“เล็ก เดอะวอยซ์” ยกเงินแชมป์ ใช้หนี้ให้ครอบครัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เล็ก – พงษธร กำบัง” เผยชีวิตมีความสุข หลังคว้าแชมป์ The Voice คนที่7 ของเมืองไทย และได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องค่ายเพลงยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) ฟุ้งได้รับโอกาสทำงานที่รัก สุดภูมิใช้เงินตัวเองปลดหนี้ให้ครอบครัว

ได้เดินตามฝันและได้ทำตามความตั้งใจ สำหรับ เล็ก – พงษธร กำบัง หรือ เล็ก เดอะวอยซ์ ที่ตอนนี้กลายเป็นนักร้องอาชีพภายใต้สังกัด ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) เมื่อมีโอกาสได้เจอนักร้องหนุ่ม เลยรีบอัพเดทชีวิตหลังคว้าแชมป์ว่าเป็นอย่างไรบ้าง โดยหนุ่ม เล็ก เผยด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า

“เล็ก” แชมป์ The Voice คนที่ 7 ของประเทศไทย

เปิดใจ “เล็ก พงษธร” แชมป์ The Voice 2018

“ตอนนี้ชีวิตมีระเบียบมากขึ้น มีตารางชีวิตที่ชัดเจนมากขึ้น เรียกว่าเปลี่ยนแปลงไปเยอะครับ ( หัวเราะ ) ตอนนี้ต้องโฟกัสงานที่ค่ายเป็นหลัก แต่หลักๆผมก็ยังไปกลับกรุงเทพฯ-เพชรบุรี”

ได้ก้าวเข้ามาวงการกับความตั้งใจที่อยากลองตรงนี้สักตั้ง เข้ามาแล้วเป็นยังไงบ้าง

“ดีมากครับ แม้จะต้องเหนื่อยมากกว่าเดิม ก่อนหน้านี้ผมอาจจะเคยคิดไว้ว่าการอยู่ตรงนี้มันสบาย  เพราะตอนนั้นผมชอบร้องเพลงมาก แต่พอมาอยู่ตรงนี้จริงๆมันไม่ง่ายเลยนะครับ ความเป็นแชมป์เดอะวอยซ์ให้อะไรผมเยอะนะ ได้ประสบการณ์ ได้ความรู้หลายๆอย่างมาต่อยอดงานตรงนี้ บางทีผมไปเจอคนอื่นๆเขาก็ให้คำแนะนำเยอะ ผมยอมรับว่าสิ่งที่เคยวาดไว้กับสิ่งที่เป็นมันต่างกัน การมาอยู่ตรงนี้เริ่มต้นการเป็นนักร้องอาชีพผมต้องเริ่มจากศูนย์ ผมต้องพัฒนาตัวเองอีกเยอะ ไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม ตอนนี้ผมยังอยู่ที่สเต็ปแรก แต่ผมมีความสุขมาก ผมชอบการอยู่ตรงนี้นะ มันคือการทำงานจริงๆ มันไม่เหมือนแต่ก่อนที่ผมอาจจะเคยไปร้องเพลงตามร้าน กลับบ้านมาผมก็ชิลได้ แต่ตอนนี้ทำงานเสร็จก็ต้องคิดสเต็ปต่อไปว่าจะทำอะไรต่อ ต้องทำตัวเองให้ดีขึ้นในทุกๆวัน มันทำให้ผมเริ่มจริงจังกับการทำงานมากขึ้น”

ปรับตัวได้หรือยัง

“เริ่มปรับตัวได้มากขึ้นแล้วครับ การระวังตัวก็ต้องระวังตัวเองมากขึ้น วางตัวให้ดี รวมถึงการต้องทำงานกับทีมงานมืออาชีพ เราต้องทำงานกับพี่ๆเขายังไงให้เข้ากันให้ได้ ผมต้องคิดและปรับตัวเอง”

จะได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ของ “เล็ก” เมื่อไหร่

“กำลังจะได้ฟังกันแล้วครับ น่าจะประมาณเดือนหน้าครับ เป็นเพลงแนวที่ผมถนัด และมีเพลงที่ผมได้ไปฟีเจอร์ริ่งกับศิลปินวงหนึ่งครับ เป็นวงที่ผมชอบมากๆ แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นวงไหน ( หัวเราะ ) ผมปลื้มมากๆ เพราะผมเคยหวังว่าวันนึงจะได้ร่วมงานกับพี่ๆเขาและวันนั้นก็มาถึงจริงๆ เกินกว่าที่ผมคิดไว้เลยนะ ไม่เคยคิดเลยจริงๆว่าวันนึงจะได้มาร่วมงานกับศิลปินที่ชอบ ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ได้พัฒนาตัวเองด้วยครับ”

ครอบครัวว่ายังไงบ้าง ช่วงนี้เราต้องลุยงานตรงนี้มากขึ้น

“ก็เริ่มเข้าใจครับ ก่อนหน้านี้อาจจะไม่เข้าใจเรื่องเวลาบ้าง ครอบครัวผมเป็นครอบครัวบ้านๆ อาจจะไม่ค่อยเข้าใจระบบการทำงานตรงนี้เท่าไหร่ ผมก็พยายามอธิบายให้เขาค่อยๆเข้าใจ”

เงินรางวัลที่ได้มา ได้ทำตามความตั้งใจของเราหรือยังที่จะให้ครอบครัว

“ครับ ผมตั้งใจเอาเงินไปใช้หนี้ให้ครอบครัวครับ ส่วนนึงเอาไปใช้หนี้ ส่วนหนึ่งจ่ายภาษีครับ ( หัวเราะ) คือผมตั้งใจอยู่แล้วว่าอยากจะใช้หนี้ให้ครอบครัวและเอาไว้ใช้จ่าย ผมภูมิใจนะที่วันนี้ผมหาเงินให้ครอบครัวด้วยตัวเอง เมื่อก่อนพ่อแม่เลี้ยงผมมา ตอนนี้ผมตั้งหลักได้ ผมต้องดูแลเขา ชีวิตตอนนี้ผมมีความสุขมากนะ ได้ทำงานในสิ่งที่ตัวเองรัก ได้ดูแลครอบครัว หลังจากนี้ผมตั้งเป้าชีวิตไว้ว่าจะทำงานให้เต็มที่ และเก็บเงินเพื่ออนาคตข้างหน้าทั้งตัวผมและครอบครัวด้วย ผมอยากซื้อบ้าน ซื้อรถ เพื่อบั้นปลายชีวิต ผมไม่รู้ว่าอนาคตจะมีความแน่นอนแค่ไหน แต่ ณ วันนี้ผมมีโอกาสก็ทำทุกอย่างให้เต็มที่ที่สุด ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยซัพพอร์ตและให้โอกาสผมมายืนอยู่ตรงนี้นะครับ หวังว่าทุกคนจะให้กำลังใจและติดตามผลงานของผมในอนาคตนะครับ”

ลบคำสบประมาทสำเร็จ “เล็ก พงษธร” ลูกทีม “โค้ชโจอี้ บอย” คว้าแชมป์ “เดอะ วอยซ์ 2018” รับเงินรางวัล 1...

ชีวิตชาวประมง “เล็ก The Voice” ทั้งเท่ทั้งคูล ไม่แพ้ลีลาร้องเพลง

“เล็ก” แชมป์ “The Voice 2018” โพสต์ขอบคุณแฟนคลับกับทุกโหวตทุกการสนับสนุน

มากกว่าฝันคือ ‘ลบคำสบประมาท’ ความในใจ “เล็ก The Voice”

ขอบคุณภาพจาก FB LEK THEVOICE 

ประมวลความสนุกครบรส รอบไฟนอล The Voice 2018

มาแรง! ชาวประมงหนุ่ม “เล็ก พงษธร” ในเพลง “เปลืองน้ำตา” “โค้ชคิ้ม” ออกปากชื่นชม นักร้องที่ร้องฉลาดสุ...

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ