เปิดตัว “มงกุฎ” Miss Universe Thailand 2019 สุดงดงาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เผยโฉมมงกุฎ Miss Universe Thailand 2019 อย่างเป็นทางการ ยิ่งใหญ่ อลังการสมการรอคอย

ที่สุดของไฮไลท์ในการประกวดรอบ Preliminary Competition ค่ำคืนนี้ ( 27 มิ.ย. 62 ) คือการเปิดตัวมงกุฎ Miss Universe Thailand 2019 ที่ดีไซน์ขึ้นใหม่ เป็นครั้งแรกของมงกุฎนางงามในประเทศไทยที่ไม่ได้เป็นเพียง Crown แต่คือ Tiara ประดับด้วยอัญมณีของสวารอฟสกี้ ซึ่งออกแบบโดย คุณแคนดี้ - หม่อมหลวงรจนาธร จิระประวัติ ณ สงขลา (SWAROVSKI) ผลิตโดย jewellista แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องประดับ ประสบการณ์มากว่า 30 ปี ในวงการ jewelry ระดับโลก

โดย น้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Miss Universe Thailand 2016 เป็นผู้เชิญมงกุฎออกมาเปิดตัวต่อหน้าสาธารณชนอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก

นับถอยหลังอีกเพียง 2 วันเท่านั้น ในค่ำคืนรอบตัดสิน (Final Competition) วันที่ 29 มิถุนายน ที่จะได้ทราบว่าสาวงามคนไหนจะเป็นผู้ครองตำแหน่งและสวมมงกุฎอันเลอค่าของ Miss Universe Thailand 2019 สาวงามที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติโดดเด่นรอบด้านและเป็นผู้พร้อมที่สุดสำหรับการเป็นตัวแทนคว้ามงกุฎ Miss Universe มงกุฎที่สามให้กับประเทศไทย

แฟนๆสามารถรับชมการถ่ายทอดทางช่อง PPTV HD 36 และยังสามารถเกาะติดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของกองประกวดได้ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th และอินสตาแกรม missuniverse.in.th

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ