“The Voice Kids” อีพีสองนักร้องเสียงจริงรุ่นจิ๋วโชว์ฝีมือเข้มข้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“The Voice Kids เสียงจริง ตัวจริง” กับรอบ “Blind Auditions” ในรอบที่สอง ที่ทวีความเข้มข้นของการขับเคี่ยว เมื่อผู้เข้าแข่งขันแต่ละรายล้วนแต่เป็นสายแข็งที่มีคุณภาพและศักยภาพทางการร้องที่สูงมาก กระทั่งทั้ง 4 โค้ชต้องหันมาพร้อมหน้าพร้อมตาครบทุกคนอยู่หลายครั้งจากนักร้องเสียงจริงรุ่นจิ๋วหลายต่อหลายคนด้วยกัน

ไล่มาตั้งแต่คนแรกคือ “น้องบีเลิฟ-เพราภัสกัญญาน์ เต็มธนมงคล” หนูน้อยวัย 9 ปีที่นำเพลง “มะงึกๆ อุ๋งๆ” มาร้องได้อย่างน่ารักน่าชัง จนทั้ง “โค้ชโจ๊ก โซคูล” กับ “โค้ชลุลา” ไม่อาจแข็งใจได้อีก และกดปุ่นหันเก้าอี้แดงกลับมาว่าเจ้าของน้ำเสียงสุดน่ารักนั้นเป็นใคร ก่อนหน้าที่ “น้องบีเลิฟ” จะเลือก “โค้ชลุลา” ไปในที่สุด

สุดยอด! ตัวจริงรุ่นจิ๋ว สายร้อง-เล่น-เต้น ประเดิมเวที The Voice Kids

เส้นทางชีวิตกว่าจะถึงวันนี้ของเจ้าหญิงบอสซาโนว่า “ลุลา–กันยารัตน์”

เปิดเส้นทางความสำเร็จที่ไม่เหมือนใครจาก “โจ๊ก โซคูล” สู่ "บร๊ะเจ้าโจ๊ก"

ถัดมากับ “น้องเฟรนด์-ปริณห์รัศมิ์ ฉิมทวม” วัย 9 ปีเช่นเดียวกัน โดย “น้องเฟรนด์” ได้นำเพลง “บุญผลา” ของ ไมค์ ภิรมย์พรมาถ่ายทอดในลีลาลูกทุ่งเก่าๆ โชว์ลูกคอได้เหนือชั้น จนมีโค้ชหันกลับมามากถึง 3 คนคือ “โค้ชโจ๊ก”, “โค้ชลุลา” และ “โค้ชติ๊ก ชิโร่” โดยโค้ชผู้โชคดีได้ตัว “น้องเฟรนด์” ไปร่วมทีมคือ “โค้ชติ๊ก ชิโร่” นั่นเอง

เปิดประวัติ "ติ๊ก ชีโร่" อีกหนึ่งศิลปินในตำนานวงการบันเทิงไทย

ขณะที่ “น้องแครอท-พิมพ์ชนก ภู่รุ่งฤทธิ์” วัยเพียง 6 ปีก็ชนะใจ “โค้ชแหม่ม พัชริดา” ไปครองได้จากการนำเพลง “รักคือฝันไป” ของวงสาว สาว สาว ที่ “โค้ชแหม่ม” เคยเป็นสมาชิกมาก่อนมาถ่ายทอดเสียงร้องในแบบน่ารักสมวัย จน “โค้ช” คนนี้ไม่อาจหักห้ามใจหันกลับมาในชั่ววินาทีสุดท้าย

“แหม่ม พัชริดา” จากสาวสาวสาว สู่ครูนักปั้น และ “โค้ช The Voice Kid”

ขณะเดียวกันในเมื่อมีสมหวังก็ย่อมต้องมีความผิดหวังเป็นธรรมดา โดยในอีพีนี้มี 2 คนด้วยกันคือ “น้องชื่นใจ-ณิชมน บำเพ็ญอยู่” กับ “น้องบีเอ็ม-สิรวิชญ์ ใจบุญ” ที่เพลง “Faded” กับ “หัวใจคนรอ” ตามลำดับ ที่ยังไม่สามารถดึงดูดใจคณะกรรมการได้ แต่เชื่อเหลือเกินว่าหัวใจอันมุ่งมั่นของทุ่งคู่จะพาทั้งสองกลับมาร่วมทดสอบความสามารถด้านการร้องเพลงอีกครั่งแน่นอน


อย่างไรก็ตามก็มีอีกหลายคนที่เสียงร้องและทักษะการร้องที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้ผู้ใหญ่ จนโค้ชทั้ง 4 คนต้องหันเก้าอี้แดงกลับมาอย่างพร้อมเพรียงกัน ไม่ว่าจะเป็น “น้องไมตี้-ธีรเดช วราภาพงษ์”, “น้องปริม-ปานชนก พฤกษาทร” และ “น้องผักบุ้ง-ปริญากรณ์ พงษ์ษา” โดยแต่ละคนต้องใช้เวลาอยู่พักหนึ่งในการเลือกโค้ชที่เหมาะกับใจ โดยสุดท้าย “น้องไมตี้” ก็เลือกอยู่กับ “โค้ชติ๊ก”

ขณะที่ “น้องปริม” สาวน้อยเสียงสวยมาในเพลง เพียงแต่วันนั้น ของ แอนนา โรจน์รุ่งฤกษ์ โชว์พลังเสียงจนมำให้เหล่าโค้ชล้วนอยากได้เธอเป็นลูกทีม แต่น้องปริมก็เลือกอยู่ทีม "โค้ชแหม่ม" ไปในที่สุด  

ส่วน “น้องผักบุ้ง” นั้นเลือก “โค้ชโจ๊ก” มาช่วยขัดเกลาความสามารถให้กับเธอเพื่อไปให้ถึงฝันที่เธอหวังไว้ 

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้เข้าแข่งขันรายอื่นๆ เองก็มีจุดแข็งด้านการร้องที่แตกต่างกันออกไป อย่าง “น้องดีน่า -นารดา แซ่จัง” แห่งทีมลุลา นั้นมีวิธีการร้องที่มีความเป็นสากลสูง แต่ก็ชวนฟังอย่างยิ่ง


ส่วนคู่ดูโอสองพี่น้อง “มินา -พรพชร”  กับ “มณี -พชรมณี ศรีเพชร” นั้นก็ร้องดูเอตกันในเพลง “Price Tag” ได้อย่างน่าฟัง กระทั่ง “โค้ชโจ๊ก” “โค้ชลุลา” และ “โค้ชแหม่ม” ต้องห้ำหั่นกันเพื่อแย่งชิงสองพี่น้องไปอยู่ในทีมตัวเองให้ได้ ซึ่งผลที่ออกมาก็คือ “โค้ชแหม่ม” ได้ลูกทีมหน้าใหม่เพิ่มทีเดียว 2 คน


และสำหรับใครที่ชื่นชอบความสามารถของนักร้องรุ่นจิ๋วสุดเจ๋งเช่นนี้สามารถติดตาม ในรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์2019” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 21.45 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30–18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

คอนเทนต์แนะนำ
สุดยอด! ตัวจริงรุ่นจิ๋ว สายร้อง-เล่น-เต้น ประเดิมเวที The Voice Kids
4 โค้ช “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2019” โดนเด็กหยอก สับขาหลอก เงิบระนาว ในบลายออดิชั่นรอบแรก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ