“ซงจุงกิ – ซองเฮเคียว” อาจต้องแบ่งสมบัติแสนล้านวอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สร้างความตกใจให้แฟนคลับไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สำหรับคู่รัก ซงจุงกิ – ซองเฮเคียว ที่มีข่าวออกมาว่า สำหรับการเลิกรากัน โดยทางต้นสังกัดได้ออกมายืนยันว่าทั้งคู่กำลังจะหย่าร้างกันจริง ด้วยสาเหตุที่นิสัยต่างกันเกินไป

ด่วน! “ซงจุงกิ” หย่า “ซองเฮเคียว”

"ซองเฮเคียว" เผยสาเหตุหย่า "ซงจุงกิ"

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นน้อง พัคโบกอม ที่ถูกโยงไปเกี่ยวเป็นมือที่สาม ซึ่งทางต้นสังกัดของพระเอดหนุ่มได้ประกาศว่าจะฟ้องร้องผู้ที่กุข่าวเรื่องนี้ขึ้น อีกทั้งล่าสุด ซงเฮเคียว ก็ได้ถอนตัวจากซีรีส์ที่ติดต่อเธอมาก่อนหน้านี้โดยยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องหย่าร้าง

"พัคโบกอม" เตรียมฟ้องหลังถูกโยงสาเหตุ "ซงจุงกิ หย่า ซองเฮเคียว"

ย้อนเส้นทางรัก "ซงจุงกิ - ซองเฮเคียว" ก่อนปิดตำนาน คู่รัก "ซงซงแห่งชาติ"

การหย่าร้างของคู่รัก ซงซง ครั้งนี้ อาจจะต้องตามมาด้วยการแบ่งทรัพย์สินที่มีมากถึง 1 แสนล้านวอน หรือ 2.7 พันล้านบาท เพราะทั้งสองคือนักแสดงระดับแถวหน้าที่มีรายได้มาจากทุกทาง โดยฝ่ายหญิงมีทรัพย์สินมากกว่าเนื่องจากทำงานในวงการมาก่อน รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ทั้งในเกาหลีใต้และต่างประเทศ

ต้นสังกัดของทั้งสองเปิดเผยว่าการหย่าของทั้งคู่เป็นยิ่งกว่าการไกล่เกลี่ยกันเรื่องทรัพย์สิน จนต้องมีการขึ้นศาลเพื่อตกลงกันต่อไป อีกทั้งชีวิตการแต่งงานของทั้งคู่สั้นเกินไปเมื่อเทียบกับทรัพย์สินที่มหาศาล ศาลครอบครัวกรุงโซลได้จัดสรรให้ จางจินยอง รับหน้าที่ผู้พิพากษาในการไกล่เกลี่ยเรื่องทรัพย์สินของทั้งคู่ โดยคาดการณ์ว่าจะมีกำหนดว่าความในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมเป็นอย่างเร็วที่สุด 

“ซงจุงกิ – ซองเฮเคียว” มีทรัพย์สินรวมมูลค่า 5 หมื่นล้านวอน

ยินดีทั้งน้ำตา! กัปตันยู-หมอคัง จูงมือเข้าวิวาห์แล้ว

 

ติดตามรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ