หนุ่ม อรรถพร - ชาคริต – นุ่น ศิรพันธ์ นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “กามเทพผิดคิว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่ม - อรรถพร ธีมากร ผู้จัด และผู้กำกับมากฝีมือ พร้อมด้วย คุณดามพ์ ภูมิจิตร ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายผลิตสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เป็นประธานในพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว” ผลิตโดย บริษัท อันดา 99 จำกัด

ร่วมด้วยทีมนักแสดงนำ ชาคริต แย้มนาม, นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, กิก ดนัย จารุจินดา, ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา, อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ, หมู กลศ อัทธเสรี, อี๊ด โปงลาง สมพงษ์ คุนาประถม และ กัสจัง จีร่าส์ พิทักษ์พรตระกูล เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2562 ณ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

“The Messenger กามเทพผิดคิว” ฤกษ์ดีบวงสรวงเช้านี้

 


โดย กามเทพผิดคิว ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี เป็นเรื่องราวของกามเทพหนุ่มที่ผิดหวังกับการจับคู่ส่งรักให้กับผู้คน จนขอลาออกมาอยู่บนโลกมนุษย์ ใช้ชีวิตเป็น Messenger ของบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง ทำให้เขาได้เจอผู้คนที่ต่างไม่เชื่อในรัก นั่นทำให้กามเทพหนุ่มผู้นี้ต้องเริ่มทำงานตัวเองของอีกครั้ง 

 ชาคริต แย้มนาม รับบทเป็น คิว กามเทพที่กำลัง หมดศรัทธาจากหลักสูตรเดิมๆของความรัก เพราะหลายต่อหลาย คู่หลายคนที่คิวเคยทำให้รักกัน ล้วนแล้วแต่เลิกกัน  จึงหนีจากสวรรค์ลงมาทำงานบนโลกมนุษย์ในฐานะ พนักงานส่งเอกสาร 

 นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา รับบทเป็น วีนัส  ครีเอทีฟสาวมั่น  ผู้ที่ไม่เคยเชื่อเรื่องของความรัก และคิดว่าความรักไม่มีอะไรไปมากกว่าความเห็นแก่ตัว 

 ณัฏฐ์  ทิวไผ่งาม  รับบทเป็น เป๋อ  เจ้าของบริษัทกาแฟยักษ์ใหญ่ หนุ่มสำอางค์ เรียบร้อย ทำอาหารเก่ง  พูดจาเพราะ  แต่เจ้าระเบียบ สะอาด เนี๊ยบทุกระเบียดจนไม่มีใครยอมเข้าใกล้      

 ติ๊นา  ศุภนาฎ จิตตลีลา รับบทเป็น ปุ๊กกี้ ตากล้อง วัยเป็นสาวห้าวท่าทางทอมบอย เป็นคนพูดจาขวานผ่าซาก ปากจัดไม่มีระเบียบในชีวิต      

 อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ รับบทเป็น ดา  ผู้หญิงธรรมดาๆ หน้าตาธรรมดา แต่งตัวธรรมดา ใส่แว่น การเรียนปานกลาง เป็นลูกคนกลางจากครอบครัวที่ปกติธรรมดา ชอบอ่านหนังสืออยุ่กับบ้านหรือห้องสมุด ไม่มีจุดเด่นหรือจุดด้อยอะไรสักอย่างในตัวอง ไม่ค่อยมีใครจำเธอได้ เจอกันกี่ครั้งก็ยังจำหน้าไม่ได้  จำชื่อไม่ได้   ชนิดที่เรียกว่า "คนธรรมดาโลกไม่อยากจำ"

 กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล รับบทเป็น  เปรี้ยว นางแบบสาวเปรี้ยวแต่งตัวเซ็กซี่ตลอดเวลา ท่าทางยั่วยวนเป็นทีต้องตาผู้ชายอยู่หรอกแต่เบื้องหลังเป็นคนไม่ชอบอาบน้ำ บ้านช่องเลอะเทอะ นอนจะกรนเสียงดัง 

 กิก ดนัย จารุจินดา รับบทเป็น เจ  กามเทพหนุ่มหล่อรุ่นเดียวกับคิว ที่คอยชิงดีชิงเด่นกับคิวมาตลอด ทะเยอทะยาน คอยตามหาเรื่องคิว แม้กระทั่งคิวหนีลงมาจากสวรรค์แล้วก็ตาม        

 เอ อนันต์ บุญนาค รับบทเป็น ลุงหนวดกามเทพ  กามเทพรุ่นแรกที่ค้นพบและหมดศรัทธากับหลักสูตรพ่อสื่อรัก เขายอมตกสวรรค์เพื่อกลายมาเป็นนักเขียนที่คอยแก้ปัญหาความรักบนโลกมนุษย์อย่างมีความสุขกับคนรัก 

ตัวอย่างละคร กามเทพผิดคิว

สามารถติดตามละคร กามเทพผิดคิว ได้เร็วๆ นี้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และอัพเดตข่าวละครได้ทาง www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

“ชาคริต – นุ่น” ควงคู่ชวนพิสูจน์รักแท้ ละครแนวใหม่ “กามเทพผิดคิว”

“พีพีทีวี” เปิดตัวละครใหม่ พร้อมรายการบันเทิง ลงผังปี 62

“พีพีทีวี” เปิด 10 ละครใหม่ รายการบันเทิง มุ่งสู่ช่องวาไรตี้เต็มรูปแบบ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ