“เอ๋ – ตุ๊ก – เป้ย” ลูก 2 หุ่นยังเซี้ยะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เทรนด์การดูแลสุขภาพ ดูแลรูปร่างของคุณสาวๆ สมัยนี้เป็นเรื่องฮิตไปแล้ว ยิ่งคุณผู้หญิงที่มีลูก ก็ต้องดูแลกันพิเศษ แต่ถ้ามีวินัย มีใจมุ่งมั่น รับรองว่าความสวย ความเซี๊ยะ จะกลับมาได้ไม่ยาก เหมือนกับเหล่าคุณแม่คนบันเทิงหลายๆท่าน ที่ไม่เพียงมีลูกคนเดียวแต่มีถึง 2 แต่ก็ยังครองความเซี๊ยะ ความแซ่บอยู่ ใครเป็นใคร ET thailand รวบรวมมาฝาก

คุณแม่ลูก 2 ยังเซี๊ยะ ต้องคุณแม่สายสตรองคนนี้ ตุ๊ก – ชนกวนันท์ รักชีพ คุณแม่คนสวยของ น้องแพรว - น้องภูมิ และพิธีกรประจำรายการ บางกอกซิตี้ เลขที่36 ซึ่งเผยโฉมล่าสุดหุ่นแม่ตุ๊ก ในลุคกีฬาทางน้ำ เล่นเซิร์ฟริมทะเล บอกเลยว่า ทั้งเซ็กซี่ ทั้งเท่ ไม่ทิ้งลายนางแบบเลยจริงๆ และนอกจากเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องดูแลลูกทั้ง 2 อีกสิ่งที่ต้องชื่นชมแม่ตุ๊ก คือความขยัน เพราะไม่เพียงรับงานหลากหลายในวงการเท่านั้น แม่ตุ๊กยังใช้เวลาว่างในการทำขนมขายอีกด้วย

มาต่อกันที่คุณแม่ลูกสองหุ่นเซี๊ยะ สายแบ๊ว น่ารักๆ ต้องคนนี้เลย เป้ย - ปานวาด เหมมณี คุณแม่ของ น้องโปรด - น้องปาลิน ที่ล่าสุดกลายเป็นกระแสกับการพาลูกสาวคนเล็กว่ายน้ำ แต่คุณแม่แอบอวดความเซ็กซี่เบาๆ จนคุณสามีต้องมาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมเลยทีเดียว  

มาที่คุณแม่ลูกสองพิธีกรสาว สวย เซ็กซี่ ประจำรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk นั่นคือ เอ๋ - พรทิพย์ สกิดใจ คุณแม่สุดแซ่บของน้องภู - น้องเภา บอกเลยว่าดีกรีความเซี๊ยะของแม่เอ๋ นับวันจะเพิ่มดีกรีขึ้นเรื่อยๆ การันตีจากคุณสามี ป๋อ – ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่รัก หลง ภรรยาเพิ่มขึ้นทุกวัน จนได้ฉายา คนหลงเมีย 2019 และตอกย้ำด้วยสเตตัสล่าสุด ถึงขนาดประกาศรับสมัครตัวแทนพรรค ภูมิใจเมีย เลยทีเดียว

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ