“หมอฟิล์ม” แห่งบ้านยอดนักอบขนม สุดโรแมนติก! ครีเอทจัดคุกกี้ใส่กระเช้าด้วยใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เริ่มโชว์ฝีมือและทักษะการทำขนมมาได้เพียง 2 สัปดาห์ สำหรับรายการเฟ้นหายอดนักอบขนมสัญชาติอังกฤษที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 12 คน น่าเสียดายเมื่อ 2 สาว น้ำหวาน และ เรมี ไม่ได้ไปต่อ กลับบ้านไปอย่างน่าประทับใจ

เรียกว่าแต่ละสัปดาห์ แต่ละคนได้วาดลีลาการอบขนมได้อย่างละมุน น่าชม และน่าติดตาม ซึ่งในจำนวนนั้นมีอยู่หนึ่งหนุ่มที่ออร่าเข้าตา เสน่ห์เหลือล้น แถมโปรไฟล์ดี นั่นก็คือ หมอฟิล์ม-เศวตชัย ใจทา นายแพทย์หนุ่มวัย 27 ปี ผู้รักการทำอาหารและขนมจาก จ.เชียงใหม่ ชอบงานศิลปะเป็นการส่วนตัว โดยในการแข่งขันล่าสุด หมอฟิล์ม คว้าตำแหน่ง Star Baker ประจำสัปดาห์ไปครอง จากผลงานที่โดดเด่นในเมนู “คุกกี้หลากรส” ภายใต้โจทย์ Showstopper โจทย์ สุดหิน วัดกันที่ความอลังการของเมนูรังสรรค์แหวกแนว โดยผู้เข้าแข่งขันต้องทำคุกกี้จำนวน 24 ชิ้น ไม่ต่ำกว่า 3 รสชาติ

ครัมเบิลหลากสไตล์ และ คุกกี้หลากหลายรส สูตรเฉพาะจากนักอบขนม The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม

               

และคุกกี้หลากรสของ หมอฟิล์ม ก็มีคอนเซ็ปต์โดนใจสาวๆ ที่ว่า..คุกกี้โฮมเมดเพื่อคนที่เรารัก มีทั้งหมด 4 รสชาติ ได้แก่ คุกกี้ไวน์ขาว คุกกี้ไข่ต้ม คุกกี้ทูเลย์ และ คุกกี้พีแคนสโนว์บอล ทั้งรสชาติและเทกเจอร์รังสรรค์ออกมาด้วยใจ ใส่ใจในรายละเอียดเพิ่มความน่ารัก โรแมนติก โดดเด่นตั้งแต่กระเช้าที่ใช้จัดคุกกี้ แถมยังมีพร๊อพมากมาย อย่างเช่น โบว์แดง มาติดให้คุกกี้มีสีสันน่ารับประทานยิ่งขึ้นไปอีก จนต้องอิจฉา คุณเป้า และ เชฟปิง ที่ได้ชิมก่อนใคร!

รอลุ้น!! คุกกี้หลากหลายรส ผสมวัตถุดิบไทย ของนักอบขนม11 คนสุดท้าย “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขน...

ส่วนใครที่พลาดชมรายการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30 – 18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36 และสามารถรับชมรายการ  The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

นอกจากนี้ พีพีทีวี ยังเตรียมเสิร์ฟความอร่อยหน้าจอไปสู่คุณผู้ชมทางบ้านอีกด้วย เพื่อให้คุณผู้ชมได้ลิ้มลอง ชิม ฟิน กันถึงบ้านทุก ๆ สัปดาห์  โดยแต่ละสัปดาห์รายการจะคัดเลือกเมนูขนมสุดพิเศษส่งตรงขนมอร่อยให้ถึงบ้านคุณแน่นอนโดย LINE MAN ผู้ช่วยมือหนึ่งในการส่งขนม เพียงเปิดชมรายการทุกวันจันทร์ แล้วสแกนคิวอาร์โค้ดมุมจอ กดแอดเป็นเพื่อนกับ LINE MAN Official กรอกข้อมูลลงทะเบียนร่วมสนุก กดรับสิทธิ์รับขนมสุดฟินไปชิมกันถึงที่ได้เพียง 100 ท่านแรกได้เท่านั้น รายละเอียดสามารถติดตามได้ทางหน้าจอ หรือ http://pptv36.news/wOY

The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม X LINE MAN ส่งขนมให้ฟินถึงบ้านคุณ

ประเดิม “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม” เข้มข้น “ยุก” พี่ใหญ่ขี้อาย คว้า Star Baker คนแรก

เปิดตัว “เอกกี้ - เจิน” พิธีกร “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ