ศึกเงาเสียง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สนุกจัดเต็มกับนักร้องสไตล์ดีว่าแห่ร่วมชิงแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับเป็นหนึ่งในนักร้องสาวเสียงดีที่สามารถยกให้เป็น “ดีว่า” ของเมืองไทยได้อย่างไม่มีใครปฏิเสธ สำหรับ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม”






จึงเป็นโอกาสดีที่รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง” จะได้เชิญดีว่าสาวมุกแพรวพราวคนนี้มาร่วมกันเฟ้นหา “เงาเสียง เจนนิเฟอร์ คิ้ม” กันดูซักตั้ง ซึ่งผู้เข้าร่วมแข่งขันแต่ละคนล้วนแล้วแต่มีดีมีเด่นในด้านเสียงร้องทั้งสิ้น เรียกได้ว่าเป็นงานหนักของทั้งตัว “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ในฐานะนักร้องต้นแบบ และบรรดาคณะคอมเมนเตอร์ของรายการ


หลังจากที่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เปิดรายการได้อย่างสมศักดิ์ศรีด้วยเพลง “บัลลังก์เมฆ” ตามด้วยแขกรับเชิญที่เรียกเสียงหัวเราะได้ไม่อั้น คือ “โก๊ะตี๋” ซึ่งมาสร้างสีสันด้วยเพลง “คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว” แล้ว การแข่งขันสุดเข้มข้นก็เริ่มต้น



กับการดวลเสียงร้องกันระหว่าง 2 ครูสอนร้องเพลง “ก้อย-สุกัญญา เหมือนศรี” และ “โอ๋-ชนิดาภา โภคบุญญานนท์” ในเพลง “ไม่ยอมหมดหวัง” ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็โชว์ศักยภาพด้านเสียงร้องได้ยอดเยี่ยมสมความสามารถระดับครูอาจารย์จริงๆ แต่เป็น “ก้อย” ที่สามารถร้องได้ใกล้เคียงกับต้นฉบับมากกว่า ทั้ง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” และคอมเมนเตเตอร์จึงเทคะแนนให้กันแบบหมดหน้าตัก ยังผลให้ฝ่าย “โอ๋” จึงต้องโดนโคลนไปเต็มๆ


ในส่วนของคู่ที่สองนั้นเป็นศึกชิงชัยระหว่าง 2 นักร้องอาชีพที่ต่างก็ผ่านการร้องเพลงของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” กันมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนทั้ง “เปิ้ล-ชนกานต์ ราชธิเสน” และ “หลิน-วรลัญช์ ธารทองสกุล” จึงไม่น่าแปลกใจที่ทั้งคู่จะสามารถถ่ายทอดเสียงร้องเพลง “แบ่งเธอแบ่งใจ” กันได้ครบแทบทุกรายละเอียดเสียง “คิ้ม” แต่เป็นฝั่งของสาว “เปิ้ล” ที่สามารถชนะใจคณะคอมเมนเตเตอร์ได้ทั้งหมด ขณะที่ได้จาก “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” อีก 1 คะแนน ทำให้ “เปิ้ล” รอดจากภัยดอกไม้โปรยในตู้ลงทัณฑ์ไปได้

เมื่อตัวจริงจากทั้งฝั่งครูสอนร้องเพลงและฝ่ายนักร้องอาชีพมาเผชิญหน้ากันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในศึกชิงแชมป์ “เงาเสียงเจนนิเฟอร์ คิ้ม” คณะกรรมการจึงต้องทุ่มสมาธิอย่างเต็มที่เพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวให้จงได้

และเมื่อ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ได้มอบโจทย์สุดท้ายด้วยเพลงประจำตัวของเธอคือ “คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว” สำหรับรอบชิงชนะเลิศ ทั้ง “ก้อย” และ “เปิ้ล” จึงทุ่มเททั้งตัว เสียงร้อง และหัวใจสำหรับเพลงนี้ ซึ่งถือเป็นการดวลไมค์ที่สูสีคู่คี่มาก จนสุดท้าย “เปิ้ล” เฉือนชนะไปด้วยคะแนน 4 ต่อ 3 โดย 2 จาก 4 คะแนนที่ได้มานั้นมาจากตัว “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เองซะด้วย เรียกว่านักร้องสาวได้ปลื้มกันแบบสุดๆ ไปเลย


และยิ่งปลาบปลื้มหนักขึ้นไปอีก เมื่อได้ร้องเพลงดูเอตแบบเคียงบ่าเคียงไหล่กับ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ในเพลง “สายลม” ที่รับประกันได้ซึ่งความไพเราะ

สำหรับการแข่งขันระดับภูมิภาค คราวนี้เป็นการประชันน้ำเสียงกันระหว่าง จ.สมุทรสงคราม กับ จ.มหาสารคาม ซึ่งต่างฝ่ายต่างนำเพลงของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” มาถ่ายทอดใหม่ในสไตล์ของตัวเองได้ยอดเยี่ยมมาก

ไม่ว่าจะเป็น “ใบเตย-ศิริลักษณ์ สมบัติธนกุล” สาวสมุทรสงครามได้นำเพลง “สายลม” มาทำเป็นเพลงลูกทุ่งช้าๆ เปิดโอกาสให้ ”ใบเตย” ร้องแอดลิบในสไตล์ไทยเดิมได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ “เฟ้น-ฟากฟ้า จันสม” สาวน้อยชาวมหาสารคามได้นำเพลง “ไม่ยอมหมดหวัง” มาถ่ายทอดในแนวทางหมอลำแบบอีสานแท้ๆ จากการที่ร้องด้วยภาษาอีสาน และโชว์ลูกคอได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งทั้งสองคนถือเป็นโจทย์หินสุดๆ ของเหล่าคณะกรรมการเลยก็ได้

ซึ่งผลลัพธ์สุดท้ายที่ออกมานั้นก็ได้สรุปว่า “ใบเตย” ได้พาให้บ้านเกิดของเธอเป็นจังหวัดที่สี่ที่เข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ  ด้วยสกอร์ 0993 ต่อ 0985

ติดตามชมความสนุกสนานที่ชื่อ “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋-สัญญา คุณากร” รับประกันความพอใจได้ที่รายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร ทางช่อง PPTV HD กดเลข 36 เวลา 20.15 น. 

คอนเทนต์แนะนำ
“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ขำกร๊าก!! เจอเซอร์ไพรส์น้ำตาเล็ดใน “กิ๊กดู๋ฯ”
“ไททัน” ดวงจันทร์ของดาวเสาร์มีระดับน้ำทะเลคล้ายโลก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ