ตัดลูกทีม! รอบแบทเทิล “โค้ชโจ๊ก” ตลกกลบเครียด “โค้ชลุลา” ยอมรับ ยิ่งอยู่นาน ยิ่งเลือกยาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถึงแม้ โค้ชติ๊ก ชีโร่, โค้ชแหม่ม พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล และ โค้ชลุลา แห่งเวที “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” (The Voice Kids Thailand 2019) จะเตรียมใจจะคัดลูกทีมเพื่อเหลือคนที่ดีที่สุดมาเป็นอย่างดีแล้วก็ตาม

แต่พอมาถึงหน้างาน กลับเกิดอาการสตั๊นท์! ทุกที เพราะลูกทีมตัวน้อยแต่ละคนซุ่มฝึกซ้อมกันมาอย่างดี ขนาด โค้ชโจ๊ก ที่ว่าแน่ๆ ยังต้องโดปยาดม กุมขมับ ตลกกลบเกลื่อนความเครียด! ก่อนเลือกด้วยเหตุผลจากก้นบึ้งของหัวใจ ใครที่ร้องกินใจคนนั้นรอด! ฟาก โค้ชลุลา เองก็ตัดพ้อหนักสุดในแบทเทิลสัปดาห์แรกว่า “ไม่เห็นง่ายขึ้นเลย ยิ่งอยู่นานก็ยิ่งยากขึ้น”  ส่วนโชว์ของศิลปินตัวจิ๋วจะสมบูรณ์แบบแค่ไหน? ติดตาม ในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.15 – 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ในส่วนของโค้ชรุ่นใหญ่ตัวแม่ โค้ชแหม่ม พัชริดา เปิดมาคู่แรกมาก็ปังเลย ด้วยโชว์ของแก๊งสาวน้อยร้อยชั่ง ที่มีกีต้าร์เป็นตัวนำอย่างการโซโล่ของ น้องมิณา-พรพัชร ศรีเพชร และ น้องปิ๊งปิ๊ง-รัสริณณ์ พัฒนพลวิชญ์ สองสาวที่คอยซัพพอร์ทการร้องประสานเสียงได้อย่างดีเยี่ยมให้กับ น้องมณี-พัชรมณี ศรีเพชร และ น้องแครอท-พิมพ์ชนก ภู่รุ่งฤทธิ์ ที่รวมพลังมาโชว์เพลง “อาย” ด้วยน้ำเสียงสดใส ลีลาสนุกสนาน เรียกว่าเป็นทีมที่จิ๋ว แต่แจ๋วที่สุดของทีม

มาที่ทีมแมนๆ คุยกันของ โค้ชติ๊ก ชีโร่ ที่ขอเลือกเพลงเก่ายุคฟังเทปอย่างเพลง “ไม่ได้เจตนา” มาให้ 3 หนุ่ม 3 คาแรคเตอร์อย่าง น้องต้นกล้า-ศุภศิษฏ์ แววเพ็ชร, น้องอชิ-ศุภวิชญ์ อาภรณ์อักษรกิจ และ น้องจูเนียร์-อนันตโชค สร้อยแสงพันธุ์ ได้ร้องกันติดปาก พร้อมพกไม้เด็ด ท่าเต้นสุดเฟี้ยว มาเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นรายการ สมเป็น DNA ของ โค้ชติ๊ก โดยแท้ แต่สิ่งที่น่าห่วงที่สุดคือเด็กๆ ต้อง เต้นไป ร้องไป ถ้าไม่เป๊ะจริง! มีหวังหลุดแน่! หากใคร? ที่โชว์สนุก น้ำเสียงนิ่งทรงพลัง จะเป็นผู้ถูกเลือกไปต่อกลอนกับคนอื่นต่อไป

ชมการแข่งขันการร้องเพลง 3 คน ในเพลงเดียวแบบสุดเข้มข้นกันได้ในรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–21.45 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งวันอาทิตย์ เวลา 16.30–18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

 

มาแล้ว! รุ่นเล็กสายมิวสิคัลเตรียมสะใจ “โค้ชแหม่ม” “โค้ชลุลา” ยังขึ้นแท่นนักร้องขวัญใจเด็กตัวน้อย

“The Voice Kids”สัปดาห์ที่ 5 “โค้ชแหม่ม” ดีใจสุด.!! คว้าใจได้ลูกทีมเสียงคุณภาพเพียบ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ