รวมพลังเด็ก 7 ขวบ “ฮันน่าห์ – ชาดำ - เอด้า” ลูกทีม “โค้ชโจ๊ก” แบทเทิลเพลง “ฝากเลี้ยง” ได้มันส์สุดติ่ง!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในรายการ The Voice Kids 2019 ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ทำเอาเพลง “ฝากเลี้ยง” ของเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ เจ เจตริน กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ในเวอร์ชั่น Remix ของลูกทีม โค้ชโจ๊ก โซคูล วัยเดียวกันเพียง 7 ขวบ นำโดย น้องเอด้า-พิมพ์ภิชญา อุตรพงศ์, น้องฮันน่าห์-พีรดา บุญสิน, และ น้องชาดำ-ปุญญพัฒน์ อธิกเศวตพฤทธิ์ ที่ผสมผสานดนตรีร็อกเข้ามาได้อย่างมีพลัง พร้อมสเตปแดนซ์ดุ๊กดิ๊ก ที่น่ารัก สดใส ปนความขี้เล่น แถมโชว์ยังเป๊ะไม่ผิดคิวสักนิด รวมถึงการคอนโทรลเสียงร้องที่แข็งแรง แต่ด้วยความกวน ส่งพลังมาเกินร้อยของ น้องชาดำ ทำให้ถูกเลือกเข้ารอบ Semi Final ไปโดยทันที

ที่เห็น น้องชาดำ เต้นเป๊ะ ไม่มีหลุด เพราะได้รับการฝึกฝนการเต้น B Boy และ Hip-hop มาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ โดยการสนับสนุนจากคุณแม่ ที่เห็นแววน้องก็ไม่รอช้าที่จะพัฒนาน้อง หลังจากนั้น 4 ขวบก็เริ่มส่งเรียนร้องเพลงต่อทัน มีพาไปประกวดบ้างเพื่อให้น้องเป็นเด็กกล้าแสดงออก จากหวังเป็นเพียงกิจกรรมเสริม วันนี้ น้องชาดำ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า....ศิลปินตัวจิ๋ววัย 7 ขวบ ก็เฟี้ยวได้!

สามารถติดตามความสนุก ลุ้นกันต่อในรอบ Semi Final ได้ในรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–21.45 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้ง วันอาทิตย์ เวลา 16.30–18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

บลายออดิชั่นสัปดาห์สุดท้าย สุดมันส์! เซอร์ไพรส์! สายร็อกฟันน้ำนม 7 ขวบ เขย่าเวที The Voice Kids

ตัวอ่อนแม่บียอนเซ่ “พิงค์กี้-คุกกี้-สเตฟานี่” ลูกทีม “โค้ชลุลา”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ