“ซัน” ยันเลิก “ต้นหอม” ไม่เกี่ยวมือที่สาม ท้าจ่าย 1 ล้าน รูปควง “บลู” ซื้อรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ซัน ประชากร” ยันเลิก “ต้นหอม ศกุนตลา” ไม่เกี่ยวมือที่สาม เผยระหองระแหงนานแล้ว วอนฟังความสองฝั่ง ท้าจ่าย 1 ล้านบาท หากใครมีรูปตนเองพา “บลู จิรารัตน์” ไปดูระที่โชว์รูม

ยังคงเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ สำหรับการเลิกรากันของ ต้นหอม ศกุนตลา และ ซัน ประชากร เมื่อมีชื่อข้องเน็ตไอดอลดังอย่าง บลู จิรารัตน์ เข้ามาเอี่ยวว่าเป็นมือที่สาม ล่าสุด ซัน ได้ออกมาเคลียร์ทุกเรื่องดังนี้

"ต้นหอม" รับเลิก "ซัน" โบ้ยถามฝ่ายชายเรื่องมือที่สาม

“จริงๆแล้วผมขอชี้แจงเรื่องไทม์ไลน์แล้วกันนะครับ จริงๆแล้วผมกับพี่ต้นหอมเราห่างกันมาตั้งแต่ต้นปี ปลายปีที่แล้ว อย่างที่พวกพี่เห็นข่าวกันว่าเขาเคยพูดว่าเขาจะเลี้ยงน้องใช่ไหมครับ จะให้ผมมีโอกาสไปศึกษาใคร ดูจากไอจีผมก็ได้ว่าเราไม่ได้ลงรูปคู่กันมานานมากแล้ว จริงๆผมว่าเหตุผลที่เราสองคนยุติความสัมพันธ์กันมันก็ชัดอยู่แล้วว่าเรายุติความสัมพัน์กันเพราะอะไร”

สาเหตุเกิดจากอะไร

“สาเหตุเกิดจากเวลาและก็เวลา ผมไม่กล้าพูดว่าเกี่ยวกับน้อง ( ลูกชายบุญธรรมของต้นหอม ) ห้องเปล่า เอาแบบนี้ดีกว่าว่าถ้าใครอยากรู้ว่าผมเลิกกับเขาเพราะอะไร อยากให้ย้อนไปดูข่าวเมื่อต้นปีที่เขาเคยให้สัมภาษ์ไว้ว่าอะไร”

การที่เขามีน้องเข้ามา ทำให้มีเวลาให้เราน้อยลง เป็นส่วนหนึ่งหรือเปล่า

“จริงๆผมเคยพูดว่ามีส่วน แต่ผมก็บอกว่าผมสามารถอยู่ได้”

เคยคุยกันไหมกับเรื่องเวลา

“ได้คุยครับ ผมรู้ตั้งแต่ว่าเขาจะรับน้องมาแล้ว แล้วผมก็ยืนยันว่าผมอยู่ได้”

ถ้าไม่ใช่เรื่องน้อง เป็นเรื่องของมือที่สามมาเกี่ยวไหม

“เรื่องของมือที่สามขอชี้แจงเลยก่อนว่า ขอเข้าเรื่องไทม์เลยแล้วกัน คือผมได้ยุติความสัมพัน์กับเขาเมื่อวันที่ 4 พ.ค. 2562 ตั้งแต่เราระหองระแหงกันมาตั้งแต่ต้นปี จนมาถึง 4 พ.ค. เราคุยกันว่าเราจะยุติความสัมพันธ์กันเป็นแค่พี่น้อง วันนั้นเขายังพูดกับผมอยู่เลยว่า เราแยกทางกันนะ แล้วก็ถ้าคุณมีอะไรอยากปรึกษาก็โทรมาได้ แม่คุณอยากเจอปกป้อง ( ลูกบุญธรรม ) มาเจอได้ ผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์เกิดเรื่องที่ พี่มะตูม ( ดีเจมะตูม ) พูดในรายการว่ามีการโทรเคลียร์กัน ประชุมสายกัน 4 สาย มีผม พี่ต้นหอม พี่มะตูม และน้องคนที่เป็นข่าว ( บลู ) ผมไม่เข้าใจว่า ผมยุติความสัมพัน์กับคุณไปแล้ว ทำไมผมต้องมาเคลียร์เรื่องนี้ด้วย ผมก็ไม่ทราบว่าทำไมต้องเคลียร์ ในเมื่อเราชัดเจนแล้วว่าเราแยกทางกัน ก็เกิดเหตุการณ์ขึ้น คือเราประชุมสายกัน 4 สาย แล้วผมก็ได้ยินคำพูดเขาชัดมากว่า ไม่เป็นไร..ยังไงเรื่องนี้ไม่ต้องเคลียร์ก็ได้ เพราะยังไงเราไม่ได้เลิกกันเรื่องมือที่สามอยู่ดี”

วันที่เลิกกันตกยังไงว่าจะไม่ไปต่อแล้ว

“คุยกันเลยว่า เป้าหมายเราคนละเป้าหมายแล้วตอนนี้ เขามีน้องเข้ามา อยากมีครอบครัว ส่วนผมก็รู้สึกอยากขอโทษเขาเหมือนที่ผมอาจจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่อาจจะยังไม่ดี ไม่พร้อม เราก็เลยยุติความสัมพันธ์กัน”

ยืนยันว่าเลิกกันก่อนที่จะมี “บลู” มาเกี่ยวข้อง

“มั่นใจมากครับ”

สถานะกับ “บลู” ตอนนี้คืออะไร

“กับน้องผมรู้จักมานานมาก เพราะเรียนที่อุดรด้วยกัน แล้วเราเป็นแค่เพื่อนในเกมกัน ทุกวันนี้ผมยังติดต่อกับบลูอยู่ เพราะน้องต้องมาซวยเพราะเรื่องผม ผมทิ้งน้องไม่ได้ครับ เรารู้จักกันในเกม เล่นเกมออนไลน์ชนิดนึงด้วยกัน”

เพิ่งมาคุยกันหลังจากเลิกกับ “ต้นหอม” ใช่ไหม

“คือระหว่างที่คบเขา เวลาเราคุยกันมีแต่เรื่องเกมอย่างเดียว อย่างเดียวจริงๆ เขาอยู่ในกรุ๊ปไลน์เกม แล้วเพื่อนผมก็อยู่เยอะมากๆ เราก็แค่คุยกันว่าไป 3 นะไป 5 นะ  ผมบอกตรงๆเลยครับว่าผู้หญิงไม่มีใครอยากเป็นมือที่สามของใคร เขาก็มีดีของเขา ทำไมเขาต้องมาเป็นสำรองของผม”

เป็นไปได้ไหมว่าการที่เล่นเกมกับน้อง อาจจะเป็นชนวนหนึ่งที่ทำให้ “ต้นหอม” ไม่โอเค

“ผมถามตรงๆนะ ถ้าต้นหอมรู้ว่าผมมีมือที่สาม เขาจะอยู่ถึงทุกวันนี้ไหม ผมตายไปแล้วนะครับ”

ล่าสุดมีการแฉว่าเราไปขึ้นคอนโด “บลู”

“เป็นคอนโดเพื่อนผม มีสองคน แล้ววันที่ประชุมสายกันผมเคลียร์เรื่องนี้ไปแล้ว เอาจริงๆนะครับผมไม่อยากพูดเรื่องนี้เลย เพราะเป็นเรื่องที่เราตกลงกันมานานมากแล้ว ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องนี้มันไม่จบ เพราะผมได้เคลียร์กับคุรแล้วทุกอย่าง ทั้งๆเอาจริงๆผมไม่ต้องเคลียร์ก็ได้ เพราะผมยุติความสัมพันธ์กับคุณไปแล้ว แล้วคุณเคยให้สิทธิ์ผมคุยกับคนอื่น แล้วถ้าวันที่ผมเลิกกับคุณแล้ว ผมจะใช้สิทธิ์ผมผิดไหมครับ”

“ครูบลู” เคลียร์ข่าวมือที่สาม “ต้นหอม – ซัน” โอดข่าวทำชีวิตพัง

เหมือนแตกหักกับ “ต้นหอม” แล้ว

“ผมพูดตรงๆนะครับว่า หลังจากวันที่ 4 พ.ค. ผมโทรไปคุยกับแม่ผมว่าผมอยากจะกลับไปง้อเขา คือถ้าผมจะมีคนอื่นจริง ผมไปตั้งแต่วันที่เขาให้ผมมีโอกาสไปคุยกับคนอื่นแล้ว ที่เขาให้ข่าวตอนต้นปี ผมมีตอนนั้นผมไม่มีมลทินเลยนะ ผมไปแบบสวยๆเลยนะ ทำไมผมยังอยู่ ผมยังทนอยู่ เพราะผมไม่อยากมีแฟนใหม่ เพราะผมรู้สึกว่าการที่ผมเริ่มต้นกับใครใหม่มันยาก แล้วยิ่งกับเขาผมเริ่มมา 2 – 3 ปีแล้ว ผมอยากจบ อยากให้เขาเป็นคนในอนาคตของผม แต่พอผมมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมไม่กลับไปดีว่า ผมเข็ดครับ”

คนรอบข้างมีส่วนไหม

“อันนี้ผมขอไม่ตอบดีกว่าครับ เอาเป็นเรื่องของผมกับเขาสองคนดีว่าครับ เพราะอย่างที่เห็นกันว่าจะมีเรื่องของคนรอบข้างมาเกี่ยวเยอะมากๆ ทั้งๆที่เป็นเรื่องส่วนตัวของผมของคน ผมไม่เข้าใจว่าทำไมมีคนมาโฟกัสชีวิตเราเยอะจัง”

สถานะของเรากับ “บลู” คืออะไร

“เป็นแค่พี่น้องครับ เพราะว่าผมพูดไปแล้วว่าผมทิ้งน้องไม่ได้ เพราะตอนนี้น้องสภาพจิตใจพังมาก เขาทำงานไม่ได้ กินไมได้ เพราะโดนสังคมประณามมาก แล้วเป็นเพราะเรื่องผม ผมทำไงได้ ผมเป็นผู้ชายก็ต้องรับผิดชอบสิครับ”

ยืนยันว่ากับ “บลู” ไม่มีเรื่องชู้สาว

“ผมยืนยันได้ว่ากับบลูไม่มีอะไรเกินเลย ถ้ามีอะไรเกินเลยผมตายไปแล้ว”

มีคนเห็นว่าเราไปซื้อรถด้วยกัน

“เอาอย่างนี้นะครับ ผมไม่ได้ก้าวร้าวนะ ถ้าใครมีรูปผมที่โชว์รูมกับบลู ผมให้รูปละ 1 ล้านบาท ผมกล้าพูด”

ยืนยันว่าไม่เคยพาใครไปซื้อรถแน่นอน

“มั่นใจมากครับ ถ้ามีใครมีรูปนะ แล้วเซลล์คนไหนที่พูด เอายืนยันมา เอารูปมาผมให้ล้านนึง”

ไม่เคยไปไหนกับน้องสองต่อสองใช่ไหม

“เคยเจอ หลังจากมีข่าวเคยเจอ เพราะผมต้องให้กำลังใจเขา เขาทำงานไมได้”

“ซัน” กำลังจะบอกว่ามีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งกำลังโกหก

ผมกล้าพูดว่าในสิ่งที่ผมพูดวันนี้ คือความจริงทั้งหมด”

มีกระแสว่าที่เลิกกันเพราะถูกเร่งแต่งงาน

“เอาเป็นว่าเรื่องนี้ผมขอไม่ตอบแล้วกันนะครับ เป็นเรื่องของเราสองคนส่วนตัว เรื่องที่ผมตอบได้คือ เราไมได้เลิกกันเพราะมือที่สาม แล้วเราเลิกกันเพราะอะไร ตัวเขาเองรู้ดีอยู่แก่ใจ”

ไม่มีเรื่องมือที่สามใช่ไหม

“ผมกล้าพูดเลยว่าตั้งแต่ประกาศคบกับเขาตั้งแต่ตรุษจีน จนถึงวันที่ 4 พ.ค. ผมไม่เคยมีมือที่สาม ถ้าผมมีมือที่สาม ผมไม่สามารถยืนอยู่ตรงนี้ได้ ผมตายไปแล้ว”

“ซัน” กลัวไหมว่าฟีดแบคจะกลับมาที่เราอีก

“ผมไม่กลัวครับ เพราะผมพูดความจริงครับ”

ตอนนี้เรื่องของ “บลู” เองก็บานปลายไปแล้ว

“ผมก็ต้องให้กำลังใจน้อง ไม่รู้จะช่วยเขาทางไหนได้บ้าง คือถามว่าน้องเขาก็แย่ครับ เขาทำอะไรก็ผิดไปหมด สังคมก็ไปรุมกระทำเขาในโซเชียล แล้วก็เป็นเพราะเรื่องผม ผมก็ไม่สามารถจะไปไหนได้ ผมก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เป็นเรื่องของผม เขาต้องโดนผลกระทบไปด้วย”

เรื่องที่น้องเขาโดนเรื่องกรุ๊ปไลน์วีไอพี เรารู้เรื่องไหม

“อันนั้นไม่ทราบครับว่าเป็นอาชีพของเขาหรือว่าเป็นในสิ่งที่เขาทำผมไม่ทราบจริงๆ ผมทราบแต่เรื่องเกม”

การที่เราบอกว่าไม่สามารถทิ้งน้องได้ จะทำให้คนรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเราไม่น่าจะใช่แค่พี่น้องหรือเปล่า

“จริงๆถ้าผมจะมีความสัมพันธ์กับบลู ผมมีตั้งนานแล้วก็ได้นะครับ เพราะผมรู้จักบลูก่อนต้นหอมด้วย ที่ผมมาพูดว่าผมต้องรับผิดชอบน้อง เพราะว่าผมเป็นผู้ชาย แล้วเขามาลำบาก ตอนนี้เขาทำมาหากินไม่ได้ เขาสภาพจิตใจแย่ เป็นเพราะเรื่องผม จะให้ผมทิ้งน้องได้ยังไง ผมก็ต้องอยู่ให้กำลังใจ มีอะไรที่ช่วยเขาได้ผมก็ต้องช่วย”

“ซัน” เองทำงานในวงการ มีโอกาสได้เจอคนรอบตัว “ต้นหอม” ค่อนข้างเยอะ ลำบากใจไหม

“ไม่ลำบากใจครับ ผมก็ทำตัวเหมือนเดิม ผมรู้สึกว่าคนแยกแยะได้ ระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว เอาจริงๆมีหลายคนในวงการที่เข้ามาให้กำลังใจผม แล้วก็เข้ามาให้คำแนะนำผมหลายคน ก็ต้องขอบคุณพี่ๆเขาด้วย”

หลังจากมีข่าวได้คุยกับ “ต้นหอม” ไหม

“ยังไม่ได้คุยครับ”

จะมีการกลับไปคุยหรือเคลียร์กันไหม

“ผมพูดอย่างนี้ดีกว่า เรื่องระหว่างเราผ่านการเคลียร์มาหมดแล้ว อย่างที่ พี่มะตูม พูดว่าวันนั้นประชุมสายไปแล้ว แล้วก็เคลียร์แล้วด้วย ผมก็ไม่เข้าใจเลยว่าอยู่ดีๆทำไมมันไม่จบ ทำไมถึงพึ่งมาแถลงข่าวก่อนผมต่อยมวย 1 วัน”

คิดว่าเขาเอาเรื่องเรามาสร้างกระแสเหรอ

“ผมไม่กล้าคิดแบบนั้นครับว่าจะมาโหนกระแสเพราะเรื่องแบบนี้”

 ทำให้เรามอง “ต้นหอม” เปลี่ยนไปจากเดิมไหม

“ผมขอไม่ตอบแล้วกันครับ เอาเป็นว่าผมเคยอยากกลับไปง้อเขา แต่ตอนนี้ผมเข็ดครับ”

“ซัน” มีอะไรอยากจะบอก “ต้นหอม” ไหม หรืออยกาจะบอกอะไรกับคนที่ปล่อยข่าวไหม

“จริงๆผมขอให้ทุกคนใจเย็นๆหน่อยแล้วกันนะครับ อยากให้ทุกคนฟังความสองข้าง อยากให้ทุกคนฟังมากแล้วคิดไตร่ตรอง ขอให้ทุกคนฟังความสองข้างแล้วกัน เพราะว่าเหรียญมีสองด้านเสมอ ผมรู้สึกว่าไม่โอเคเลยที่ฟังมาฝั่งนึง แล้วก็มากระหน่ำว่าคนที่ไม่รู้เรื่อง หรือกระหน่ำว่าผม ผมอยากให้ทุกคนใช้สติหน่อย เพราะมันมีผลกระทบต่อชีวิตจริงๆ ทุกวันนี้ผมไม่กล้าลงรูปเลยครับ ล่าสุดผมชกมวย ผมก็โดนกระหน่ำเยอะอยู่ดีครับ”

มั่นใจไหมว่าหลังจากพูดวันนี้แล้ว จะรับกระแสที่เข้ามาหาเราได้

“ผมก็ต้องรับครับ ผมทำอะไรไม่ได้ ผมไม่สามารถบังคับใครได้ ผมไม่สามารถบังคับความคิดใครได้ แต่ผมก็ได้พูดไปหมดแล้ว”

หลังจากนี้ร่วมงานกับ “ต้นหอม” ได้ไหม

“ขอให้เว้นระยะห่าง ให้เรากลับมาเป็นเพื่อนกันได้อย่าง 100 เปอร์เซ็นต์ก่อนดีกว่าครับ”

คือเราไม่ได้โกรธ แต่แค่ขอเวลาใช่ไหม

“ผมพูดตรงๆนะ ผมไม่เคยโกรธใครเลย ใครทำอะไรทำไป ผมรู้สึกว่าชีวิตคนมันสั้น เราโกรธใครนานอราก็มีความแค้นในใจ ที่ผมออกมาพูดวันนี้ ผมพูดจริงๆนะว่าผมไม่อยากออกมาพูดเลย เพราะเรื่องมันจบไปแล้ว จบไปตั้งแต่ต้นเดือนพ.ค.  ผมไม่เข้าใจว่าทำไมสองเดือนมานี้ผมต้องมาพูดเรื่องนี้อีก ในเมื่อเราเคลียร์กันแล้ว พี่มะตูมก็บอกว่าเราเคลียร์กันแล้ว ผมไม่เข้าใจว่าทำไมผมต้องออกมาพูด”

 

 

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ