ไม่อโหสิให้!! “ต่าย สายธาร” แฉแหลก จับได้แฟนหนุ่มซุกลูกเมีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ต่าย – สายธาร นิยมการณ์” จุกอก ออกมาแฉแหลก หลังถูกแฟนหนุ่มหลอกคบ ที่แท้ซุกภรรยาและลูก 2 คน

เป็นมหากาพย์ที่ยังไม่จบง่ายๆ สำหรับอดีตนางเอกดัง ต่าย – สายธาร  นิยมการณ์ ที่ออกมาแฉแฟนหนุ่มแหลกลานสนั่นโซเชียล หลังถูกหลอกให้คบหา ทันทีที่รู้ความจริงว่าอีกฝ่ายแอบซุกภรรยาและลูก 2 คน ไว้  ทั้งที่เคยบอกว่าไม่มีลูกมีเมียมาก่อน

งานนี้สาว ต่าย ไม่ขอทนอีกต่อไป ฟาดกลับแบบตาต่อต่อตาฟันต่อฟัน โดยอีดตนางดังได้ออกมาโพสต์ถึงพฤติกรรมต่างๆที่ทำให้สุดจุกอก ซึ่งได้โพสต์แชทไลน์ที่อีกฝ่ายพยายามตามง้อและสัญญาว่าจะเลิกรากับภรรยา แต่เธอตัดสินใจจะเลิกยุ่ง และไม่ขออโหสิกรรมให้ หลังฝ่ายชายโพสต์ภาพว่าจะบวชและขออโหสิ

“ต่ายไม่สงสารไม่เห็นใจไม่ให้โอกาสแล้วค่ะ ตอนเเรกบอกจะมากราบเท้าขอโทษ จะเอาขันธ์​5มา หึ ไม่ต้องขนาดนั้นแค่เลิกหลอกชาวบ้านเลิกเป็น18มงกุฎ​เหอะ บอกจะบวชให้พรุ่งนี้ทางโลกยังไม่เเก้จะเอาทางธรรมหรือบวชหนีอะไรจ๊ะ บอกจะบวชพรุ่งนี้ ตอนนี้ยังเริงร่าอยู่ร้านร้านนึงแต่นัดว่าจะมาคุยตั้งหลายวันแล้วหายไปในกลีบเมฆไม่รับสายไม่อ่านไลน์ละบอกจะลงขอโทษแต่พลาด​ที่ใช้เฟส อวตารมาว่าต่ายอีกในเมื่อยังคงไม่มีสามัญสำนึก เปิดศึกกันเลยดีกว่า แล้วที่เสี้ยมให้คนนี้คนนั้นทะเลาะกันเดี๋ยวจะเอาหลักฐานมาให้ โกหกไว้เยอะจนลืมคนที่เอาต่ายไปด่าไปว่าหรือเกลียด ต่าย จะได้ตาสว่างกันซักทีนะ... ไม่เกิน อังคารนี้จะมาเล่าเรื่องราวละครเรื่องหนึ่งให้ฟังกันค่ะ... แล้วลงขอโทษในไลน์แล้วตั้งไพรเวท ใครจะเห็นฟระ แล้วลบไปแล้วด้วย ต่ายไม่อนุโมทนา​และอโหสินะคะ เพราะเจตนาเค้าไม่ได้ตั้งใจทำจริงๆ”

จากนั้นเจ้าตัวได้โพสต์อีกว่า

“ละคร18 มงกุฎ​ ออเดิร์ฟ​ก่อนละกัน เดี๋ยวค่อยจัดเต็มทีเดียว อ่านเรื่องราว ที่ผญ.คนหนึ่งโดนผช.หลอกว่า ไม่มีครอบครัว จนมารู้ทีหลังก็โดนโกหกอีกว่าเลิกและหย่ากันเเล้ว และ มาจับได้อีกว่าลูกเมีย อยู่ที่บ้าน แต่ทั้งคู่ก็บอกแยกกันอยู่ อยู่เพื่อลูก สุดท้ายก็จับได้อีกว่าจดทะเบียนสมรส​และไม่มีทางหย่ากัน..ผช.​คนนี้แอบคุยกะเมียทุกวัน และบอกผญ.อีกคนว่าจะไปเอาใบหย่ามาให้ แต่ก็เลื่อนไปเรื่อยๆ สรุปสั้นๆนะคือรู้กันจนวันนี้ไม่รู้เรื่ิองไหนเป็นเรื่องจริงบ้าง และ ประเด็นคือ ทั้งคู่จดทะเบียนอยู่กันมา10กว่าปีมีลูก2คนแต่ไม่เคยเปิดเผยให้ใครรู้ เพราะผช.ก็ไปหลอกยืมเงินผญ.หลายคน ผญ.ก็ปิดบังคนอื่นเรื่องมีลูกมีครอบครัวและไปกับผช.คนอื่นเช่นกัน อย่าหาเงินด้วยวิธีนี้เลยมันลวงโลก ละครเรื่องนี้ยังมีตัวละครเเละหลักฐานอีกเยอะ แต่ผช.ขอไว้ว่าให้เห็นแก่หน้าเค้าและครอบครัว แต่ไม่เคยนึกถึงคนที่ถูกกระทำเลยจนวันนี้ยังไม่สำนึกบอกจะขอโทษให้สังคมรับรู้ แต่ไม่สำนึก ยังไปลั้นลาสบายใจ และไม่รับสายไม่ตอบไลน์หวังให้เรื่ิองเงียบ แต่เหยื่อไม่ได้มีคนเดียวนะ เพียบ เป็นซีรี่ย์เลยล่ะ ทำเป็นเเพทเทินมากเอาไว้ไปดูพล๊อตเรื่องต่อไปแล้วจะมาพูดม้วนเดียวจบนะคะ”

ซึ่งทำเอาชาวเน็ตสงสัยว่าผู้ชายคนนั้นคือใคร ท้ายที่สุดสาวต่ายได้แชร์ภาพข่าวของ จอนห์ - รัชตะ สมบัติตระกูล เกี่ยวกับป่วยเป็นไพโพล่า ซึ่งทำให้หลายคนโยงว่าผู้ชายคนนี้คือคนที่หลอกเธอนั่นเอง

#ใครที่ว่าตรูเป็นไบโพล่าอ่านซะนะ อันนี้ไม่เป็นเเต่ถ้าเป็นบร้านะใช่ จอนห์ รัชตะ สมบัติ ตระกูล หรือ จอนห์ เดอะวอยซ์ ปีที่3 เข้ารอบ8คนสุดท้าย ในเพลง ม้าเหล็ก จนทำให้ พี่ก้อง- สหรัส สังคปรีชา ที่เป็นคนกดปุ่มคนแรกให้หลังจากที่เข้ารอบ และออกมาจากเดอะวอยซ์ งานคอนเสิร์ตหลังไหลเข้ามารับแทบไม่ทัน เดินทัวร์กับรุ่นน้องเดอะวอยซ์ แถมโชคดีได้ทัวร์กับรุ่นใหญ่ พี่หนุ่ย- อำพล โดยเจ้าตัวเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตเป็นว่าเล่นเกือบ3 ปี ที่โลดแล่นในวงการบันเทิง คิวงานแน่น จนรับแทบไม่ไหว หลังจากนั้นเขาก็เงียบหายเข้ากลีบเมฆ ล่าสุดรุ่นพี่ที่สนิทเห็นอัพเดท สเตตัสขึ้นเฟสบุ๊คแปลกๆ ทั้งยังเคยฆ่าตัวตาย และหันพึ่งยาเสพติด จนต้องเข้ารับการรักษา ทำให้เขายิ่งเครียดหนัก จนกระทั่งคว้ามืดแทงตัวเองหมายจะฆ่าตัวตายด้วยโรคไบโพล่าร์ แต่โชคดีเพื่อนหันไปเห็นคว้ามีดไว้ได้ทัน ทำให้เขารอดตายมาล่าสุดได้รับการติดต่อจากรุ่นพี่ที่สนิทให้เข้ามาบำบัดกับ อ.ดร.วรรณวิไล กันเพ็ชร์ นักพลังจิตทิพย์ บำบัด โดยการส่งพลังงานพลังจิตทิพย์ ให้กับเขาเพียง 20 นาที งานนี้ทำให้อาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด”

ซึ่งทางฝ่ายชายเองก็เคยโพสต์ภาพสาว ต่าย ลงในโซเชียบส่วนตัวเช่นกัน เรียกได้ว่างานนี้คงไม่จบลงง่ายๆ ส่วนรายละเอียดของเรื่องดังกล่าว คงต้องรอฟังจากปากสาว ต่าย ต่อไป!!!

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ