“เบนซ์” งัดกะลาตาเดียว สวดคาถาสั่งสวย ใน “มนตรามหาเสน่ห์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เบนซ์ - ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" นางเอกละคร "มนตรามหาเสน่ห์" เข้าฉากอาบแสงจันทร์สุดฮือฮาและน่าสงสาร

เรียกว่ากลายร่างจากสาวหน้าปานแดง เป็นสาวสวยเตรียมเข้ามาแก้แค้น ในคณะนางรำ สำหรับ เบนซ์ - ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ กับบทนางเอกเรื่องแรก หลังจากผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ที่ไปให้สุดกับบทบาททั้ง พร้อม สาวหน้าปานแดง ซื่อสัตย์ แต่ถูกทำร้ายจนเกือบตาย จึงกลับมาแก้แค้น กลายเป็นสาวสวยนามว่า พริ้ม ละครเรื่องแรกประเดิมช่วงเวลาใหม่ ละครช่อง 36 สนุกเข้มเต็มจอ กับ มนตรามหาเสน่ห์ ที่เพิ่งออนแอร์ไปได้เพียงสองสัปดาห์ ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย กับฉากอาบน้ำของนักแสดงนำทั้ง ใหม่ สุคนธวา ในบทบาท พุดซ้อน และ น้ำหวาน กรรณาภรณ์ ในบทบาทของ ตาบ ที่เซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ

“อาบแสงจันทร์” ความเชื่อมหานิยม สู่ละคร “มนตรามหาเสน่ห์”

“ใหม่ สุคนธวา” ยอมเซ็กซี่ที่สุดในชีวิต อาบแสงจันทร์ เพื่อ “มนตรามหาเสน่ห์”

ครั้งนี้มาถึงคราวของ เบนซ์ แต่การอาบน้ำคราวนี้กลับน่าสงสารที่สุด เพราะต้องไปอาบที่ริมน้ำ ที่เต็มไปด้วยยุง ตุ๊กแก ความมืด และความหนาวเหน็บ เรียกว่าท้าทายอาชีพความเป็นนักแสดงแบบสุดๆ ถ่ายทำกันตั้งแต่พระอาทิตย์ลับแสง จนเสร็จซีนนี้ก็ปาเข้าไปเที่ยงคืนเต็มๆ แถมถ่ายทำริมน้ำกับอาการยามดึกที่หนาวเหน็บ แถมเบนซ์เองยังเล่นเองแบบไม่มีแสตนอิน ลงน้ำเอง ชุดน้อยชิ้นเอง หนาวก็หนาวๆ เสียวตุ๊กแกก็เสียว เรียกว่าเป็นการถ่ายซีนนี้ที่เต็มไปด้วยมนต์ขลังด้วยความยากลำบาก แต่ก็สนุกสนานเช่นกัน งานนี้อัดเต็ม CG สวยๆ เพิ่มเติมเข้าไปอีก บอกได้คำเดียวว่าผู้จัดหน้าใหม่ หงษ์-ธัญญ์นิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์ จัดเต็มเพื่อให้ละครออกมาถูกใจคนดูสุดๆ ไปเลย ฉากนี้ที่ใส่ทั้งความทุ่มเท ความตั้งใจ ของทั้งทีมงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง จะออกมาเป็นอย่างไร

“เบนซ์ ปุณยาพร” พร้อมมาก ฟาดสองบท ละคร “มนตรามหาเสน่ห์”

รอติดตามฉากนี้ได้ในละคร “มนตรามหาเสน่ห์” วันพุธที่ 3 กรกฎาคมนี้ และติดตามชมละครได้ทุกวันพุธ – วันศุกร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ