อะลาดิน 2019 ความต่างที่โดดเด่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดตัวสัปดาห์แรกไปอย่างอลังการ สำหรับ อะลาดิน แต่ก็อดไม่ได้ที่จะมีการหยิบยกไปเทียบกับฉบับออริจินัล เมื่อปี 1992 ส่วนอะลาดิน 2019 มีดีที่ตรงไหนไปดูกัน

หลังอกหักมาจาก Dumbo หนังรีเมคเรื่องก่อนหน้าที่ทำรายได้ไม่เข้าเป้า เปิดตัวสัปดาห์แรก เมื่อช่วงวันหยุดยาว Memorial Day , Aladdin หนังรีเมคที่ดิสนีย์ฝากความหวัง ก็โกยเงินในอเมริกา ให้ดิสนีย์ไป 116 ล้าน ดอลลาร์ สูงกว่าประมาณการณ์ ที่ 85 ล้าน ดอลลาร์ แซงหน้า X-Men: Days of future past เมื่อปี 2014 ขึ้นมาเป็นหนังเปิดตัวช่วงวันหยุด Memorial Day ที่แรงที่สุดเป็นอันดับ 5 เป็นที่เรียบร้อย

ทำไม? Dumbo ไม่ปัง หลังเข้าฉายสัปดาห์แรก

นับตั้งแต่ประกาศว่าจะมีการสร้าง Aladdin ภาพยนตร์ดัดแปลงจากอนิเมชั่นยอดฮิตระดับอมตะ ให้กลายเป็นฉบับคนแสดง ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถูกตั้งความหวังไว้สูงมาก แต่กระแสกลับตกลงเมื่อประกาศตัวนักแสดง อย่างไรก็ตามทุกกระแสลบ กลับหมดไปในทันที ที่ภาพยนตร์เริ่มฉาย

การแสดงของ มี่นา มาสซูด ในบท อะลาดิน ได้ดึงเอาเสน่ห์ของโจรลักเล็กขโมยน้อยออกมาได้อย่างน่าเอ็นดู ชวนให้เอาใจช่วย ส่วน นาโอมิ สก็อตต์ ในบท เจ้าหญิงจัสมิน ก็ไม่ได้แข็งกร้าวเหมือนในอนิเมชัน เพราะเธอเพิ่มเติมความอ่อนหวาน แต่ซ่อนความแข็งแกร่งไว้ภายใน ทุกอย่างยิ่งสมบูรณ์ขึ้นไปอีก เมื่อ วิล สมิธ ในบท ยักษ์จีนี่ เข้าฉาก เพราะหลังจากนั้นความบันเทิงก็พุ่งสูงไปจนจบเรื่อง

วิล สมิธ คือส่วนผสมสำคัญที่ทำให้อะลาดิน ฉบับไลฟ์ แอ็คชั่น มีรสมีชาติขึ้นอย่างสมบูรณ์ มุกตลกและการแสดง ถอดแบบมาจากแอนิเมชั่น ผสมกับลีลาการแสดงของ วิล สมิธ ทำให้บทของจีนี่ กลายเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นและต่างไปจาก โรบิน วิลเลี่ยม แต่ก็เป็นความแตกต่างในทางที่ดีแฟนๆ ที่ยังประทับใจกับอะลาดินฉบับออริจินัล ซึ่งเป็นหนังที่เคยสร้างสถิติทำเงินอันดับ 1 ทั่วโลก เมื่อปี 1992 ลองไปสัมผัสความแตกต่างที่ยังคงความสนุกไว้ได้ทุกโรงภาพยนตร์  

ปล่อยตัวอย่างแรกจากอนิเมชั่น Aladdin

“ดิสนีย์” ถอดหนังที่ “แบรด พิตต์” แสดงนำ

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ