คนดังบอกลาความโสดปี 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปีนี้นักร้องนักแสดงสาวระดับซุปตาร์ของฝั่งอเมริกา ได้ฤกษ์ดีสละโสดกันหลายคน มีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย

เริ่มที่  ไมลีย์ ไซรัส ( Miley Cyrus )   นักร้องสาววัย 26  กับ เลียม เฮมสเวิร์ธ (Liam Hemsworth) พระเอกหนุ่มที่โด่งดังจากหนังชุด The Hunger Games หลังจากทั้งคู่พบกันในกองถ่ายหนังโรแมนติกเรื่อง The Last Song ที่ออกฉายปี 2010 และรักๆ เลิกๆ กันมาหลายครั้ง ไมลีย์ และ เลียม ก็เข้าพิธีแต่งงานแบบส่วนตัวช่วงคริสมาสต์ และฝ่ายหญิงยืนยันข่าวนี้เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2018 ที่ผ่านมา ด้วยภาพเจ้าบ่าวเจ้าสาวสวมกอดกันในอินสตาแกรมของเธอ ตามมาด้วยภาพการออกงานหวานแหววคู่กันหลายครั้งในปี 2019 

อีกคนที่พร้อมสละโสด คือ นักร้องสาว เคที เพอร์รี่ ( Katy Perry )  กับ ออร์แลนโด บลูม ( Orlando Bloom ) เจ้าของบทเอลฟ์สุดหล่อเลโกลาส แห่งหนังไตรภาค Lord of the Rings และ The Hobbit โดยหลังจากปิ๊งกันในงานปาร์ตี้ลูกโลกทองคำปี 2016 คู่รักต่างวัยคู่นี้ก็ได้ประกาศหมั้นอย่างเป็นทางการทางอินสตาแกรม เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา โดยต่างฝ่ายต่างแชร์รูปเซลฟี่เห็นใบหน้าทั้งสองแค่ครึ่งเดียว และมีแหวนเพชรรูปดอกไม้สไตล์วินเทจเม็ดโตเป็นจุดเด่นกลางภาพ และแคปชั่น ในอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงว่า ได้รับการตรวจสอบแล้ว full bloom ที่ ด้านฝ่ายชายแคปชั่นภาพนี้ว่า Lifetimes ส่วนงานแต่งในปีนี้นั้น ยังไม่มีการเปิดเผยวันเวลาและสถานที่แต่อย่างใด

และอีกคู่อย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ  ( Jennifer Lopez ) นักร้องสาวรุ่นใหญ่ที่ต้อนรับปีที่อายุจะครบ 50 ปีนี้พอดี ด้วยการตัดสินใจสละโสดครั้งที่ 3 เมื่อแฟนหนุ่ม อเล็กซ์ ร็อดริเกซ ( Alex Rodriguez ) คุกเข่าขอเธอแต่งงานอย่างโรแมนติกริมหาด เมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้งนี้ทั้งคู่ ยังไม่แจ้งข่าววันแต่งงานเช่นกัน

 

“ปู ไปรยา” สละโสด “แมทธิว” คุกเข่าขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น

“หญิง รฐา” รับแพลนวิวาห์ “ตุลย์” ช่วงปลายปีถึงต้นปีหน้า

“ต้น อาชว์” รอฤกษ์ดีแต่ง “แต้ว ณฐพร”

“บี มาติกา” ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ซุปตาร์ 50 ยังแจ๋วแถวหน้าฮอลลีวูด

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ