NCT 127 ระเบิดความมันส์สุดเหนือชั้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ระเบิดความน่าตื่นเต้นได้อย่างยอดเยี่ยมสมฉายาความน่าตื่นเต้นของเค-ป๊อป สำหรับ NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ที่ได้จัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin’ ได้ถึง 3 รอบการแสดง ในวันศุกร์ที่ 21, วันเสาร์ที่ 22 และวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ซึ่งพวกเขาได้สร้างปรากฏการณ์บัตรหมดในทันทีที่เปิดจำหน่าย รวมทั้งสิ้น 18,000 ใบ โดยบัตรคอนเสิร์ตของ 2 รอบการแสดงแรกจำนวน 12,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดในระยะเวลาเพียง 3 นาที ส่วนรอบการแสดงสุดท้ายที่ประกาศเพิ่มเป็นรอบที่ 3 นั้น บัตรหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง 1 นาทีเท่านั้น พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอันถล่มทลายของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

โดยก่อนถึงวันคอนเสิร์ตในวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562 ทางต้นสังกัดในประเทศไทย บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต และงานแจกลายเซ็น NCT 127 FANSIGNING EVENT in BANGKOK ณ ลานกิจกรรม โซนอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่ง ‘NCT 127’ ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวความสำเร็จต่าง ๆ ทั้งการจัดเวิลด์ทัวร์ , อัลบั้มใหม่ และคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นในครั้งนี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ท่ามกลางแฟนๆที่มาให้กำลังใจและคอยส่งเสียงเชียร์จนเต็มทุกพื้นที่

สำหรับคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ NCT 127 ได้โชว์การแสดงสุดล้ำเหนือชั้นที่ถูกสร้างสรรค์ออกมาเป็นอย่างดี อันประกอบไปด้วยเพลงที่มีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตระดับโลกมากมาย และเพลงใหม่ที่แสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รวมถึงโปรดักชั่นสุดอลังการที่เติมเต็มความตื่นตาตื่นใจเข้าไปอีก ทั้งโครงเหล็กขนาดยักษ์, แสง, สี, เสียง ฯลฯ จัดเต็มผ่าน 23 บทเพลง ที่ครองทุกสายตาได้ตลอดการแสดงกว่า 3 ชั่วโมง

NCT 127 เปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยการแสดงที่ยืนยันความยิ่งใหญ่ที่สุดบนเวทีอย่าง Cherry Bomb, Come Back พร้อมโชว์พลังแบบไร้ขีดจำกัดในเพลง Limitless , Chain, Fire Truck, TOUCH, Regular, Simon Says อีกทั้งยังได้พาผู้ชมโบยบินฟินไปกับเสียงหวาน ๆ ในเพลงจังหวะกลาง ๆ อย่าง Fly Away With Me, City 127, Angel รวมถึงการโชว์ความสามารถของสมาชิกในเพลงบัลลาดอย่าง Timeless ที่ JAEHYUN , DOYOUNG, TAEIL ประสานพลังเสียงร้องกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ การโชว์ทักษะเล่นเปียโนของ ‘JOHNNY’ การเต้นอันแข็งแรงของ YUTA, JUNGWOO, HAECHAN และการแร็ปที่เข้าขากันได้อย่างร้อนแรงของ TAEYONG และ MARK ในเพลง Mad City นอกจากนี้ ยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเวทีในช่วงเพลง Wake Up และ Baby Don’t Like It ที่หนุ่มๆครองเวทีได้อย่างอยู่หมัด ด้วยการโชว์ร้อง เต้น และห้อยโหนโครงเหล็กอย่างมีลูกเล่น

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญของคอนเสิร์ตนี้ คือการที่ NCT 127 ได้โชว์เพลงใหม่จากมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ซึ่งแฟน ๆ ตั้งตารอชมกันเป็นครั้งแรกอย่าง Superhuman และ Jetlag แล้วจึงได้ปิดท้ายสุดยอดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ด้วยเพลง 0 Mile ที่สื่อความหมายดี ๆ ถึงแฟนคลับว่าเพียงแค่สื่อสารกันผ่านดนตรี เราก็จะอยู่ใกล้กันได้มากขึ้น เพราะต่อให้ระยะทางของตัวจะอยู่ไกล แต่ระยะทางของความรู้สึกคือ 0 ไมล์ ทางด้านแฟนคลับเอง ก็ได้ทำโปรเจกต์เซอร์ไพรส์ให้กับพวกเขาตลอด 3 วัน ทั้งการเปลี่ยนทะเลแท่งไฟเป็นสีต่าง ๆ รวมถึงแปรอักษร และถือป้ายที่มีความหมายดี ๆ อย่าง “พวกเรามีกันและกัน อยู่ด้วยกันเสมอ”, “BKK : NEO CITY ความรักของเราไม่มีวันจบลง และ “หัวใจของพวกเราห่างกันเพียง 0 ไมล์” จบคอนเสิร์ตได้อย่างประสบความสำเร็จและงดงาม ซึ่งรับรองว่าการแสดงสุดล้ำที่สรรสร้างออกมาอย่างมีเอกลักษณ์นี้ จะสามารถเปลี่ยนใจผู้ชมให้มาหลงในโลกดนตรีแบบใหม่ ไม่เหมือนใครของ NCT 127 ได้ตลอดกาล

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ