'ปฏิทินบันเทิง' อัพเดทความเคลื่อนไหว วงการบันเทิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อัพเดทความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ สัปดาห์นี้มีข่าวอะไรบ้าง ไปดูกันได้เลย

เชื่อว่าเหล่านกน้อยอากาเซ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ GOT7) ต้องกระหน่ำไลค์ถูกใจกับสิ่งนี้ เพราะอากาเซชาวไทยจะมีโอกาสได้พบกับสุภาพบุรุษสุดหล่อ พัค จินยอง วง GOT7 จากสังกัด JYP Entertainment ที่กำลังฮอตเว่อร์กับบทบาทพระเอกในซีรี่ส์เรื่อง He is Psychometric มาจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยกับงาน  He is Psychometric Drama Fanmeeting in Bangkok with JINYOUNG(GOT7)  ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์    

นอกจากจะเป็นไอดอลมากความสามารถทั้งร้องและเต้นแล้ว บทบาทการเป็นนักแสดงของหนุ่มจินยองก็จัดว่าเป็นที่น่าจับตามอง ล่าสุดกับซีรี่ส์แนวแฟนตาซี โรแมนติก ทริลเลอร์เรื่อง He is Psychometric ทางช่อง tvN ในบทบาทของ อีอัน เด็กหนุ่มผู้มีพลังจิต สามารถมองเห็นอดีตและความทรงจำจากการสัมผัสตัวคนอื่นได้ภายใน 3 วินาที ซึ่งบอกเลยว่าซีรี่ส์เรื่องนี้หนุ่มจินยองทุ่มเทให้กับการแสดงมากๆ ถ่ายทอดทุกฟีลลิ่งได้สมบทบาทจนได้รับคำชมและกระแสการตอบรับสุดปังจากคอซีรี่ส์อย่างล้นหลาม ไม่ว่าคุณจะเคยหลงเสน่ห์ จินยอง ในเลเวลไหนก็ตาม งานนี้จะทำให้คุณจะหลงเขาคนนี้เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าแน่นอน และจากกระแสความฮอตเว่อร์ของหนุ่มจินยอง เราก็พลาดไม่ได้จริงๆ ที่จะพาหนุ่มคนนี้มาพบกับเหล่าอากาเซไทยให้เร็วและไวที่สุด อดใจรอกันอีกนี๊ดส์ รายละเอียดและสิทธิพิเศษต่างๆ จะตามมาเร็วๆนี้ที่ รีจิสตาร์ เฟซบุคแฟนเพจ

ส่วน 4 สาว BLACKPINK เรียกว่ากระแสตอบรับแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ เพราะนอกจากจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปสุดร้อนแรงที่สุดในปีนี้ จากค่าย YG Entertainment แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดขายบัตรคอนเสิร์ต 2019 WORLD TOUR BLACKPINK ‘IN YOUR AREA’ [BANGKOK : ENCORE] ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบการแสดง (13 – 14 กรกฎาคม 2562 ) ก็ SOLD OUT แบบถล่มทลาย งานนี้ BLINK (ชื่อแฟนคลับวง BLACKPINK) ชาวไทย ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ

และด้วยกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทางผู้จัดอย่าง APPLEWOOD  THAILAND จึงตัดสินใจเพิ่มรอบการแสดงของ 4 สาว วง BLACKPINK ขึ้นอีก 1 รอบ ในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 20.00 น.โดยการเปิดจำหน่ายบัตรมีขึ้นเมื่อช่วงบ่าย (13.00 น.) ของวันเดียวกัน และบัตรคอนเสิร์ตก็จำหน่ายหมดอีกรอบ เป็นการสร้างประวัติศาสตร์ ทุบสถิติการจำหน่ายบัตร 3 รอบขายบัตรกว่า 3 หมื่นใบหมดอย่างรวดเร็ว ตอกย้ำความฮอตเข้าไปอีก ใครที่ได้บัตรไว้ในมือแล้วก็กำให้แน่น พร้อมซ้อมเต้น ซ้อมร้อง แล้วมาเต้นให้สุดแรง ร้องให้สุดเสียง อย่าให้ BLINK ชาวไทยอย่างเราๆเสียหน้า แล้วพบกัน 12 – 14 กรกฎาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

ส่วนหนุ่มคนนี้ จอง เซอุน ( JEONG SEWOON ) หนุ่มน้อยหน้าตาดีพร้อมพรสวรรค์ทางดนตรีจาก ค่าย Starship Entertainment ที่เมื่อไม่นานมานี้ได้มีผลงานมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด ±0 (PLUS MINUS ZERO) พร้อมกับเพลงไตเติ้ลที่บอกเล่าความรู้สึกของการตกหลุมรัก ซึ่งเซอุนเขียนเนื้อร้องด้วยตนเองอย่าง Feeling (Feat. PENOMECO) เรียกได้ว่าภาพลักษณ์และแนวเพลงของการคัมแบค ครั้งนี้แตกต่างไปจากมินิอัลบั้มครั้งก่อนๆ อย่างสิ้นเชิง โดยในสัปดาห์แรกที่มินิอัลบั้ม  ±0 (PLUS MINUS ZERO)” วางจำหน่าย ยอดขายก็ทะยานขึ้นอับดับ 1 ของชาร์ต Hanteo ทันที รวมถึงครั้งนี้เจ้าตัวได้มีโอกาสท้าทายความสามารถของตัวเองกับบทบาทนักแสดงละครเวทีครั้งแรกกับเรื่อง GREASE อีกด้วย

และสำหรับ แฮงอุน ( ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ) ชาวไทยที่คิดถึงหนุ่มน้อยคนนี้ บอกเลยว่าไม่ต้องรอคอยกันอีกต่อไปแล้ว เพราะผู้จัดใจดีเจ้าเดิมอย่าง ZENITH ENTERTAINMENT รีบจองตัวพา จอง เซอุน กลับมาหาแฮงอุนชาวไทยอีกครั้ง พร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย และเปิดฉากทัวร์ในต่างประเทศโดยเลือกประเทศไทยเป็นที่แรก!! กับงาน 2019 JEONG SEWOON CONCERT "ZERO" in Bangkok ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา  ณ  BCC Hall CentralPlaza Ladprao จำหน่ายบัตรวันที่ 2 มิถุนายน 2562 ทาง http://www.zenithentthailand.com

หลังจากเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา SWING ENTERTAINMENT เผยข่าวดีของศิลปินในสังกัด ว่า คิม แจฮวาน (KIM JAEHWAN) นักร้องหนุ่มผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ทางดนตรี เตรียมจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก ในชื่อ 2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING ‘MIN:D’ ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ฟากฝั่งผู้จัดในเมืองไทย A CHI ACTIVATION และ  CHAN ACTIVATION CO., LTD. จึงไม่รอช้า ส่งเทียบเชิญเพื่อพา“คิม แจฮวาน มาพบกับเหล่า วินด์ ชาวไทย (‘WIN:D’ ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ คิม แจฮวาน) กับ 2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING [MIN:D] in THAILAND ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย 2562 ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

 โดยหลังจากที่ยุติการทำกิจกรรมในนามของวง วอนนาวัน (WANNAONE) ไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว คิม แจฮวาน ก็ได้แสดงให้เห็นความสามารถทั้งด้านการร้องและการเต้นที่พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น ผ่านการแสดงบนเวทีไฟนอลคอนเสิร์ตของวอนนาวัน ทำให้แฟนๆ ต่างคาดหวังและสนใจในเส้นทางนักร้องเดี่ยวของเขา อีกทั้งสิ่งที่ทุกคนกำลังสงสัยกันมากที่สุดในตอนนี้ก็คือ ในแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่กำลังจะเกิดขึ้น คิม แจฮวาน จะมีโชว์รูปแบบใดมาทำให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกันอีก โดยขณะนี้นอกจาก คิม แจฮวาน จะกำลังเตรียมความพร้อมเพื่อกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก และอัลบั้มในฐานะนักร้องเดี่ยวแล้ว เขายังกำลังเสิร์ฟความใกล้ชิดด้วยการสื่อสารกับกลุ่มแฟนคลับ ผ่านคอนเท็นต์ทางออฟฟิสเชียล ยูทูป แชนแนล เช่น คลิป VLOG ที่เล่าถึงชีวิตประจำวัน และคลิปวีดิโอซึ่งเขาเดินทางไปร่วมกิจกรรมต่างๆ ซึ่งล้วนแต่ได้รับความสนใจจากแฟนคลับอย่างถล่มทลาย เปิดจองบัตรในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้  ติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษ และข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.achi.co.th หรือ Facebook : ACHIACTIVATION

ซัมเมอร์นี้เตรียมพบกับการกลับมาเดือดอีกครั้งของสุดยอดนักฆ่าแห่งโลกภาพยนตร์ ที่ผู้ชมทั้งโลกรอคอย JOHN WICK ครั้งนี้ คีอานู รีฟส์ กลับมาแอคชั่นเต็มสูบอีกครั้ง พร้อมพาคุณเข้าสู่โลกแห่งการฆ่าที่ลุยไม่ยั้ง หนีตายข้ามทวีปจากอเมริกาสู่โมร็อคโค คุณจะได้พบกับฉากสุดระทึก ที่โหด มันส์และท้าทายกว่าเดิม ฉีกทุกกฎแอคชั่นที่มีเพื่อสร้างสรรค์ฉากแอคชั่นใหม่หลากหลายสไตล์ท่ามกลางสถานที่ระดับโลก

เท่านั้นยังไม่พอ! พวกเขายังผสมผสานการต่อสู้หลากรูปแบบทั้ง มวยไทย กังฟู ไปจนถึงซีลัตสไตล์อินโดนีเซีย ฯลฯ ที่แม้แต่ คีอานู รีฟส์ ยังขอการันตีว่า ภาพยนตร์มหากาพย์นักฆ่าเรื่องนี้ท้าทายร่างกายและจิตใจเขามากที่สุด! แอคชั่นทะเยอทะยานมากที่สุดเท่าที่เขาเคยผ่านมา นอกจากนั้น แชด สตาเฮลกี้ ผู้กำกับยังขนทัพทีมงานระดับท็อปมาร่วมดีไซน์ภาพ ฉากและการแอคชั่นอย่าง แดน เลาท์เซ่น มือกำกับภาพดีกรีออสการ์จาก The Shape of Water และ โจนาธาน ยูเซบิโอ ผู้ออกแบบคิวบู๊จาก Black Panther

ร่วมลุ้นสุดขั้วหัวใจไปกับชะตากรรมสุดท้ายของโคตรนักฆ่า จอห์น วิค ที่แรงกว่านรก แรงกันข้ามทวีปจากนิวยอร์กสู่โมร็อคโค พร้อมรับความระห่ำบู๊เดือดระอุทุกองศาไปกับภาคต่อของหนังแอคชั่นฟอร์มเดือด JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ