“คัง แดเนียล” ปักหมุดเจอแฟนคลับชาวไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไอดอลหนุ่มสุดฮอต “คัง แดเนียล” (KANG DANIEL) เตรียมเยือนไทย จัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก KANG DANIEL FANMEETING: COLOR ON ME IN BANGKOK วันที่ 7 กันยายนนี้

หลังจากไอดอลหนุ่มชื่อดัง คัง แดเนียล (KANG DANIEL) ได้อัพเดทผลงานผ่านทางไลฟ์ บนอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจว่าเขากำลังเตรียมเดบิวต์ผลงานเดี่ยวออกมาให้ได้ติดตามกันเร็วๆนี้ และเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มได้ปล่อยอัลบั้มเดบิวต์ออกมาพร้อมกับ มิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า What are you up to โดยเขาได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วยตนเอง และนอกจากนี้ ในอัลบั้ม Color on Me ยังได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง Kei Lim (CEO ของ Devine Channel) มาช่วยโปรดิวซ์อีกด้วย สำหรับกิจกรรมโปรโมทในฐานะศิลปินเดี่ยวของ คัง แดเนียล นั้น อยู่ภายใต้การดูแลของค่าย KONNECT Entertainment ซึ่ง ณ ขณะนี้เขาก็พร้อมที่จะโชว์ผลงานเพลงให้แฟนๆได้ติดตามกันแล้ว รวมถึงงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวขอเขาภายใต้ชื่อ Color on Me ก็กำลังจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในอีกไม่นานเกินรอ

นับตั้งแต่ คัง แดเนียล สามารถคว้าอันดับ 1 ในรายการ Produce 101 season 2 มาได้สำเร็จ เขาก็กลายเป็นคนดังอันดับต้นๆของประเทศเกาหลีทันที เพราะนอกจากจะมีรายการวาไรตี้ต่างๆ มากมายที่ติดต่อขอเชิญเขาไปร่วมรายการอย่างเนืองแน่นแล้ว งานโฆษณาก็หลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเลยเช่นกัน ส่งผลให้ครองอันดับ 1 ไอดอลชายที่มีชื่อเสียงต่อแบรนด์สินค้าประจำเดือนติดต่อกันถึง 13 ครั้ง และยังควบอันดับ 1 ในสาขานายแบบชายอีกด้วย

ถึงแม้ว่าตัวเขาจะห่างหายจากหน้าจอทีวีไปพักใหญ่ แต่ชื่อเสียงและความนิยมในตัวเขานั้นไม่เคยจางหาย แสดงให้เห็นว่า คัง แดเนียล คือขวัญใจของชาวเกาหลีและแฟนคลับทั่วโลกอย่างแท้จริง โดยกระแสนิยมสุดร้อนแรงนี้ ก็มาจากเสน่ห์เฉพาะตัวของเขาที่ทำเอาสาวๆ ทั่วโลกเป็นอันต้องตกหลุมรักผู้ชายคนนี้อย่างยากที่จะถอนตัว

และใครที่กำลังคิดถึง อยากสัมผัสความน่ารัก ความสดใสที่มาพร้อมกับเสน่ห์อันเย้ายวนใจของหนุ่มสุดฮอตคนนี้เตรียมตัว เตรียมใจ ไปฟินกันได้เลย เพราะ คัง แดเนียล กำลังจะมาเจอแฟนคลับชาวไทยอย่างแน่นอน กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเขาที่มีชื่อว่า KANG DANIEL FANMEETING: COLOR ON ME IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ณ ไบเทค Hall 98 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/KangDanielEventPageThailand/

ขอบคุณภาพจาก IG daniel.k.here

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ