หลงรักหนุ่มตุ้ยนุ้ย “น้องอชิ” ลูกทีม “โค้ชติ๊ก ชีโร่” โชว์เพลง “รักข้ามคลอง” ได้น่ารักเกินห้ามใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เผลอคืนเดียวเพลง “รักข้ามคลอง” เวอร์ชั่น น้องอชิ-ศุภวิชญ์ อาภรณ์อักษรกิจ หนุ่มน้อยหุ่นอบอุ่นวัย10 ปี ลูกทีม โค้ชติ๊ก ชีโร่ ก็กุมหัวใจแฟนรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” (The Voice Kids Thailand 2019) ไปได้อยู่หมัด เพราะต่างชื่นชอบในความน่ารัก สดใส เพอร์ฟอร์แมนซ์ไหลลื่น เสน่ห์ล้นเวที ภายใต้ชุดทักซิโด้สีแดงแปร๊ด..ด หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนแม่เด๊ะ! บอกเลย...ยิ่งดูก็ยิ่งหลงรัก

อชิ - รักข้ามคลอง - Blind Auditions - The Voice Kids Thailand - 20 May 2019

จากที่เห็นคุณแม่น้องอชิปาดน้ำตา หลังดีใจที่สุดชีวิตที่ โค้ชติ๊ก ชีโร่หันเก้าอี้มาพร้อมกับลุกขึ้นเต้นไปกับจังหวะของ น้องอชิที่งัดออกมาโชว์อย่างสนุกสนาน แสดงถึงสายสัมพันธ์ความรักที่สวยงาม เพราะคุณแม่และน้องอชิสนิทกันมาก คอยอยู่เบื้องหลังให้การสนับสนุนด้านดนตรีและการร้องเพลงมาโดยตลอด ทั้งแนวลูกทุ่ง และ R&Bแถมยังเล่นกีต้าร์ได้อีกด้วย 

สำหรับความฝันสูงสุดของ น้องอชิคือ การได้เป็นนักร้องนำวงดนตรีของตัวเอง และที่ผ่านมาหลายคนอาจจะเคยเห็นความสามารถมาแล้วหลายเวที โดยการผลักดันของครอบครัวและทางโรงเรียน ทำให้น้องเจนประสบการณ์ ไม่ตื่นเวที กล้าแสดงออก ทำได้ดีเหมือนศิลปินคนหนึ่ง ถึงแม้จะไม่มีสายเลือดนักดนตรีเลยก็ตาม งานนี้โค้ชหัวคิดสร้างสรรค์อย่าง “โค้ชติ๊ก ชีโร่” จะดัน “น้องอชิ” ไปได้ไกลแค่ไหน ต้องรอติดตามกันดีๆ

เห็นว่ารอบแบทเทิล น้องอชิน่ารักกว่านี้อีก ติดตามได้ในรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 21.45น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30- 18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com 

“The Voice Kids” บลายด์ออดิชั่นสัปดาห์สุดท้าย เซอร์ไพรส์! สายร็อกฟันน้ำนม ปะทะ ตี๋น้อยลีลาพริ้ว

“The Voice Kids”สัปดาห์ที่ 5 “โค้ชแหม่ม” ดีใจสุด.!! คว้าใจได้ลูกทีมเสียงคุณภาพเพียบ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ