“มิน พีชญา” จัดเต็มแฟชั่นโอต์กูตูร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิน - พีชญา วัฒนามนตรี” สวยปังส่งท้ายทริปปารีส ฟาดแฟชั่นโอต์กูตูร์ถ่ายแบบ

ฮอตมากเวอร์ สำหรับนางเอกหน้าหวาน มิน - พีชญา วัฒนามนตรี หลังเจ้าตัวเหินฟ้าไปสวย เจิด ปัง กับการถูกเทียบเชิญจากแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำระดับโลกให้ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์สุดอลังการกับที่นั่ง Front Row ในงาน Paris Haute Couture Fashion Week 2019 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ล่าสุดสาว มิน ก็ทำชาวฝรั่งเศสและนักท่องเที่ยวแตกตื่น เมื่อเจ้าตัวจัดเต็มสวมชุดราตรีสุดอลังการราวกับลงมาจากแคทวอล์ค เพื่อถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารชื่อดังของไทยในธีมแฟชั่นโอต์กูตูร์ โดยแฟชั่นเซ็ตนี้สาวมินสวมใสชุดราตรีสุดอลังการของแบรนด์โอต์กูตูร์อย่าง Giambattista Valli ของดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอิตาลี  Giambattista Valli พร้อมสวมเครื่องประดับสุดหรูจากแบรนด์ Messika

“มิน พีชญา” เขินถูกแซว จัดปาร์ตี้วันเกิดเหมือนงานแต่ง

 โดยครั้งนี้ทางทีมงานได้ครีเอทไอเดียเจ๋งเลือกโลเคชั่นสุดเก๋กับจุดไฮไลท์สำคัญของกรุงปารีส เรียกว่านางแบบก็สวย วิวก็ดี ภาพที่ออกมาก็เลยดูเพอร์เฟคสิบเต็มสิบ สาว มิน เผยความรู้สึกว่า

 “มินสนุกมากค่ะกับการที่ได้มาถ่ายแบบที่ประเทศฝรั่งเศสในครั้งนี้ มันตื่นเต้น เพราะเราไปถ่ายกันในที่ท่องเที่ยวไฮไลท์เด็ดๆของปารีสทั้งนั้น แต่ละที่ก็จะมีชาวต่างชาติเข้ามาดูเราทำงาน เข้ามาถ่ายรูปเราและยิ่งพอเค้ารู้ว่าเราเป็นนักแสดงชาวไทยเขาก็ชมว่าคนไทยสวย น่ารัก เราก็ยิ่งปลื้ม มีกำลังใจในการทำงานเข้าไปใหญ่เลย คือวันนั้นทางดีไซเนอร์เขาเอาชุดมาเยอะมาก แต่ละชุดสวยๆ ทั้งนั้น แล้วเค้าก็จับเราแปลงโฉมออกมาได้สวยมาก แล้วก็ไปถ่ายในแต่ละที่ของปารีสทั้งในน้ำ บนประตูรั้ว บนกำแพง คือมันก็แปลกดีค่ะ เราได้ทำอะไรอย่างที่เราไม่เคยทำ แถมภาพที่ออกมาดูดีและก็สวยมาก วันนั้นอากาศก็ดี คือทุกอย่างมันลงตัวไปหมดจริงๆ ก็ฝากแฟนๆ ทุกคนติดตามผลงานชิ้นนี้ของมิน เราเราทุกคนตั้งใจทำเพื่อแฟนๆค่ะ”

“มิน พีชญา” เขินถูกแซว จัดปาร์ตี้วันเกิดเหมือนงานแต่ง

“มิน พีชญา” เคลียร์ดราม่า นางเอกพรมแดงกำมะลอ

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ