รุ่งจนร่วง “ปลาคาร์ฟ” ยอมรับเพราะใช้ชีวิตฟุ่มเฟือย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นอีกหนึ่งศิลปินตลกที่เคยโด่งดังสุดๆ "ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม" หรือ "พงษ์ศักดิ์ ชูศรี" ที่ออกมายอมรับในรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" แบบตรงๆ ว่า ต้องดิ้นรนเอาตัวรอด หลังเจอวิกฤติวงการตลกซบเซา เพราะในช่วงที่มีงานชุก เงินสะพัด กลับใช้ชีวิตฟุ่มเฟือยได้มาใช้หมดไม่เคยเก็บ โดยไม่เคยคาดคิดว่าวันหนึ่งตลกจะได้รับความนิยมลดลง

"ในช่วงที่ฮอต ช่วงกอบโกย ใครเก็บตอนนี้ก็สบาย บางคนไม่เก็บ เพราะคิดว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ได้เงินอีก ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่คิดแบบนั้น  คิดแค่เดี๋ยวพรุ่งนี้เราไปเล่นตลกก็ได้ค่าตัวอีก อยากได้อะไรก็ซื้อ ตัวผมชอบรถ ก็จะหมดเงินไปกับของที่เกี่ยวกับรถ ซึ่งผ่อนรถ มันแค่ 4 ปีก็จบ แต่อย่างบ้าน พอเราซื้อก็ต้องผ่อนไป 25 ปี พอไม่มีเงิน ไม่มีงาน ก็เกิดปัญหาหลายคน ผมด้วยก็ต้องปล่อยให้ยึดคืนไป"

เจ็บมาเยอะ!! “เป็ด เชิญยิ้ม” เผยชีวิตที่ ( ไม่ ) “ตลก” เหมือนหน้าเวที

 หลังเจอวิกฤติไม่มีงาน ไม่มีเงิน ปลาคาร์ฟ ได้นำความรู้ในเรื่องดนตรีที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยเล่นในคาเฟ่มาเป็นใบเบิกทางทำธุรกิจขายเครื่องดนตรีไทย ซึ่งในช่วงแรกไปได้ดี แต่เมื่อเจอโลกของสื่้อโซเชียลที่เปิดขายสินค้าออนไลน์ ทำให้เจ๊งไม่เป็นท่า เครื่องดนตรีที่ซื้อสต็อกไว้กว่า 100 ชิ้นยังคงค้างอยู่ที่บ้าน บางชิ้นถึงเจอปลวกขึ้นจนเสียหาย

 เมื่อไม่ประสบผลสำเร็จ ปลาคาร์ฟ เล่าว่า วันนี้จึงลุกขึ้นเปิดร้านอาหารขายอาหารป่า ชื่อ ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม ที่ถนนเทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยหวังว่าจะเป็นรายได้หลักให้กับครอบครัว โดยเพิ่งเปิดมาได้ 6 เดือน กิจการพอไปได้ และตั้งเป้าไว้ว่าหาก 3 ปียังไม่ประสบความสำเร็จก็คงจะต้องไปหาอย่างอื่นทำต่อไป

ติดตามชมรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

ชีวิตไม่เคยหยุด “กล้วย เชิญยิ้ม” กระเป๋ารถเมล์ ลิเก พ่อค้าลูกชิ้นปิ้ง

เปิดชีวิต "ชูษี เชิญยิ้ม" หลังมรสุมข่าวฉาวและอนาคตในวงการตลก

ว่างงาน 5 ปี “เต่า เชิญยิ้ม” พลิกชีวิตเป็นช่างตัดผม

กว่าจะมีวันนี้ “โน๊ต เชิญยิ้ม” จำใจปิ้งจิ้งจกกินประทังชีวิต


 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ