“ณเดชน์” ห่วงความรู้สึก “ญาญ่า” ถูกวิจารณ์เสียภาพลักษณ์นางเอก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ออกโรงป้องหวานใจ “ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์” หลังเป็นแขกรับเชิญให้ในคอนเสิร์ตเดี่ยว แล้วถูกวิจารณ์เสียภาพลักษณ์นางเอกกับโชว์สุดร้อนแรงคู่กัน

ยังคงเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนักอยู่ สำหรับการโชว์คู่กันสุดสยิวของคู่รัก NY ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวของฝ่ายชาย THE REAL NADECH CONCERT ซึ่งฝ่ายหญิงโดนต่อว่าค่อนข้างหนักเรื่องภาพลักษณ์ความเป็นนางเอก แม้เจ้าตัวจะออกมายอมรับทุกคำติชมไปแล้ว แต่ก็ยังมิวายโดนเม้าท์อยู่ ล่าสุดเจ้าของคอนเสิร์ตและหวานใจตัวจริง ณเดชน์ ได้ออกมาเคลียร์ชัดๆว่าทุกอย่างที่ทำไปคือโชว์และยอมรับว่าเป็นห่วงความรู้สึกของอีกฝ่ายอย่างมาก

คอนเสิร์ตที่ผ่านมาเป็นไงบ้าง

“ถามว่าหายเหนื่อยหรือยัง ยังครับ (หัวเราะ) ตอนนี้ถ้าไม่มีงานก็คงอยู่บ้านพักผ่อน ไม่ค่อยอยากทำอะไรสักเท่าไหร่ ข้างนอกอาจจะดูสดใสแต่ข้างในพังๆนิดนึง”

เราปล่อยพลังบนเวทีเต็มที่มาก

“ก็ดีนะครับ เราเองที่ได้พลังเยอะขนาดนั้นเพราะคนที่ไปเขาให้พลังเรามา ไม่ว่าจะสายตา เสียงกรี๊ด กำลังใจที่เขาให้มาเราได้รับตรงนั้น เราก็อยากส่งกลับไปให้ได้มากที่สุด เต็มที่กับทีกๆอย่าง ทุกๆคนที่ไปวันนั้น”

พอใจกับโชว์ที่ออกมาไหม

“สนุกครับ เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ การได้ทำงานกับทีมงานมืออาชีพก็ทำให้เราได้มีไอเดีย การพัฒนาและประสบการณ์ที่มากขึ้น”

หลายคนชื่นชมความสามารถของเราว่าได้ทุกด้านจริงๆ

“ก็ขึ้นอยู่กับการฝึกฝนครับ ผมให้เวลากับการซ้อมค่อนข้างเยอะมาก ช่วงนั้นแทบจะไม่รับงานเลย พยายามซีเรียสกับตรงนั้นให้มากที่สุด ไม่อยากปล่อยอะไรให้มีข้อผิดพลาด หรือ ทำให้กลายเป็นข้อบกพร่อง ก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด”

พาร์ทไหนที่ยากที่สุด

“ยากทุกพาร์ทครับ ช่วงเปิดโชว์ก็ถือว่ายาก ทำยังไงให้คนดูไม่เบื่อ ไม่ลุกกลับบ้าน เป็นโจทย์ที่เราต้องทำ แต่โดยรวมก็ขอบคุณทุกคนที่ไปร่วมสนุกกันนะครับ”

แขกรับเชิญชื่นชม “ณเดชน์” ว่าเป็นมืออาชีพ

“ดีใจครับ ดีใจที่ทุกคนให้เกียรติมา จริงๆ แล้วเสียงกรี๊ดที่ได้ยินที่ดังที่สุดก็คือพี่ ก้อง สหรัฐ ผมแทบจะเอาหน้ามุดดินเลยตอนนั้น พี่ก้อง , พี่อี๊ด โปงลาง , พี่ปั๊ป โปเตโต้ , พี่แอม , ยัวร์บอย ทีเจ , น้องญาญ่า ทุกคนที่มาให้โอกาสผม ก็ขอบคุณทุกคนมากๆ”

“ณเดชน์” ประกาศกลางคอนเสิร์ต “ญาญ่า” คือ ‘ที่รัก’ ของผม

พูดถึงพาร์ทกับน้อง “ญาญ่า”

“จริงๆ แล้วทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าแขกรับเชิญที่เราเปิดเผยเป็นน้องญาญ่า แฟนคลับส่วนนึงที่มาก็เป็นแฟนคลับน้องญาญ่าด้วย”

โดนแซวว่าเหมือนมางานแต่ง

“มันก็เป็นช่วงที่เป็นอีกสีสันนึง พี่ฉอดก็ให้ไอเดียว่าเราจะทำยังไงให้มันดูสนุก ได้เรียนรู้เรื่องราวของเราสองคนไปในระดับนึงด้วย”

แกรนโอเพนนิ่งแล้ว มีการเรียก “ที่รัก”

“ก็ไม่ได้แกรนด์โอเพนนิ่งอะไร ก็เป็นเช่นนั้นอยู่แล้ว เราก็รู้สึกสบายใจเพราะทุกคนที่ไปในคอนเสิร์ตวันนั้นเขาก็เป็นแฟนคลับเรา เขาไปให้กำลังใจเรา เขาอยู่กับเราแล้ว เราเลยรู้สึกสบายใจที่จะพูดอะไรบางอย่าง อยากจะบอกอฟนคลัยด้วย อยากจะบอกน้องญาญ่าด้วย มันเลยเกิดโมเม้นท์ตรงนั้น”

ไม่มีสคริปต์ใช่ไหม

“สคริปต์มันก็เป็นแค่ไกด์ๆ ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้น ณ อารมณ์ตรงนั้นเอง วันแรกกับวันที่ 2 ก็ไม่ได้เหมือนกันซะทุกอย่างครับ ก็เขินนิดหน่อย รู้สึกดีที่เราได้บอกคนที่เขารักเรา หมายถึงแฟนๆ เขาก็ดีใจ น้องก็คงรู้สึกดี ( ยิ้ม ) ปกติก้หวานอยู่แล้ว บนเวทีก็รู้สึกสบายใจทีได้พูดออกไป”

กับกระแสท่าเต้นที่ออกไปค่อนข้างมีเวียงวิจารณ์หนัก

“ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณน้องที่ให้เกียรติมาร่วมงาน จริงๆส่วนนึงที่ไปวันนั้นก็เป็นแฟนคลับน้องด้วย ขอบคุณน้องญาญ่าตั้งใจทำทุกอย่างตามที่ผุ้ใหญ่หรือดีไซน์ออกมาทำตามนั้น ขอบคุณน้องที่ให้พื้นที่บุคคลเหล่านั้นได้ทำงานกับน้องด้วย ถือว่าเป็นอีกกการแสดงนึงที่เราได้ทำเพื่อนำเสนอให้คนที่ไปดูคอนเสิร์ตสเปเชียลจริงๆ แต่ว่าถ้าหลายๆคนอาจจะมองว่าไม่เหมาะสม เกินงาม อาจจะดุไม่ดีเท่าไหร่ อันนี้ผมก็ต้องขออภัยด้วย ที่จริงคือเราก็ไมได้มองตรงจุดนี้ว่าเป็นจุดที่ทำให้ภาพลักษณืของน้องเสียหาย เพราะว่าเราก็อยากจะทำให้เป็นการแสดงที่เปลี่ยนไปจากเดิมในระดับนึง และอีกอย่างหนึ่งการไล่เรียนลำดับของซีเคว้นของอารมณ์ของซีน ของอารมณ์ต่างๆก็เป็นการนับ 1 – 10 ก็เลยจะเป็นเรื่องราวมากกว่า จะไม่ใช่เพลงๆเดียวแล้วจบ ทุกอย่างร้อยเรียงเรื่องราว"

ได้คุยกับน้องไหม

“คุยครับ มีการบอก มีการคุยกันเรื่องของเพลง เสื้อผ้า ท่าเต้น มีการซ้อม มีการฝึกฝนให้ออกมาพอเหมาะ พอดี ดูสวยที่สุด เข้ากับเพลงที่สุด”

มีกระแสออกมาได้คุยกับน้องไหม

“คุยครับ มีการปรึกษากัน ส่วนตัวเป็นห่วงเขาว่าจะเครียดหรือเปล่า จริงๆเขาก็เครียดอยู่แล้ว บางคนก็ด่า ใช้วาจาที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ก็ให้กำลังใจน้องและเราพร้อมที่จะซัพพอร์ตเขาไม่ว่าจะทำอะไรเสมอ”

ตอนที่ซ้อมรู้สึกว่าภาพมันดูแรงไหม

“ไม่รู้สึกครับ แต่เขาก็บอกว่าถ้าไม่ใช่คอนเสิร์ตผมเขาก็คงไม่ทำแบบนี้ให้กับใครอยู่แล้ว”

เชื่อมั่นกับทีมงานใช่ไหม

“เชื่อมั่นครับ เราได้คุยได้ปรึกษากัน ประสบการณ์ของผู้ใหญ่มีประสบการณ์ มีมาตรฐานอยู่แล้ว ผมไว้ใจทุกคน ทุกคนตั้งใจทำงานเพื่อให้โชว์ทุกโชว์เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด มอบกลับให้แฟนคลับทุกคน”

ตัวเราก็เซฟน้องใช่ไหม

“เซฟครับๆ”

ได้เตรียมใจเกี่ยวกับกระแสติไว้บ้างไหม

“กระแสไม่ได้เตรียมใจไว้เลยครับ(หัวเราะ) ว่าจะเกิดอะไรแบบนี้ขึ้น เราก็อยากจะให้ทุกคนที่จ่ายตังค์ไปดูได้มีความสุขเท่านั้นเอง แค่นั้นเองจริง”

รู้ว่าอยู่แค่ในคอนเสิร์ต "ญาญ่า" ไม่นอยด์โดนวิจารณ์แรงโชว์คู่ "ณเดชน์"

นอยด์ไหมออกมาอย่างนี้

“เรานอยด์กับความรู้สึกของญาญ่ามากกว่า เราไม่ได้นอยด์ว่าเดี๋ยวคนจะมาด่าเรา เราเป็นห่วงความรู้สึกของน้องมากกว่า เพราะเขาก็อุตส่าห์มาช่วยเราทำโชว์โดยเฉพาะ”

อย่างวันแรกที่มีภาพออกไป มันมีผลกับวันที่2หรือเปล่า

“ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยจนกระทั้งวันสุดท้าย ก็มีการพูดคุยกันเกิดขึ้น อันนี้ผมไม่รู้เรื่องมาก่อน ก็ยังไม่ได้เห็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่ามันเกิดอะไรขึ้น วันนั้นยังเพิ่งเสร็จคอนเสิร์ตหลังจากนั้นก็เคยได้ถาม ได้พูดคุยกันถึงเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้น”

ได้คุยกับ “แม่ปลา” ไหม

“คุยครับ ก็บอกว่ามันเกิดจากอะไร ว่าเราจะมีวิธีการแก้ไขยังไง แต่ว่าจริงๆแล้วพอโชว์มันออกไปแล้วการจะแก้ไขอะไรมันก็แก้ไขไม่ได้ ดีที่สุดเราก็อธิบายด้วยเหตุผลของเราที่เราได้เตรียมงานมา แต่ละคนก็มีเหตุผลของตัวเองอยู่แล้ว ผมเข้าใจในเสียงวิพากษ์วิจารณ์อยู่แล้ว ก็น้อมรับไว้ ขอบคุณมากๆ”

ไม่ได้คอมเม้นท์อะไรมาจากแม่ปลาใช่ไหม

“ในเรื่องการคุยเรื่องงานอย่างละเอียดจะเป็นทางผู้ใหญ่กับผู้ใหญ่ แม่ปลาจะคุยกับทางพี่ฉอดกับก้อยเองเสียมากกว่า รายละเอียดตรงนี้ผมจะไปแก้ไขอะไรเองไม่ได้ ก็ปล่อยให้เป็นไปตามความสบายใจของคุณแม่ดีกว่า”

พอเราได้มาเห็นทั้งภาพนิ่งภาพเคลื่อนไหวแล้วเรารู้สึกว่ามันแรงไปไหม เกินงานไปอย่างที่คนวิพากษ์วิจารณ์หรือเปล่า

“เอาจริงๆเลยในมุมมองของผม ผมรู้สึกว่านั่นคือการแสดง มันคือโชว์หนึ่งที่เป็นสเปเชียลโชว์ที่เกิดขึ้นในพาร์ทเดียวสำหรับเพลงนี้ ผมรู้สึกว่าเราอยู่ในโหมดของนักแสดงที่กำลังเพอร์ฟอร์มตรงนั้นออกมาเลยไม่ได้คิดถึงเรื่องเพศ เรื่องเซ็กส์ หรืออะไร มันคือโชว์มากกว่า”

“ญาญ่า” บอกผู้ชมคือผู้ปกครองที่คอยติชม “ณเดชน์” คิดเห็นเหมือนกันไหม

“ก็มีส่วนสำคัญนะครับสำหรับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของคนดู ความรู้สึกของทุกคนที่ได้รับ มันเป็นเหมือนกับการทำโพล เพราะทุกคนอยากจะรู้ว่าทำออกมาแล้วเป็นอย่างไร มันเหมือนเป็นการทำการบ้าน ทำการตลาด อย่างที่น้องได้พูดไปแล้วซึ่งน้องตอบคำถามดีมากๆ การรับฟังคนดู มันก็เป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้ว่าคนดูรู้สึกแบบไหนกับสิ่งๆนั้นที่เราได้แสดงออกไป อาจจะมีการกลับมานั่งทำการบ้านว่าอะไรเหมาะอะไรไม่เหมาะ”

“ฉอด สายทิพย์” น้อมรับคำวิจารณ์ โชว์สยิว “ณเดชน์ – ญาญ่า”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ