูคัส มีวิธีคิดแบบคนรุ่นใหม่ คิดอย่างไรจึงทำให้เค้าประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ ไปฟังกัน

มาต่อกัน "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ที่ประสบความสำเร็จในการตามหารักแท้ และจัดงานแต่งไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา  เจ้าสาวป้ายแดงหมาดๆคนนี้ เลยมีข้อคิดดีๆ ในเรื่องของความรักมาฝากคุณผู้ชม และไม่ลืมหยอดความฮามาเป็นของแถม

อาเป็ด เชิญยิ้ม ที่พูดได้ว่าเป็นศิลปินตลกระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว ซึ่งครั้งนั้นอาเป็ดได้มาเปิดเผย สูตรลับ สมการตลก พร้อมยกตัวอย่างให้เห็นภาพบอกเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้คือความฮากระจาย ส่วนเรื่องราวของแฟชั่น นิว – อธิวัฒน์ ตู้ทองคำ กูรูแฟชั่นประจำ ET Thailand ก็ได้มาให้ข้อคิดที่น่าสนใจว่าสิ่งสำคัญนอกเหนือจากเสื้อผ้าที่เราสวมใส่ คืออะไรไปฟังกัน

ปิดท้ายด้วย "กากัน มาลิค" นักแสดงจากอินเดีย ผู้รับบทเป็นเจ้าชายสิทธัตถะ ในภาพยนตร์เรื่อง "ศรีสิทธัตถะ โคตมะ" ซึ่งการรับบทในเรื่องนี้ทำให้เค้าเปลี่ยนมาเป็นพุทธศาสนิกชน และได้ค้นพบความสุขที่แท้จริง และมีข้อคิดดีๆในการใช้ชิวิตมาฝากคุณผู้ชม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ