“ออย – เบนซ์” จูบหนักไม่แพ้ตบ แฟนละครฟินหมอนขาด!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ออย – ธนา สุทธิกมล” โชว์จูบละมุน “เบนซ์ – ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ในละคร “มนตรามหาเส่นห์” ห้ามพลาดความฟินคืนนี้ ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

โอ๊ยๆๆๆๆ แฟนละคร มนตรามหาเสน่ห์ ใจคอไม่ดีแล้วจ้า ก็แหม...พระนางของเรื่องอย่าง ออย – ธนา สุทธิกมล ที่รับบท สารวัตรปรุง และ เบนซ์ – ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ที่รับบท พริ้ม เล่นโชว์หวานหนักจนจิกหมอนที่บ้านไม่ทันเลยทีเดียว เมื่อวาน ( 31 ก.ค. 62 ) ฉากป้อนยาแบบเมสท์ทูเมาท์ยังตราตรึงไม่หาย วันนี้ ( 1 ส.ค. 62 ) มีฉากจูบหวานละมุนมาให้กรี๊ดกันอีกแล้ว  

“ออย” ยื่นใบสั่ง “เบนซ์” เมาท์ทูเมาท์ป้อนยา

โดยฉากนี้เป็นฉากที่  สารวัตรปรุง หลังจากที่หลุดจากคุณไสย ก็ขอมาเจอ พริ้ม เพื่อทวนความจำเมื่อครั้งที่ป้อนยาปากประกบปาก แถมยังบอกรักหวานฉ่ำละมุนเวอร์วัง แต่กว่าจะได้ซีนโรแมนติกของคู่นี้ บอกได้คำเดียวว่าระดมจูบกันมาหลายเทค หลายคัท แถมยังหลายวันอีกด้วย แต่ขนาดผ่านซีนนี้กันมาไม่รู้เท่าไรต่อเท่าไร แต่ เบนซ์ นางเอกของเรื่องก็ยังเขินหนัก ยังเหงื่อแตก ทำตัวไม่ถูกอยู่ตลอดๆ จน ออย ต้องช่วยปลอบใจ บอกให้อยู่เฉยๆเลยเดี๋ยวพี่จัดการเอง เรียกว่าเป็นจูบแบบซุปเปอร์จูบ จูบแล้วจูบอีก จูบกันจนปากลอก ปากเปื่อยไปเลยจ้า..!!!!!

กดรีโมทรอฟินกับฉากนี้ได้คืนนี้ เวลา 20.15 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

“เบนซ์” ปล่อยโฮ!! กลางกอง “มนตรามหาเสน่ห์”

เปิดตัวละคร “มนตรามหาเสน่ห์” สุดยิ่งใหญ่
 

อ่านเรื่องย่อตอนที่ 20

คอนเทนต์แนะนำ
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 20 I ออกอากาศ 1 สิงหาคม 2562

 

สามารถติดตามความสนุกเข้มเต็มจอของ "มนตรามหาเสน่ห์" ได้ทุกวันพุธ – วันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. และวันศุกร์ เวลา 20.45 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ