รอบ Semi Final “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” เดือด!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลีกทางให้ความเก่ง & เจ๋ง ตามรอย “โค้ชติ๊ก-โค้ชลุลา”

นอกจากจะถูกติวเข้มเทคนิคการร้องเพลงให้กินใจแล้ว โค้ชติ๊ก ชีโร่ และ โค้ชลุลา ยังช่วยดึงตัวตนของนักร้องตัวน้อยออกมาได้อย่างน่าชื่นชม จนทำให้รอบ Semi Final เป็นรอบที่เดือดสุด ๆ ของเวที “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” (The Voice Kids Thailand 2019) ท่ามกลางความกดดันของเหล่าโค้ช ในการคัดจาก 4 คน ให้เหลือ 2 คน ซึ่งวัดกันที่เสียง เทคนิคการร้อง และการเลือกเพลงที่ท้าทาย เพื่อฝ่าด่านอรหันต์เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ที่แม้เบื้องหน้าจะมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ แต่เบื้องหลังนั้นเปี่ยมด้วยคราบน้ำตาของความผูกพันระหว่างโค้ชและลูกทีม ห้ามพลาด! รอบ Semi Final สัปดาห์แรก ในวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15-21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

“เดอะ วอยซ์ คิดส์” รอบแบทเทิล สัปดาห์ที่ 2 นักร้องตัวจิ๋วโชว์สกิลประสานเสียง จนโค้ชตะลึง !!!

ด้วยความสามารถที่ทัดเทียม จากการพัฒนาตัวเองแบบก้าวกระโดด แถม โค้ชติ๊ก ชีโร่ ยังเสริมเทคนิคการขยี้อารมณ์แบบเน้น ๆ ทำให้น้อง ๆ 4 คนสุดท้าย ปล่อยของออกมาแบบไม่มีกั๊ก นำโดย น้องแนน - ธีราพร ชาติชนะ,   น้องวิคเตอร์ - กฤติธี แซ่เอี้ย, น้องเฟรนด์ - ปริณห์รัศมิ์  ฉิมท้วม และน้องต้นกล้า - ศุภศิษฏ์ แววเพ็ชร ที่แท็กทีมมาสะกดคนดูให้คล้อยตามเข้าไปในเนื้อเพลง ถือเป็นทีมที่เลือกยากที่สุดทีมหนึ่ง มีเพียง 2 คนเท่านั้น! ที่ชนะใจ โค้ชติ๊ก ร่วมลุ้นว่าน้องคนไหน? ที่ได้เข้ารอบชิงฯ

ด้านทีมคาแรกเตอร์จัดเจน Top 4 ของทีม โค้ชลุลา ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยฟีลลิ่งในการร้อง นำโดย น้องพิงค์กี้- พัทธนันท์ สุวรรณลิขิต, น้องจีจี้-จิดาภา ภักดีโชติ, น้องบีเลิฟ-เพราภัสกัญญาน์ เต็มธนมงคล และน้องดีน่า- นารดา แซ่จัง ซึ่งแต่ละคนพลิกสไตล์การร้อง และการเลือกเพลงที่ท้าทายความสามารถ พร้อมจินตนาการที่เหนือกว่าเทคนิค แต่มีอยู่หนึ่งเสียง ที่ทำให้ โค้ชลุลา น้ำตาเอ่อคลอตลอดทั้งเพลง 

สำหรับลูกทีม โค้ชแหม่ม และ โค้ชโจ๊ก โซคูล จะมาประชันกันในสัปดาห์หน้า ติดตามได้ในรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–21.45 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้ง วันอาทิตย์ เวลา 16.30–18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com 

ตัดลูกทีม! รอบแบทเทิล “โค้ชโจ๊ก” ตลกกลบเครียด “โค้ชลุลา” ยอมรับ ยิ่งอยู่นาน ยิ่งเลือกยาก

เส้นทางชีวิตกว่าจะถึงวันนี้ของเจ้าหญิงบอสซาโนว่า “ลุลา–กันยารัตน์”

โชว์สุดเฟี้ยวรอบแบทเทิลของทีม “โค้ชติ๊ก” แห่งเดอะ วอยซ์ คิดส์ 2019

ปิดท้ายรอบ “แบทเทิล” รุ่นจิ๋วสายโอเปร่า ทำโค้ชรักพี่เสียดายน้อง

4 โค้ช “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2019” โดนเด็กหยอก สับขาหลอก เงิบระนาว ในบลายออดิชั่นรอบแรก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ