“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ขำกร๊าก!! เจอเซอร์ไพรส์น้ำตาเล็ดใน “กิ๊กดู๋ฯ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” นำความสนุกจากการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชน และเงาเสียงมาให้แฟนรายการเช่นเคยทุกวันอังคาร และในสัปดาห์นี้พบกับความสนุกในช่วงแรก “ประชันเงาเสียง” กับศิลปินต้นฉบับตัวแม่ ที่มีเสียงทรงพลังอย่าง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” หรือ พรพรรณ ชุนหชัย

ตัวอย่าง กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน | เจนนิเฟอร์ คิ้ม 

งานนี้เจ้าตัวคว้าเพลง “บัลลังก์เมฆ” ร้องเปิดเวทีโชว์สนั่น เสียงกึกก้องสะกดคนดูทั่วทั้งสตู ฯ ก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ  ที่ศิลปินต้นฉบับเห็นแล้วถึงกับขำกร๊าก น้ำตาเล็ด  

เส้นทางความสำเร็จ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”

นั่นก็คือ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” หรือชื่อจริง เจริญพร อ่อนละม้าย ที่หยิบเพลงซึ้ง “คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว” เลียนเสียง เจนนิเฟอร์ คิ้ม แถมยังคว้าชุดราตรียาว  แต่งหน้าทาปากแปลงโฉมเป็นสาววัยแรกแย้ม น่ารัก ทำเอาแฟน ๆ ที่มานั่งเชียร์หัวเราะกันลั่นสตูฯ

จากนั้นเป็นการแข่งขันชุมชน ที่ใกล้เงินล้านเข้ามาทุกที โดยสัปดาห์นี้พบกับ จังหวัดสมุทรสงคราม และจังหวัดมหาสารคาม มาดวลเพลงของศิลปินต้นฉบับ แบบไม่มีใครยอมใคร มาร่วมลุ้นนาทีแห่งการตัดสิน และชี้ชะตา ว่าจังหวัดใดจะได้ไปต่อ   

โดย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เปิดใจว่า “วันนี้สนุกมากมี “โก๊ะตี๋” มาเซอร์ไพรส์สุดยอดไปเลย ไม่รู้ว่าแต่งตัว แต่งหน้าแบบนี้มาได้ไง เห็นบอกว่ามาเก็บตัวตั้งแต่เช้า ถ่ายบ่าย (หัวเราะ) คืออึดและอดทนมาก  รอดพ้นสายตาเราไปได้ไง (ยิ้ม) สนุกมาก ๆ น้อง ๆ เงาเสียงนี่สุดยอดเลยนะ เห็นถึงความพยายามแล้วรู้สึกได้จริง ๆ ว่าทุกคนเก่ง  

ส่วนน้อง ๆ จังหวัดที่มาแข่งเงินล้านทั้งสองจังหวัด นำเพลงเราไปดัดแปลง เพิ่งได้มาฟังวันนี้มีความแปลกใหม่มาก ไอเดียดี โชว์เก่ง อยากให้ทุกคนได้เห็นความสามารถกันนะคะ ยังไงมารอติดตามชมพร้อมกัน ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 23 เมษายนนี้  เวลา 20.15 น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36

เส้นทางความสำเร็จ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน จัดเต็มความสนุกพร้อมเสิร์ฟความฮาฉลองบ้านใหม่!

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ