เปิดใจที่แรก!! “จ๊ะจ๋า” เล่าโมเม้นท์หวาน “จิ๊บ วสุ” คุกเข่าขอแต่งงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จ๊ะจ๋า – พริมรตา เดชอุดม เล่าวินาทีแห่งความสุข จิ๊บ – วสุ แสงสิงห์แก้ว คุกเข่าขอแต่งงานทริปหลังคาโลกทิเบต

เป็นข่าวดีของอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิง สำหรับหนึ่งในนักแสดงสาวจากละคร มนตรามหาเสน่ห์ ที่จ่อคิวออกอากาศทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 "จ๊ะจ๋า – พริมรตา เดชอุดม" ที่ได้ไปร่วมออกทริปท่องเที่ยวหลังคาโลกทิเบต ประเทศจีน กับแฟนหนุ่ม "จิ๊บ - วสุ แสงสิงห์แก้ว" ก็เลยมีซีนสุดแสนโรแมนติกเกิดขึ้น เมื่อฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาว จ๊ะจ๋า แต่งงานในบรรยากาศขุนเขาสุดโรแมนติก เรียกได้ว่าเป็นทริปสุดประทับใจในชีวิตไปเลย ล่าสุดเจอ จ๊ะจ๋า ก็เปิดใจโมเม้นท์หวานๆให้ทีมข่าวบันเทิง PPTV ได้ฟังเป็นที่แรกว่า

“จ๊ะจ๋า” ตอบตกลง แต่งงาน “จิ๊บ วสุ”

“ตอนแรกแอบมีตะหงิด คิดๆว่าเอ๊ะ พาไปเที่ยว มีช่วงเวลาอะไรรึเปล่า พอเวลามันผ่านไปก็คิดว่าคงไม่มีหรอก ก่อนหน้าที่เราไปเที่ยวงานเราทั้งคู่งานเต็มจนถึงวันที่ 12 เม.ย. พอกลับมาวันที่ 18 วันรุ่งขึ้นก็ทำงานกันแล้ว ไม่ได้มีเตรียมชุดอะไรเลย เพื่อนๆก็ไม่มีไป เหมือนปกติมากๆ จ๋าไม่ได้คิดอะไรเลยว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้ ชุดไม่สวยไม่พอใจอย่างมาก ( หัวเราะ ) ลิปสติกก็ติดฟัน ใส่เสื้อสองชั้น สภาพอย่างที่เห็น ณ โมเม้นท์นั้นพูดค่อนข้างเยอะ จุดเริ่มต้นเรามาจากเพลง ท็อป ออฟ เดอะเวิลด์ แอบสารภาพจำไม่ได้ เราก็โป๊ะ มันกลายเป็นว่าช่วงแรกๆที่เราคุยกันเราคุยกันด้วยเพลง เขาจำในสิ่งที่เราพูดและเก็บมาถึงวันนี้ 4 ปี ถ้าจะต้องมีช่วงเวลาพิเศษต้องเอาตรงนั้นมา ซึ่งเราเองลืมไปหมดแล้ว เขาขออนุญาตดูแลไปตลอด และก็ขออนุญาตให้เป็นเจ้าสาวของพี่ แล้วก็แต่งงานกันนะ ไม่ตอบ Yes นะ ตอบ OK ไป ( หัวเราะ ) เขาบอกให้จ๋าพูดใหม่ว่า Yes”

ตอนที่เขาขอไม่มีใครอยู่เลย จุดที่เดินไปทัวร์จะจอดตรงฐาน ตรงจุดถ่ายรูป ผู้คนสามารถลงเดินขึ้นมาตรงเนินได้นิดหน่อย แต่เนินที่เราไปมันสูงกว่าตรงนั้นมาก จนไม่มีใคร มันเหนื่อย สูง อากาศน้อย ไม่มีใครไหวที่จะเดินขึ้นไปขนาดนั้น ถึงแม้วิวจะสวย แล้วมันก็มหัศจรรย์มาก ที่นี่พี่จิ๊บได้รับเกียรติจากหัวหน้าทัวร์ ซึ่งเตี้ยมก่อนหน้านั้นไม่ถึง 3 นาที หัวหน้าขึ้นไป ถ่ายทั้งรูป คลิป ก็ร้องไห้ไปด้วย เขาบอกว่าทำทัวร์มา 10 ปี วันนี้รู้สึกประทับใจมากๆที่สุด ต้องขอบพระคุณ คุณโย หัวหน้าทัวร์ด้วย ( ยิ้ม )

หลังขอเสร็จเราถามพี่จิ๊บทุกอย่าง บอกมาให้หมด ว่าทำอะไรไว้บ้าง ไม่บอกจ๋าก่อน เขาไม่บอกจ๋าเลย เนี่ยคือสิ่งที่เขาตั้งใจทำให้เราที่สุด ไม่ว่าก่อนหน้านี้เป็นยังไงเขารู้สึกดีใจมาก มันเป็นไปตามที่เขาคิดไว้ และเกินกว่าที่เขาคิดไว้ด้วย สถานที่ตรงสีๆ ที่ชาวเน็ตแซวว่าเป็นราวตากผ้า เหมือนราวตากผ้าร่ม จริงๆแล้วธงมนตราเป็นธงทิเบต เราสองคนไม่ได้ทำ ไม่ได้เตรียมไว้ก่อน เป็นธงที่ชาวทิเบตมีความเชื่อวางไว้อยู่แล้ว มันเป็นความบังเอิญมากๆที่เราไปเห็นอยู่ตรงนั้นพอดี พอพี่จิ๊บพาจ๊ะจ๋าขึ้นไป โอ้โห้!มันสวยเหมือนฉากละคร แต่ความจริงเป็นธรรมชาติล้วนๆ หลังจากที่ขอแต่งงานเสร็จสิ่งเกินความคาดหมายคือหิมะตก รู้สึกมันเหมือนดินแดงทิเบตเป็นความเชื่อ ศรัทธา การที่เราได้รับพลังดีๆจากธรรมชาติ มันเหมือนเขาอวยพรเราสองคนด้วย มันขนลุกมากๆ”

ครอบครัวเราว่ายังไงบ้าง

“ทุกคนรู้หมดแล้วค่ะ รู้ก่อนล่วงหน้า เพียงไม้รู้พี่จิ๊บจะเซอร์ไพร์สในช่วงนี้ แต่คุณแม่ คุณยาย น้องสาวรับทราบ ส่วนเรื่องงานแต่งคิดว่าคงต้องจัดการเรื่องงานให้สำเร็จเรียบร้อยไปก่อน ตอนนี้จ๋ามีถ่ายละคร มนตรามหาเสน่ห์ ที่ใกล้จะออนแอร์ ช่วงนี้ต้องเร่งถ่ายทำ 4 วันต่อสัปดาห์ต้องมาอยู่ที่กองถ่าย ส่วนอีก 3 วันที่เหลือจ๋าต้องไปทำอย่างอื่น ก็ยังไม่ได้มีจังหวะต้องวางแผนเตรียมตัวอะไรเลย”

จะมีนัดกันไปดูฤกษ์ก่อนไหม

“นัดเจอกันยังยากเลยตอนนี้ ก็คงขอเวลาเคลียีงร์ตรงนี้ก่อนสักพักนึง พอมีเวลาว่างๆ ถึงค่อยเรียนปรึกษาผู้ใหญ่”

เราอยากแต่งช่วงไหน

“คิดว่าช่วงไหนก็ได้ที่เหมาะสม ช่วงปลายปีนี้ กลางปี หรือภายในปีนี้สถานการณ์ทุกอย่างเหมาะสมลงตัวก็โอเค หรือถ้าไม่ทันก็ปีหน้าก็ไม่เสียหาย”

คนลุ้นงานแต่งเราต้องยิ่งใหญ่เพราะ พี่จิ๊บ เป็นป๋าทุ่ม

“อันนี้ยังไม่ถึง ต้องคุยกันก่อนทั้งหมดทั้งหมด จ๋ารู้สึกอบอุ่นมากๆหลายท่านมาคอมเม้นท์ให้เกียรติอวยพรเราทั้งคู่ ก็กราบขอบพระคุณทุกท่านไว้ตรงนี้เลยค่ะ จ๊ะจ๋า พยายามตอบ ขอบคุณในทุกคอมเม้นท์ ตอนนี้เยอะมาก พยายามไล่ตอบไป แต่สัญญาว่าจะตอบทุกคนแน่นอน บอกอีกครั้งนึงมันคือความเต็มอิ่มหัวใจของจ๊ะจ๋ามากๆเลยที่ได้รับความรู้สึกที่ดี จากเพื่อนในวงการและนอกวงการ แฟนๆ ขอบคุณมากค่ะ"

พาณิชย์เร่งติดเครื่องอีดีซีร้านธงฟ้าในกทม.พร้อมเปิด 17 ต.ค.นี้

‘ออย-เบนซ์’ นำทีมยกทัพนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้องละคร ‘มนตรามหาเสน่ห์’ ละครพีเรียดสุดแซ่บ พร้อมเสิร์ฟ...

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เล่าวินาทีขอแฟนสาวแต่งงาน

“น้ำชา” ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงาน

โมเม้นขอแต่งงานสุดเวอร์ ของเหล่าคนดัง

“ปู ไปรยา” เคลียร์ข่าวลือแหวนหมั้นราคา 10 ล้าน

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ