“น้องแม็ค” เด็กปั้น “โค้ชแหม่ม” โชว์พลังคว้าแชมป์ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไม่พลิกโผ “น้องแม็ค สิริ ไชยกุล” หนุ่มน้อยสายมิวสิคัล โกยคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศคว้าแชมป์ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019 (The Voice Kids Thailand 2019)” ไปอย่างท่วมท้น แบบไม่ค้านสายตา ส่งให้ “โค้ชแหม่ม พัชริดา” โค้ชประจำทีม ถึงกับยิ้มแก้มปริเป็นปลื้มสุดๆ เพราะเป็นโค้ชปีแรกก็ปั้นลูกทีมคว้าชัยได้สำเร็จ

โดยการตัดสินในรอบไฟนอลครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกบนเวทีเดอะ วอยซ์ คิดส์ ที่เพิ่มกติกาใหม่ด้วยการแบ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนออกเป็น 2 กลุ่ม ซึ่งผู้เข้าแข่งขันในแต่ละกลุ่มจะต้องแข่งขันกันเพื่อหาผู้ชนะ เพื่อเป็น 2 คนสุดท้ายในการเข้าไปแข่งชิงความเป็นหนึ่งเป็นเวทีตัวจริง เสียงจริง รุ่นจิ๋ว

เปิดโปรไฟล์ 8 นักร้องวัยใส ฝ่าด่านเข้ารอบชิงฯ ตามลุ้น! ตามเชียร์ เตรียมโหวต “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลน...

เริ่มจากกลุ่มที่ 1 ผู้เข้าแข่งขันคนแรกที่แม้จะมีพื้นฐานมาจากลูกทุ่ง แต่ก็สามารถร้องเพลงในแนวอื่นได้ดี “น้องตะวัน-นปภา พิทักษ์มงคลกุล” ลูกทีม “โค้ชแหม่ม” กับเพลง “ไม่รักไม่ต้อง” เวอร์ชั่นที่ผสมลูกอ้อน ลูกเอื้อน ไว้ครบ ต่อด้วยผู้เข้าแข่งขันคนที่ 2 เป็นสาวลูกทุ่งที่มากความสามารถอีกคน “น้องเฟรนด์-ปริณห์รัศมิ์ ฉิมท้วม” ลูกทีม “โค้ชติ๊ก” ที่เลือกเพลง “ลาวดวงเดือน” มาโชว์ความสามารถจนโค้ชต่างยกให้เป็นเสียงสวรรค์

“น้องชาดำ ปุญญพัฒน์ อธิกเศวตพฤทธิ์” หนุ่มน้อยเอ็นเตอร์เทนเนอร์เจ้าเสน่ห์ลูกทีม “โค้ชโจ๊ก” กับเพลง “หล่อเลย” ที่บอกว่าเป็นตัวเองสุดๆ และผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้ายของทีมแรก “น้องพิงค์กี้-พัทธนันท์ สุวรรณลิขิต” ลูกทีม “โค้ชลุลา” คนเดียวในทีมที่เลือกเพลงสากล BANG BANG” มาโชว์จนเวทีลุกเป็นไฟ

และคนที่เข้าไปรอชิงแชมป์เดอะ วอยซ์ คิดส์ คนแรก ก็เป็นไปตามความคาดหมาย คะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศเทให้กับ “น้องเฟรนด์” สาวน้อยหัวใจลูกทุ่ง ลูกคอเกินวัยอายุเพียง 9 ปีที่ทำเอา “โค้ชติ๊ก” ภูมิใจสุดๆ

มาถึงการแข่งขันของผู้เข้าแข่งขันกลุ่มที่ 2 คนแรก “น้องแนน-ธีราพร ชาติชนะ” สาวลูกทุ่งที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ ลูกทีม “โค้ชติ๊ก” กับเพลง “กลับมาได้บ่” งานนี้บอกเลยตรึงอารมณ์คนดูได้ทั้งสตูดิโอ ต่อด้วย “น้องดีน่า- นารดา แซ่จัง” ลูกทีม “โค้ชลุลา” สาวติสท์ที่มากับเพลง “ทะเลใจ” และกีตาร์คู่ใจในแนวดนตรีที่คงตัวตนไว้ได้อย่างชัดเจน

ผู้เข้าแข่งขันคนต่อมา “น้องผิงผิง สรวีย์ ธนพูนหิรัญ” ลูกทีม “โค้ชโจ๊ก” ที่รอบนี้ขอเลือกร้องเพลงสากล THE POWER OF LOVE” มาร้องเซอร์ไพรส์เปลี่ยนคาแร็กเตอร์สวยใส และผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้ายกลุ่มที่ 2 “น้องแม็ค สิริ ไชยกุล” ลูกทีม “โค้ชแหม่ม” ที่เลือกเพลงสากลมาร้องในรอบนี้เช่นกัน กับเพลง CHANDELIER” ที่โชว์พลังและเทคนิคของเสียงได้อย่างน่าทึ่ง

และด้วยความสามารถที่โดดเด่น ทำให้ “น้องแม็ค” ลูกทีม “โค้ชแหม่ม” คว้าใจคนดูคว้าคะแนนโหวตมากที่สุดเป็นตัวแทนผู้เข้าแข่งขันกลุ่มที่ 2 ไปสู่รอบชิงตัวจริง เสียงจริง เพียงหนึ่งเดียวบนเวที

มาถึงวินาทีการแข่งขันเพื่อหาสุดยอดตัวจริง เสียงจริงรุ่นจิ๋ว “น้องเฟรนด์” ลูกทีม “โค้ชติ๊ก” ตัวแทนสาวลูกทุ่งที่ทะลุผ่านมาด้วยความสามารถล้วนๆ กับเพลงสุดท้ายบนเวที “บุญผลา” และ “น้องแม็ค” ลูกทีม “โค้ชแหม่ม” ที่นำเพลง MEMORY” ที่เลือกร้องในรอบออดิชั่นกลับมาร้องโชว์เพื่อช่วงชิงความเป็นแชมป์

หลังทั้งคู่ร้องเพลงสุดท้ายจบลง โค้ชทั้ง 4 ต่างชื่นชมความสามารถที่ต่างก็มีดีไม่แพ้กัน และยังถือเป็นตัวแทนความฝันของเด็กไทยทั้งประเทศให้ก้าวเดินตามฝันของตัวเองเพื่อไปสู่ความสำเร็จ

และก็มาถึงช่วงเวลาที่ทำเอาโค้ชทั้ง 4 และ คนดูในสตูดิโอบีบหัวใจเพราะต่างลุ้นระทึก ว่าคนไทยทั้งประเทศจะเทใจให้กับใคร ซึ่งผลโหวตก็ออกมาตามความคาดหมาย “น้องแม็ค-สิริ ไชยกุล” ลูกทีม โค้ชแหม่ม” หนุ่มน้อยสายมิวสิคัลพลังเสียงเกินวัย 12 ปี คว้าแชมป์ไปได้สำเร็จ ท่ามกลางความยินดีของทั้งโค้ชและผู้ชมในสตูดิโออย่างท่วมท้น

“แหม่ม พัชริดา” จากสาวสาวสาว สู่ครูนักปั้น และ “โค้ช The Voice Kid”

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

3 เหตุผลดีๆ ที่เด็ก “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” ชอบร้องเพลง

“โค้ชแหม่ม” เก็บอาการไม่อยู่ โดดขึ้นเวทีร้อง “รักคือฝันไป” คู่เด็กน้อย 7 ปี กลางเวทีรอบบลายฯ “เดอะ...

ศัพท์ทางดนตรีง่ายๆ จาก “โค้ชโจ๊ก-โค้ชแหม่ม” ที่เด็กๆ ควรรู้!!

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ