“ญี่ปุ่น อาร์สยาม” น้อง “บ่าววี” ร้องกองปราบฯ ถูกเจ้าของค่ายกล่าวหาฉ้อโกง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ญี่ปุ่น อาร์สยาม” น้อง “บ่าววี” ร้องกองปราบฯ ถูกเจ้าของค่าย แจ้งความเท็จกล่าวหาฉ้อโกง แต่สู้คดีจนชนะ ส่วนผู้แพ้กำลังจะหนี

นายอัคร แสงเมือง หรือ ญี่ปุ่น อาร์สยาม น้องชายของบ่าววี นักร้องชื่อดัง พร้อมด้วยแพทตี้ เขมิกา หัสโก นักร้องและนางแบบ พร้อมทนายความ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองปราบ ให้ดำเนินคดีกับอดีตนักร้องชายรายหนึ่ง และหญิงชาวต่างชาติเจ้าของค่ายเพลง วี มิวสิค เร็คคอร์ด เป็นคู่กรณี ในข้อหาเบิกความเท็จและลักทรัพย์ 

โดยนายพชรพล ทองอุดม ทนายความระบุว่า ก่อนนี้ทางคู่กรณีดังกล่าวได้ยื่นฟ้องญี่ปุ่น อาร์สยาม และภรรยา เป็นคดีอาญา ข้อหายักยอกทรัพย์ รวมมูลค่าประมาฯณ 6 ล้านบาท รวมจำนวน 25 ข้อหา ต่อศาลจังหวัดมีนบุรี และได้เบิกความต่อศาลในคดีดังกล่าวที่ไม่ใช่ความจริง ซึ่งต่อมาศาลจังหวัดมีนบุรีได้พิพากษายกฟ้องเมื่อเดือนกันยายน ปี 2560  ทำให้ญี่ปุ่น อาร์สยาม เสียหายโดนยกเลิกงานดนตรีทั้งหมด  และเกรงว่าเจ้าของค่ายเพลงดังกล่าวจะหลบหนีไปต่างประเทศจึงต้องเข้าแจ้งความ

“บ่าววี อาร์สยาม” เซอร์ไพรส์หนักมาก! น้องชายแท้ๆ โผล่หน้าจอทีวีครั้งแรก .. ร่วมแข่งขันเงาเสียงใน “ก...

แข่งเงาเสียง “บ่าววี”  ยิงมุกสนั่นกลางรายการกิ๊กดู๋ฯ กระตุกต่อมฮากันแบบไม่บันยะบันยัง

ด้านนายอัคร หรือ ญี่ปุ่น อาร์สยาม ที่ผ่านมาได้รับความลำบากมาก ถูกยกเลิกงานดนตรีเป็นเวลา นานกว่า 2 ปี ต้องขายทรัพย์สินที่มีทั้งบ้านและรถ เพื่อต่อสู้คดี หลังศาลยกฟ้อง คู่กรณีไม่เคยเยียวยาหรือชดเชยใดๆ พยายามบ่ายเบี่ยงผิดนัดเรื่อยมา โดยยอมรับว่าความเสียหายที่เกิดขึ้นประเมินเป็นเงินลำบาก แต่ก็พร้อมหากคู่กรณีจะเจรจาชดใช้ความเสียหาย

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ