“เตนล์ ชิตพล” เหินฟ้ากลับไทยถ่ายรายการ FOOD TRUCK BATTLE อัพเดทอาการเจ็บเข่าหายดีแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไอดอลชื่อดัง “เตนล์ – ชิตพล ลี้ชัยพรกุล” เหินฟ้ากลับไทยถ่ายรายการ FOOD TRUCK BATTLE พร้อมอัพเดทอาการผ่าตัดเข่าขวาหายดีแล้ว

ยังคงได้รับการต้อนรับสุดอบอุ่นจากแฟนชาวไทยเสมอ สำหรับไอดอลชื่อดัง เตนล์ – ชิตพล ลี้ชัยพรกุล สมาชิกวง WayV (เวย์วี) ซึ่งวันก่อนหนุ่ม เตนล์ ได้เหินฟ้ากลับมาเมืองไทยมาร่วมถ่ายการราย FOOD TRUCK BATTLE ที่จ่อออนแอร์ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 เริ่มวันแรก 16 กรกฎาคม เวลา 23.00 น. โดยมี เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ , คิตตี้ – ทิชา อมาตยกุล , นัม แท – ฮยอน , ฮาร์ตเฟลท์ และเชฟชาวไทยมากความสามารถอย่างเชฟ กันน์ – สรวิศ ร่วมถ่ายทำ โดย เตนล์ ได้เปิดใจถึงการมาถ่ายรายการที่เมืองไทย พร้อมอัพเดทอาการบาดเจ็บหลังเคยผ่าหมอรองกระดูกเข่าขวาให้ฟังว่า

กลับมาทำงานที่ไทยอีกครั้งเป็นอย่างไรบ้าง

“รอบนี้เป็นรอบแรกที่เตนล์ได้มาเป็นพิธีกรในรายการในประเทศไทย ตอนแรกบอกเลยรู้สึกตื่นเต้นเพราะตอนแรกคิดว่าต้องมาเป็นผู้เข้าแข่งขัน ตอนดูบทรู้สึกว่าทำไมเหมือนบทพิธีกรเลย ก็ตกใจมาก ก็ถามทางเมเนเจอร์ แต่ก็ขอบคุณทาง FOOD TRUCK ที่ให้โอกาสให้ได้ฝึกภาษาไทย ถ้ามีรอบหน้าจะพูดให้ดีมากกว่านี้ครับ”

เตรียมความพร้อมเป็นพิธีกรยังไงบ้าง

“ดูยูทูปว่าพิธีกรในไทยเขาดำเนินรายการกันยังไง เตนล์อ่านบทเยอะมาก ฝึกอ่านภาษาไทย อ่านออกจะได้มีศัพท์มากขึ้นครับ ก็ฝึกเยอะครับ”

รายการนี้เกี่ยวกับการทำอาหาร “เตนล์” ทำการบ้านหนักแค่ไหน

“เรื่องอาหารก็ดูอาหารไทยก่อนว่ามีอะไรบ้าง ให้รู้ก่อน เพราะเตนล์อ่านและฝึกทำอาหารก็ไม่อร่อย ไม่มีฝีมือในการทำอาหาร แค่เรียนรู้ชื่อว่าอาหารไทยมีอะไรบ้าง”

มีเพื่อนเกาหลีมาแข่งขันด้วย แนะนำอาหารไทยอะไรให้เขาบ้าง

“ส่วนใหญ่เตนล์จะชาวยอธิบาย แนะนำอาหารไทยว่าถ้าเทียบกับเกาหลีเป็นแบบนี้ แต่เชฟกันน์จะลงดีเทลให้มากกว่าครับ”

อัพเดทอาการบาดเจ็บที่เข่า ตอนนี้หายดีแล้วหรือยัง

“ตอนนี้สบายเลย เต้นได้เหมือนเดิมเลย ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ ขอบคุณมากๆที่เป็นกำลังใจให้ ตอนนี้มั่นใจเลยว่าจะไม่เจ็บอีกแล้ว ตอนนี้แข็งแรงมากครับ”

ฝากผลงานถึงแฟนๆชาวไทยหน่อย

“ก่อนอื่นเลยอยากจะฝากวง WayV (เวย์วี) อัลบั้มใหม่ Take Off อยากให้ติดตามด้วย และอยากให้ติดตามรายการ Food Truck Battle มาดูพัฒนาการภาษาไทยของเตนล์ด้วย ดูอาหารไทย ดูคนเกาหลีดูคนไทย ในอนาคต WayV ก็จะมีรายการอีกเยอะเยอะฝากติดตามด้วยนะครับ”

รู้สึกอย่างไรบ้างมาไทยกี่ครั้ง กระแสตอบรับของแฟนๆ ก็ยังให้การตอบรับอย่างอบอุ่น

“ขอบคุณแฟนๆมากครับที่ให้การตอบรับเตนล์ดีมาก เหมือนกลับมาบ้านทุกครั้งก็มีคนมารอ ทำให้รู้สึกว่าได้กลับมาบ้านจริงๆมาถึงบ้านแล้ว”

“เตนล์” ฉลองปาร์ตี้วันเกิดกับแฟนชาวไทย

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ